Trên tay bộ 3 Mobiistar Prime X,X1,X PRO 2017 tại TechForum


Không giống thế hệ tiền nhiệm, năm nay xuất hiện thêm một sản phẩm Prime X1 là phiên bản thu gọn của Prime X.

Cả 3 đều được làm bằng kim loại nguyên  khối chắc chắn và sang trọng.

Đầu tiên là Prime X 2017, máy dùng chip 8 nhân MT6753, RAM 2 GB, màn hình 5.5 inch, có cảm biến vân tay ở sau lưng tương tự hai người anh em kia.

Cùng với đó là bộ đôi camera 8 MP phía trước và 13 MP phía sau. Ngoài ra, nó cũng tích hợp pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Điểm phân biệt nữa là tên mã hiệu được in phía mặt sau và vị trí đặt đèn flash LED.

Tiếp đến là phiên bản thu gọn với tên gọi là Mobiistar Prime X1, máy có thiết kế tương tự như Prime X 2017 nhưng chạy chip lõi tứ MT6737, camera được hạ xuống thành 8 MP cho cả trước và sau. Và điều hiển nhiên là nó có mức giá thấp hơn.

Prime X1 sẽ chỉ có một loa ngoài thay vì 2 như người đàn anh.

Và cuối cùng là anh chàng bé bự nhà Mobiistar có tên Prime X PRO, máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ hơn, màn hình lên đến 6 inch, vi xử lý Helio X20 10 nhân, tiết kiệm 30% điện năng, đồ họa tăng 140% so với chip Helio X10.

Ngoài ra, máy còn có 4 GB RAM, camera mặt sau 16 MP sử dụng cảm biến ISOCELL cùng máy ảnh trước 8 MP chuyên dụng cho selfie.

Prime X Pro có cạnh viền vát mạnh và nam tính hơn dòng X.

Đặc biệt, Prime X PRO còn có một camera thứ 3 chuyên trách quét mống mắt, nó sẽ giúp bạn xác thực chính xác hơn, hiện đại hơn.

Mời bạn xem thêm một vài hình ảnh


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar chính thức ra mắt Prime X 2017 với nhiều nâng cấp

Sau nhiều ngày rò rỉ, lộ diện hình ảnh, thông tin thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X 2017, Prime X PRO đã chính thức ra mắt tại sự kiện...

Offline công bố smartphone Mobiistar Prime X 2017

Hôm nay, Mobiistar đã cùng với Thế giới di động tổ chức một buổi offline công bố phân phối độc quyền smartphone Prime X 2017.

Mobiistar Prime X phiên bản 2017 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thegioididong - Chiếc điện thoại thế hệ kế tiếp của dòng Prime X sẽ được Mobiistar tung ra vào tuần sau với những nâng cấp thiết kế và camera.

Techforum 2016: Mobiistar ra mắt Prime X Pro và Prime X 2017

Tại Techforum 2016, Mobiistar đã chính thức giới thiệu bộ ba sản phẩm mới của hãng bao gồm Prime X Pro, Prime X 2017 và Prime X1 với cải tiến đáng giá.

Mobiistar tung ra phiên bản Prime X1 hình dáng cũ, cấu hình mới

Để tăng tính trải nghiệm, mới đây Mobiistar thông báo chuẩn bị tung ra phiên bản Prime X1 mới nâng cấp từ camera 8MP và 2GB RAM lên 13MP cùng RAM 3GB

Chiêm ngưỡng hình ảnh chụp từ camera sau kép của Mobiistar Prime X Max 2018

Prime X Max 2018 trang bị camera sau kép 13MP + 5MP gần như không bị lồi, kết hợp đèn flash LED cùng xếp thành hàng ngang, lấy nét theo pha, hỗ trợ chế độ thủ công cho khả năng điều chỉnh đầy đủ thông số giống như dòng flagship.

Mở hộp Mobiistar Prime X1: Thiết kế rất đẹp, màu đen nhám sang trọng

Prime X1 là điện thoại tầm trung của Mobiistar được giới thiệu cùng lúc với Prime X (2017) cách đây không lâu. Hãy cùng mở hộp sản phẩm này nhé.

Prime X 2017 cho phép đặt hàng trước với nhiều quà tặng

Hôm nay (15/11), Thế giới di động chính thức cho phép đặt hàng trước mẫu smartphone Mobiistar Prime X 2017 với nhiều quà tặng hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách thống kê tin nhắn Facebook trên máy tính không phải ai cũng biết

Tính năng thống kê tin nhắn Facebook hiện vẫn chưa được Facebook tích hợp, nhưng vẫn có giải pháp để làm điều này, nó sẽ giúp bạn xem được ai là người bạn đã trò chuyện nhiều nhất và số lượng tin nhắn là bao nhiêu.

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2018 nhanh nhất

Sau khi biết điểm thi, thí sinh được quyền làm đơn phúc khảo từ ngày 11/7 đến 20/7 tại nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi ban đầu, không hạn chế số môn phúc khảo. Cho dù đã có đáp án bài thi THPT Quốc gia 2018 của Bộ

Cách ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên Android

Một số smartphone và cho phép bạn ẩn thanh điều hướng tuỳ vào tác vụ đang thực hiện, hoặc bạn có thể dùng các launcher như Nova để ẩn thanh này đi. Còn đối với thanh trạng thái, bạn không thể ẩn đi bằng cách cài đặt

Bỏ túi ngay cách theo dõi Facebook người khác mà không bị phát hiện

Facebook cung cấp cho người dùng tính năng theo dõi trang hoặc theo dõi người dùng khác để người dùng dễ dàng nhận được những thông báo hoạt động của mọi người. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng không muốn cho những người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Trên tay Samsung Galaxy Tab S4: Đối thủ nặng ký của iPad Pro 10.5?

Là một thiết bị thuộc phân khúc cao cấp, Galaxy Tab S4 sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, được hoàn thiện bằng chất liệu kính bóng bẩy kết hợp với khung viền kim loại cứng cáp - tạo nên vẻ sang trọng, cuốn hút mà bất