Vivo X9 và X9 Plus sẽ có camera kép tự sướng 20/8 MP

Camera kép trên thiết bị di động giờ không hẳn là 1 cái gì đó lạ lẫm nữa, nhưng bạn đã thấy chiếc smartphone nào có camera “tự sướng” phía trước là camera kép chưa?  Vậy mà flagship sắp tới đây của Vivo là Vivo X9 và X9 Plus sẽ có đấy.

Theo thông tin rò rỉ mới đây từ AndroidAuthority cho biết, Vivo sẽ ra mắt 2 mẫu flagship mới của hãng là Vivo X9 và X9 Plus với camera kép 20/8 MP ở phía trước. Thực tế, thông tin này đã từng xuất hiện trước đây nhưng chưa được xác nhận bởi Vivo.

Việc tung ra teaser quảng cáo của Vivo X9 và X9 Plus dường như đã chắc chắn 1 điều rằng bộ đôi này sẽ sử dụng camera selfie phía trước là 20/8 MP. Và theo như Vivo cho biết, mỗi camera sẽ có 1 nhiệm vụ khác nhau. Cụ thể, camera 8 MP sẽ có nhiệm vụ đo độ sâu của ảnh và trong khi đó camera 20 MP sẽ có nhiệm vụ xóa phông. Có thể nói, đây là 1 bước ngoặc nữa trên smartphone khi mà chưa hề có smartphone nào được trang bị camera kép phía trước.

Ngoài ra, Vivo cho biết là bộ đôi X9 và X9 Plus sẽ được giới thiệu vào ngày 7/11 tới tại Trung Quốc. Khi đó, mọi thứ sẽ được sáng tỏ mà thôi.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo X20 camera kép 24MP, RAM 6GB, mở khóa khuôn mặt cực nhanh ấn định ngày ra mắt

Mới đây, Vivo đã tung ảnh teaser lên trang Weibo chính thức của hãng, ấn định ngày ra mắt của smartphone camera kép X20. Dự kiến, Vivo X20 sẽ dùng...

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo S7e 5G ra mắt: Dimensity 720, 3 camera 64MP, sạc nhanh 33W

Đầu năm nay Vivo đã ra mắt Vivo S7 tập trung vào khả năng selfie. Hôm nay công ty tiếp tục công bố thêm một biến thể tương tự có tên gọi Vivo S7e tại Trung Quốc.

Vivo ra mắt thêm bản giá rẻ của V5 với camera selfie 16MP

Thế giới di động - Ngoài V5 Plus thì Vivo mới đây đã bổ sung thêm V5 Lite, phiên bản giá rẻ của chiếc smartphone chuyên tự sướng V5.

Vivo X9 và X9 Plus được xác nhận sẽ có camera kép phía trước vô cùng ấn tượng

Ngay sau khi rò rỉ teaser đầu tiên khoe khả năng chụp ảnh thì giờ đây Vivo X9 và X9 Plus đã cùng được xác nhận sẽ sở hữu camera kép phía trước vô cùng ấn tượng.

Vivo V5 và V5 Plus với camera selfie 20 MP chuẩn bị ra mắt

Nhà sản xuất Vivo đang chuẩn bị ra mắt smartphone chuyên 'tự sướng' với tên gọi V5 và V5 Plus vào ngày 15/11 tới đây. Đầu tiên là Vivo V5, đây sẽ...

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết trình duyệt hỗ trợ các tiện ích mở rộng trên Windows 10 Mobile là gì chưa?

Windows 10 Mobile mới hỗ trợ trình duyệt của bên thứ ba cung cấp các tiện ích mở rộng. Hãy cùng tìm hiểu xem trình duyệt đó là gì nhé!

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Khám phá 5 tính năng ẩn trên MacBook mà bạn nên sử dụng

Hàng năm, Apple đã thêm rất nhiều tính năng ẩn trên MacBook thông qua hệ điều hành macOS. Tuy nhiên, có những nâng cấp không phải ai cũng biết.

Trang web này cho phép bạn có thể dùng AI để nâng chất lượng ảnh

Let's Enhance là một trong những website miễn phí cho phép người dùng tận dụng mạng nơ-ron, hoặc nói cách khác là AI để cải thiện và nâng cao chất lượng hình ảnh mà các công cụ như Photoshop không thể làm được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...