Mobiistar chính thức ra mắt Prime X 2017 với nhiều nâng cấp

Sau nhiều ngày rò rỉ, lộ diện hình ảnh, thông tin thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X 2017, Prime X PRO đã chính thức ra mắt tại sự kiện Techforum 2016. Prime X năm nay là sự nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế cũng như cấu hình so với thế hệ tiền nhiệm.

Đáng chú ý là dòng Prime X mới gồm 2 sản phẩm khác đó là Prime X 2017 và Prime X1, như vậy là tổng cộng có 3 smartphone mới được Mobiistar ra mắt trong sự kiện này.

Đầu tiên, Prime X PRO sở hữu cấu hình mạnh mẽ hơn, màn hình lên đến 6 inch, vi xử lý Helio X20 10 nhân, tiết kiệm 30% điện năng, đồ họa tăng 140% so với chip Helio X10 trên Prime X trước đó.

Ngoài ra, máy còn có RAM4 GB, camera mặt sau 16 MP ISOCELL cùng máy ảnh trước 8 MP chuyên dụng cho selfie. Đặc biệt, Prime X PRO còn có một camera thứ 3 chuyên trách quét mống mắt, nó sẽ giúp bạn xác thực chính xác hơn, hiện đại hơn.

Với PRIME X 2017, máy dùng chip 8 nhân MT6753, RAM 2 GB, khung vỏ kim loại nguyên khối màn hình 5.5 inch, có cảm biến vân tay cùng bộ đôi camera 8/13 MP trước sau. Ngoài ra, nó cũng tích hợp pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Cuối cùng là phiên bản Prime X1, nó có thiết kế tương tự như Prime X 2017 nhưng chạy chip lõi tứ MT6737, camera 8/8 MP và tất nhiên nó có giá thấp hơn.

Về giá bán, Prime X PRO có giá 6.99 triệu đồng, Prime X 2017 có giá 3.99 triệu đồng và bản Prime X1 có giá 3.49 triệu đồng.

(Đang cập nhật thêm....)


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Offline công bố smartphone Mobiistar Prime X 2017

Hôm nay, Mobiistar đã cùng với Thế giới di động tổ chức một buổi offline công bố phân phối độc quyền smartphone Prime X 2017.

Trên tay bộ 3 Mobiistar Prime X,X1,X PRO 2017 tại TechForum

Sau nhiều ngày lộ diện hình ảnh thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X và Prime X PRO phiên bản 2017 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Techforum....

Techforum 2016: Mobiistar ra mắt Prime X Pro và Prime X 2017

Tại Techforum 2016, Mobiistar đã chính thức giới thiệu bộ ba sản phẩm mới của hãng bao gồm Prime X Pro, Prime X 2017 và Prime X1 với cải tiến đáng giá.

Mobiistar Prime X phiên bản 2017 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thegioididong - Chiếc điện thoại thế hệ kế tiếp của dòng Prime X sẽ được Mobiistar tung ra vào tuần sau với những nâng cấp thiết kế và camera.

Prime X 2017 khung vỏ kim loại, camera selfie 8MP lên kệ

Sau vài ngày cho phép đặt hàng trước với nhiều quà tặng hấp dẫn thì mới đây, mẫu smartphone từ thương hiệu Việt Mobiistar Prime X 2017 đã chính...

Mobiistar tung ra phiên bản Prime X1 hình dáng cũ, cấu hình mới

Để tăng tính trải nghiệm, mới đây Mobiistar thông báo chuẩn bị tung ra phiên bản Prime X1 mới nâng cấp từ camera 8MP và 2GB RAM lên 13MP cùng RAM 3GB

Prime X 2017 cho phép đặt hàng trước với nhiều quà tặng

Hôm nay (15/11), Thế giới di động chính thức cho phép đặt hàng trước mẫu smartphone Mobiistar Prime X 2017 với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Chiêm ngưỡng hình ảnh chụp từ camera sau kép của Mobiistar Prime X Max 2018

Prime X Max 2018 trang bị camera sau kép 13MP + 5MP gần như không bị lồi, kết hợp đèn flash LED cùng xếp thành hàng ngang, lấy nét theo pha, hỗ trợ chế độ thủ công cho khả năng điều chỉnh đầy đủ thông số giống như dòng flagship.

THỦ THUẬT HAY

Những cách cài đặt Microsoft Excel trên Linux

Chuyển đổi từ Windows sang Linux rất đơn giản, nhưng có một số vấn đề phát sinh là phần mềm không tương thích. Nếu bạn muốn sử dụng Microsoft Excel trên Linux vậy thì phải làm sao? Hãy xem bài viết này và tìm câu trả

Cách điều chỉnh tốc độ phát video trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

iOS 15 của Apple mang đến nhiều tính năng cực hay cho iPhone của bạn, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Việc xem video trên iPhone giờ đã thêm cải tiến khi bạn có thể điều chỉnh được tốc độ phát video một cách dễ

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Touch Bar là gì? Sử dụng Touch Bar trên MacBook như thế nào?

Kể từ thế hệ MacBook Pro 2016, Apple đã loại bỏ đi các phím chức năng phía trên bàn phím và thay vào đó là thanh cảm ứng phù hợp hơn với những thao tác mà bạn đang thực hiện. Vậy Touch Bar là gì? Sử dụng Touch Bar như

Dùng thử ứng dụng Skype mới được thiết kế lại trên Mac và Windows

Hẳn người dùng không còn lạ lẫm gì với Skype - ứng dụng chat và gọi video trên điện thoại cũng như máy tính. Mới đây, Microsoft đã quyết định 'khoác áo mới' cho ứng dụng này. Phiên bản preview của bản cập nhật này đã

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và