[HOT] Asphalt Xtreme - Game đua xe đỉnh cao chính thức cập bến Android and iOS

Sau một khoảng thời gian dài ấp ủ, Gameloft đã chính thức phát hành phần tiếp theo của tựa game đua xe đình đám mang tên Asphalt Xtreme cho Android và iOS.

 


Asphalt Xtreme chính thức cập bến Android và iOS

 

Gameloft từng tung hàng loạt các trailer 'nhá hàng' phần tiếp theo tựa game đua xe trên di động đình đám Asphalt. Và bây giờ, nó đã chính thức có mặt trên Google Play và App Store, nhưng chỉ có sẵn ở vài nước. Rất may là Việt Nam nằm trong số các quốc gia đầu tiên có thể chơi Asphalt Xtreme. Các bạn có thể tải về game ngay tại các đường link dưới đây.

- Tải về Asphalt Xtreme cho Android
- Tải về Asphalt Xtreme cho iOS

Asphalt Xtreme đang được phát hành miễn phí trên cả 2 nền tảng Android và iOS. Nó đi kèm với 35 mẫu xe quái vật bao gồm Buggy, Pickup, Rally Car, SUV và xe tải. Trong đó có 7 loại xe off-road (xe địa hình) hứa hẹn cung cấp trải nghiệm game trên mỗi xe là hoàn toàn khác nhau. Gameloft cho biết các thương hiệu tên tuổi như Jeep, Ford, Mercedes-Benz, Predator, Dodge, Chevrolet và các mẫu xe địa hình khác cũng có mặt trong trò chơi.

Địa điểm đường đua sẽ lấy bối cảnh khắp toàn cầu với những địa danh lạ trên thế giới. Bạn sẽ tìm thấy Svalbard băng giá, Thung lũng sông Nile đầy cát, Phuket Thái Lan rừng xanh um tùm, Detroit với các nhà máy thép công nghiệp... Asphalt Xtreme hỗ trợ 5 chế độ chơi, 400 sử kiện, 500 thử thách... và trong tương lai còn cập nhật nhiều hơn nữa. Trò chơi cũng hỗ trợ tương tác thực tế với 8 người chơi cùng một lúc trên một đường đua. Asphalt Xtreme được cho là có đồ họa xuất sắc nhất trong các game đua xe mà công ty đã từng phát hành trước đây.

Xem thêm: 10 ứng dụng selfie vi diệu nhất dành cho iPhone mà bạn sẽ không thể bỏ qua

Ngọc Bình
Theo phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản tiếp theo của Asphalt sắp phát hành cho iOS, Android và Windows 10 Mobile

Sau nhiều game mobile rất thành công, Gameloft chuẩn bị phát hành phiên bản tiếp theo của trò chơi đua xe hấp dẫn Asphalt cho cả 3 hệ nền tảng di động phổ biến.

5 ứng dụng, game Android mới bạn không nên bỏ lỡ (11/2016)

Đầu tháng 11/2016, cửa hàng Google Play bổ sung thêm kha khá các ứng dụng và game mới, trong số đó có 5 cái tên nổi bật mà bạn không nên bỏ qua...

5 game mới hay nhất dành cho Android trong tháng 12 mà bạn không nên bỏ qua

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách 5 game mới hay nhất dành cho Android trong tháng 12 mà bạn không nên bỏ qua.

Đập hộp JBL Xtreme Special Edition (Camo) - Biệt động quân JBL

JBL Xtreme là loa di động hầm hố nhất của JBL trên thị trường ở thời điểm hiện tại với khả năng chống nước, công nghệ kết nối 2 chiếc loa lại với nhau để tạo thành một hệ thống âm thanh 2.0 và dung lượng pin 10.000mAh....

4 ứng dụng và game mới siêu hot trong tuần mà bạn không nên bỏ qua

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn 4 ứng dụng và game mới siêu hot trong tuần vừa qua do các chuyên trang lớn trên thế giới bình chọn.

Top 8 game miễn phí dành cho smartphone Android hấp dẫn nhất 2017

Sắp đến cuối tuần rồi, bạn đã lựa chọn được game nào để giải trí, nhập vai trở thành một chiến binh, thỏa sức trên đường đua nảy lửa chưa? Hôm nay...

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Thử thách OnePlus X với các tựa game Android phổ biến

OnePlus X dễ dàng vượt qua thử thách với các game như Subway Surfers, Asphalt 8 hay N.O.V.A 3.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím