Techforum 2016: Mobiistar ra mắt Prime X Pro và Prime X 2017

Sáng nay, 04/11/2016, diễn đàn công nghệ (Techforum) 2016 do Mobiistar tổ chức với chủ đề 'Nâng tầm trải nghiệm' đã đem đến cho người dùng cái nhìn toàn cảnh về xu hướng công nghệ di động mới, tập trung nâng cao những trải nghiệm người dùng di động. Tại đây, Mobiistar cũng đã chính thức cho ra mắt bộ ba điện thoại mới bao gồm Prime X Pro, Prime X 2017 và Prime X1.

Trong khuôn khổ sự kiện Techforum 2016, thương hiệu di động Việt Mobiistar đã chính thức giới thiệu 2 phiên bản mới của dòng smartphone chủ lực Prime X bao gồm Prime X Pro và bộ đôi Prime X mới (Prime X 2017 và Prime X1). 

 

 

Trong đó Prime X Pro sở hữu màn hình 6 inch, vi xử lý 10 nhân MediaTek Helio X20 cùng 4GB RAM, camera sau 16MP cảm biến ISOCell khẩu độ f/2.2 có chế độ Pro và phơi sáng cho trải nghiệm thú vị khi chụp ảnh, camera trước của máy có độ phân giải 8MP khẩu độ f/2.0 tối ưu cho việc chụp ảnh selfie với chế độ Beauty.

 

 

Điểm đặc biệt nhất trên chiếc điện thoại này, đó chính là camera thứ ba với chức năng quét mống mắt (Iris Scanner) nhằm mang lại cho người dùng tuỳ bảo mật cao hơn. Quét mống mắt là một tính năng bảo mật cao cấp chỉ mới xuất hiện ở một số ít điện thoại trên thị trường, và việc Mobiistar mang tính năng này lên sản phẩm Prime X Pro đã chứng tỏ sự quan tâm đặc biệt đối với trải nghiệm di động của người dùng.

 

 

Còn bộ đôi Prime X mới có thiết kế giống nhau nhưng khác biệt về cấu hình. Cụ thể, cả 2 máy đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình 5,5 inch với mặt kính cong 2,5D cùng cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng và 2GB RAM, nhưng Prime X 2017 hoạt động trên nền vi xử lý MediaTek MT6753 8 nhân với bộ đôi camera trước/sau độ phân giải 8MP/13MP, còn Prime X1 sở hữu chip lõi tứ MediaTek MT6737 với camera trước/sau có cùng độ phân giải 8MP. Về khả năng chụp ảnh, cả 2 máy đều có chế độ Pro ở camera sau cho trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp hơn và tính năng 'selfie đẹp tuổi 20' (S20) ở camera trước giúp người dùng có những bức ảnh selfie lung linh và vô cùng 'vi diệu'.

 

 

Ngoài ra, trong Techforum năm nay cũng có sự góp mặt của nhà sản xuất vi xử lý di động MediaTek. Theo hãng cho biết, xu hướng công nghệ di động 2016 cho thấy các dòng chip xử lý ngày càng phải gánh vác nhiều trọng trách hơn nhằm làm hài lòng người dùng trong mọi trải nghiệm hằng ngày, và các dòng chip cao cấp của MediaTek trong năm 2016 gồm Helio X20 và P20 có tốc độ xử lý nhanh hơn thế hệ trước nhưng tiêu tốn ít năng lượng hơn, khả năng xử lý đồ hoạ mạnh mẽ hơn và tương thích với bộ nhớ RAM LPDDR4 lớn hơn (lên đến 6GB), giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi trải nghiệm những tựa game 3D nặng nề hoặc những nội dung thực tế ảo (VR) ngay trên điện thoại.

Và nếu bạn chưa biết, cả 2 vi xử lý trên đều được tích hợp công nghệ sạc nhanh Pump Express 3.0 của MediaTek với khả năng sạc đầy 75% viên pin 2500mAh chỉ trong vòng 20 phút, và người dùng không phải lo lắng về tình trạng pin phát nhiệt quá cao khi sạc gây cháy nổ, vì đã có cơ chế bảo vệ tích hợp trong Pump Express.

Thời gian tới, bộ 3 Mobiistar Prime X Pro, Prime X 2017 và Prime X1 sẽ được tung ra thị trường với mức giá dự kiến lần lượt là 6.990.000 VNĐ, 3.990.000 VNĐ và 3.490.000 VNĐ. Bạn nghĩ như thế nào về 3 chiếc điện thoại mới của thương hiệu Việt Mobiistar? Hãy cho biết ý kiến của các bạn ngay bên dưới nhé.

 
Một số hình ảnh khác về bộ 3 sản phẩm mới của Mobiistar:

 

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar chính thức ra mắt Prime X 2017 với nhiều nâng cấp

Sau nhiều ngày rò rỉ, lộ diện hình ảnh, thông tin thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X 2017, Prime X PRO đã chính thức ra mắt tại sự kiện...

Trên tay bộ 3 Mobiistar Prime X,X1,X PRO 2017 tại TechForum

Sau nhiều ngày lộ diện hình ảnh thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X và Prime X PRO phiên bản 2017 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Techforum....

Mobiistar Prime X phiên bản 2017 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thegioididong - Chiếc điện thoại thế hệ kế tiếp của dòng Prime X sẽ được Mobiistar tung ra vào tuần sau với những nâng cấp thiết kế và camera.

Offline công bố smartphone Mobiistar Prime X 2017

Hôm nay, Mobiistar đã cùng với Thế giới di động tổ chức một buổi offline công bố phân phối độc quyền smartphone Prime X 2017.

Mobiistar tung ra phiên bản Prime X1 hình dáng cũ, cấu hình mới

Để tăng tính trải nghiệm, mới đây Mobiistar thông báo chuẩn bị tung ra phiên bản Prime X1 mới nâng cấp từ camera 8MP và 2GB RAM lên 13MP cùng RAM 3GB

Chiêm ngưỡng hình ảnh chụp từ camera sau kép của Mobiistar Prime X Max 2018

Prime X Max 2018 trang bị camera sau kép 13MP + 5MP gần như không bị lồi, kết hợp đèn flash LED cùng xếp thành hàng ngang, lấy nét theo pha, hỗ trợ chế độ thủ công cho khả năng điều chỉnh đầy đủ thông số giống như dòng flagship.

Prime X 2017 sẽ được trang bị sạc nhanh và cổng hồng ngoại

Vào ngày mai (4/11) tại Techforum 2016, mẫu smartphone thương hiệu Việt Mobiistar Prime X 2017 sẽ chính thức ra mắt. Được biết sản phẩm này còn hỗ...

Mở hộp Mobiistar Prime X1: Thiết kế rất đẹp, màu đen nhám sang trọng

Prime X1 là điện thoại tầm trung của Mobiistar được giới thiệu cùng lúc với Prime X (2017) cách đây không lâu. Hãy cùng mở hộp sản phẩm này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Mua bản quyền phần mềm Microsoft thế nào có lợi nhất?

Một trong những nguyên nhân dẫn đến mất an toàn hệ thống là do sử dụng phần mềm không bản quyền hoặc sử dụng phần mềm có bản quyền nhưng không nâng cấp đúng thời hạn. Hiện nay, theo ước tính tại Việt Nam có hơn 90%

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.