BlackBerry giảm giá DTEK50, sắp bán DTEK60

BLACKBERRY DTEK50 đang được bán với giá 6.990.000 VNĐ tại Hệ thống Mai Nguyên - Đại lý phân phối chính thức của Blackberry Việt Nam

Sau hai sản phẩm cao cấp là PrivPassport, nhà phân phối chính thức của BlackBerry tại Việt Nam cũng vừa công bố giá bán mới cho DTEK50, sản phẩm tầm trung của hãng này.

Theo đó, từ ngày 3/11, BlackBerry DTEK50 sẽ về mức 6,99 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng so với thời điểm ra mắt. DTEK50 là sản phẩm Android tiếp nối Priv. Thiết bị có màn hình 5,2 inch Full HD, chip Qualcomm Snapdragon 617 8 nhân, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, pin 2.610 mAh và cài sẵn Android 6.0.

 

Đây là thiết bị được chú trọng khả năng bảo mật đặc trưng của BlackBerry.

 

Tuy nhiên, khi vừa ra mắt, BlackBerry không được giới công nghệ đánh giá cao bởi những thay đổi về thiết kế, cũng như việc loại bỏ bàn phím QWERTY truyền thống.

Cũng trong thông báo trên, PHTD cho biết thiết bị kế nhiệm BlackBerry DTEK50 là DTEK60 cũng sắp được bán ra trong tháng này, nhưng chưa có giá bán chính thức.

DTEK60 là thiết bị mang nhiều cải tiến, với thiết kế vỏ kính. Phần cứng cũng cao cấp hơn với màn hình 5,5 inch FullHD Amoled, chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB và pin dung lượng 3.000 mAh.

 

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry DTEK50 giảm giá cả triệu đồng, dọn đường DTEK60

Chỉ vừa mới có mặt tại Việt Nam, mẫu smartphone tầm trung chạy Android của BlackBerry đã được điều chính giá.

Blackberry Mercury sẽ 'ra lò' với Android 7.0, phím vật lý

Khi 2 mẫu smartphone mới nhất là DTEK50 và DTEK60 đều không được trang bị bàn phím vật...

Chuyên gia bảo mật BlackBerry DTEK50 bán chính thức tại Việt Nam, giá 7,99 triệu đồng

Chuyên gia bảo mật BlackBerry DTEK50 chính thức được bán tại Việt Nam từ ngày 1/9/2016 với mức giá 7,99 triệu đồng.

Smartphone siêu bảo mật BlackBerry DTEK50 chính thức ra mắt

Đúng như những thông tin trước đó, hôm nay (22/8), mẫu smartphone Android được xem là bảo mật nhất hiện nay man tên BlackBerry DTEK50 đã chính...

BlackBerry DTEK60 lộ tất tần tật: Màn hình 5.5 inch 2K

BlackBerry đã trình làng chiếc smartphone Android DTEK50 được hãng giới thiệu là bảo mật hàng đầu thế giới, bây giờ một sản phẩm cao cấp hơn với...

Mở hộp BlackBerry DTEK50 – smartphone “siêu” bảo mật giá 8 triệu tại Việt Nam

DTEK50 – di động Android thứ 2 của BlackBerry sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày mai (1/9) với giá 7,99 triệu đồng. Theo đại diện nhà phân phối, máy đã nhận được khoảng...

BlackBerry ra mắt DTEK50: Snapdragon 617, màn hình FHD, Android 6.0 Mashmallow

Phòng cách thiết kế mới, hệ điều hành Android 6.0 cũng các tính năng bảo mật cao cấp là những điểm nhấn đáng tiền trên smartphone DTEK50.

BlackBerry DTEK60 ra mắt: RAM 4 GB, giá 499 USD

BlackBerry chính thức giới thiệu smartphone mới có tên DTEK60 (Argon). Tương tự như DTEK50, thiết...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là