Mặc chỉ trích, MacBook Pro mới vẫn bán siêu tốt

Lượng đặt hàng online cho MacBook Pro mới nhiều hơn bất cứ thế hệ nào trước đó, theo đại diện Apple.

Trong bài phỏng vấn với The Independent, Phó chủ tịch phụ trách marketing Phil Schiller cho biết công ty này nhận được lượng đơn đặt hàng online dòng sản phẩm MacBook Pro mới nhiều hơn bất cứ thế hệ nào trước đó.


Schiller cũng cho biết, những chỉ trích và tranh cãi ban đầu về MacBook Pro khiến ông 'bất ngờ đôi chút', nhưng điều này là tốt và thường xảy ra mỗi khi sản phẩm mới của Apple ra mắt.


'Tôi chưa từng thấy một sản phẩm tuyệt vời nào của Apple mà không nhận chỉ trích và tranh cãi. Điều này hoàn toàn tốt. Chúng tôi mạo hiểm đôi chút và tất nhiên với mỗi bước cải tiến, người dùng sẽ phải thay đổi đôi chút', Schiller chia sẻ.




Schiller cũng khẳng định MacBook Pro mới là 'chiếc notebook tốt nhất từ trước đến nay' nhưng nhấn mạnh, nó có thể không dành cho tất cả mọi người.


Trong khi nhiều công ty đưa ra ý tưởng sản phẩm lai giữa notebook và tablet, Schiller cho rằng notebook với kiểu dáng chữ L cơ bản mới là hoàn hảo nhất và sẽ không bao giờ bị khai tử.


Đây cũng giống như lời khẳng định của Apple về việc họ sẽ không bao giờ hợp nhất 2 nền tảng iOS và macOS như một số tin đồn trước kia.


'Máy Mac có một thanh menu bar ở trên đỉnh. Nó là điểm mấu chốt để xác nhận trải nghiệm của bạn. iOS không có thanh menu đó. Nó sẽ không bao giờ có. Ý nghĩ đưa thanh menu lên đỉnh màn hình iPhone rõ ràng là sai lầm'.


Theo Schiller, nếu tạo ra một chiếc máy Mac với màn hình cảm ứng, họ sẽ phải xác định làm sao để đem đến trải nghiệm tốt nhất với ngón tay của người dùng. Đó là một trải nghiệm tệ hại. Nó hoàn toàn không thể so sánh được với việc sử dụng bàn phím vật lý, chuột và trackpad'.


Vị đại diện Apple cũng khẳng định MacBook Pro giữ lại jack cắm tai nghe 3,5 mm vì nó là một 'cỗ máy chuyên nghiệp' trong khi loại bỏ khe cắm thẻ nhớ SD vì nó mang đến sự vướng víu.


MacBook Pro mới của Apple có 3 phiên bản, gồm một bàn 13 inch không có Touch Bar (giá 1.499 USD), 2 bản có Touch Bar kích thước lần lượt 13 (1.799 USD) và 15 inch (2.399 USD).


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Macbook Pro 2016 bất ngờ có số người đặt hàng cao kỷ lục

Tưởng chừng như giá bán quá cao, bị lược bỏ một số cổng kết nối hay logo không phát sáng nữa sẽ khiến Macbook Pro 2016 “ế hàng” nhưng không, Macbook Pro 2016 có số người đặt hàng cao kỷ lục.

MacBook Pro RAM 32GB giá rẻ hơn sẽ có mặt vào năm sau

MacBook Pro 2016 ra mắt là không rẻ chút nào, trong thực tế nếu bạn ở Anh thì giá bán còn cao hơn rất nhiều nhưng tin tốt là bạn có thể đợi đến năm 2017, lúc đó những mẫu latop này sẽ giảm.

Apple phạm sai lầm trên MacBook Pro 2016 khi bỏ đi thứ này?

Apple đã giới thiệu đến chúng ta một dòng MacBook Pro 2016 hoàn toàn mới, từ thiết kế, cấu hình cho tới thanh Touch Bar độc lạ. Tuy nhiên 'Táo...

Lời biện hộ của Apple cho cái giá quá cao của MacBook Pro 2016

MacBook Pro 2016 là một sản phẩm vượt bậc cả về thiết kế lẫn cấu hình. Nhưng kèm theo đó là mức giá quá cao. Vậy, đâu là lời biện hộ của Apple cho mức giá này?

[Sự kiện Apple] Sau 25 năm, Macbook Pro 2016 đã "tiến hóa" như thế nào?

Năm 1991, Apple ra mắt Powerbook 170. 25 năm sau, Macbook Pro 2016 được cho ra mắt. Cùng làm bài so sánh nhanh về 2 chiếc laptop xách tay này của Apple nhé.

Apple nâng lên 32GB RAM cho MacBook Pro mới của họ

Thế giới di động - Sau khi thông báo về việc chỉ sử dụng RAM 16 GB cho các MacBook Pro thì người dùng đã cảm thấy vô cùng thất vọng, cho nên lần này nhà sản xuất sẽ...

Apple giải thích vì sao MacBook Pro chỉ trang bị RAM tối đa 16GB

Phần mềm trở nên phức tạp và nhiều tính năng tiên tiến hơn khiến phần cứng cần phải phát triển và nâng cấp để theo kịp, chính vì vậy mà MacBook Pro mới của Apple cũng phải trang bị cấu hình rất mạnh. Tuy nhiên tại sao...

Lý do Apple sẽ không tích hợp cảm ứng cho máy tính của hãng!

Theo nhiều nguồn tin thì không chỉ có dòng laptop MacBook mà ngay cả máy tính để bàn của Apple là iMac cũng sẽ không có màn hình cảm ứng. Tại sao...

THỦ THUẬT HAY

Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định muốn xây dựng một

5 mẹo tăng tốc smartphone Samsung giúp “đánh bay” hiện tượng giật lag, bạn đã thử chưa?

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung và gặp một vài vấn đề về hiện tượng giật lag thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy thử áp dụng các mẹo tăng tốc smartphone Samsung sau đây để cải thiện chiếc “dế yêu” của mình

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Tại sao bạn cần mua một chiếc màn hình di động?

Tại sao nên mua màn hình di động? Đối với những ai chưa biết về loại sản phẩm màn hình này, thì nó đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thường xuyên phải di chuyển, mà vẫn muốn có một không gian màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

Đánh giá Xiaomi Redmi Pro: Thiết kế cao cấp, camera tốt cấu hình mạnh mẽ

Xiaomi Redmi Pro nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, cấu hình phần cứng khủng, đặc biệt là cụm camera kép mang đến khả năng chụp ảnh tốt