Khui hộp chuột chơi game Mionix Naos 3200: Cầm thoải mái, chơi game tuyệt vời

Naos 3200 là một con chuột chơi game tuyệt vời đến từ hãng gaming gear Mionix – một hãng sản xuất tới từ Thụy Điển được thành lập vào năm 2007. Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về sự nổi tiếng của Mionix trong thị trường gaming gear với các sản phẩm cao cấp. Và hôm nay Mai Nguyên sẽ đập hộp và giới thiệu cho các bạn về Naos 3200.

Mionix Naos 3200 đang được bán với giá 1.350.000 VNĐ tại Mai Nguyên - Đại lý phân phối chính thức của Mionix Việt Nam


Naos 3200 có thiết kế kiểu dáng công thái học nên sẽ cực kỳ thoải mái khi sử dụng, cả 5 ngón tay sẽ đều được đặt lên chuột để tạo cảm giác cực kỳ thoải mái trong quá trình chơi game nhiều giờ liền. Với thiết kế này, tay của bạn sẽ ôm chuột hơn và nói không ngoa khi đây là con chuột chơi game cho mình cảm giác cầm thoải mái nhất. Lúc đầu khi mới sử dụng, do phần đệm cao su trên cùng của Naos 3200 còn khá mới nên bạn dễ bị tuột tay, nhưng sau khoảng 2-3 ngáy sử dụng, tay bạn sẽ bám hơn. Phía grip phải là vị trí đặt 2 ngón áp út và út khi sử dụng chuột. Naos 3200 sở hữu 7 nút khác nhau để bạn có thể cài đặt tùy biến tối đa tính năng, hai phím back/foward ở cạnh ngón cái bấm rất tiện. Bạn có thể chuyển 3 chế độ DPI khác nhau ngay khi đang chơi game mà không cần phải quay lại màn hình thiết lập để chọn lựa. Tất cả các nút đều dùng switch Omron Nhật.


Mionix Naos 3200 được trang bị những thành phần cao cấp được lựa chọn cẩn thận, cùng với với cảm biến công nghệ LED quang, độ phân giải 3200 DPI, đem đến sự chính xác cao. Tốc độ quét của chuột có thể điều chỉnh và tối đa lên đến 1000Hz, thời giản phàn hồi là 1 ms. Cùng các thiết lập và macro có thể lưu trên bộ nhớ của chuột, vì thế khi sử dụng ở máy khác bạn cũng không cần cài thêm phần mềm hay driver mà vẫn tận hưởng toàn bộ các tính năng đã được thiết lập. Chỉ cần cắm chuột vào máy tính và dùng thôi. Đây là một điểm cộng cực lớn. Như đã nói, bề mặt của chuột được phủ 4 lớp cao su, giúp bạn cầm chuột chắc chắn và cảm giác mềm mại. Feet PTFE (lớp đệm đáy) cực to và dày, giúp bạn di chuyển chuột mượt mà. Dây cable bọc dù dài 2m.


Mình xin trích dẫn câu nói từ Benchmark khi reiview về Mionix Naos 3200: “Nếu bạn không tìm kiếm một chú chuột cần phải có 32 màu sắc hay khối lượng có thể tùy biến, nhưng vẫn có khả năng tùy biến với 7 phím bấm, bộ nhớ sẵn trên chuột và chất lượng phần cứng cực tốt, thì đây là chú chuột cho bạn.'


Sau đây là một số hình ảnh khui hộp:








Cách đóng hộp của Mionix khác hay và trực quan




Tập sách hướng dẫn sử dụng






Sợi dây của chuột được đang chéo lại như các sợi dây thừng nhưng sờ vào rất êm, mịn và chắc






Cổng USB của Naos 3200 được mạ vàng tuyệt đẹp




Mặt dưới với các thông tin về chuột, mắt đọc đặt chính giữa nằm bên trong logo Mionix rất độc đáo.




2 phím bach/foward quen thuộc




Hình dáng công thái học đặc biệt của Mionix Naos 3200 hỗ trợ đặt cả bàn tay lên chuột (bao gồm ngón út) nhằm mục đích tạo sự thoải mái và đạt hiệu quả cao khi sử dụng nhiều giờ liền.






Naos 3200 được Mionix trang bị những thành phần cao cấp như cảm biến công nghệ LED quang độ phân giải 3200 DPI, đem đến sự sự chính xác và nhanh chóng, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho các game thủ chơi các tựa game bắn súng.




Con lăn của Naos 3200 cho cảm giác lăn tốt, bạn có thể cuộc theo nấc hay cuộc liên tục như các con chuột cao cấp khác






Logo của Mionix sẽ phát sáng theo 3 màu RGB cơ bản


Một số hình ảnh giới thiệu từ Mionix










Tin tức và hình ảnh: Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt Walkman mạ vàng giá 3.200 USD

Tại sự kiện IFA 2016, Sony vừa giới thiệu sản phẩm nghe nhạc Walkman NW-WM1Z mới nhất của họ với mức giá...

OPPO A77: màn hình 5.5 inch FHD, camera selfie 16MP, pin 3.200 mAh lên kệ

Được biết, OPPO A77 sử dụng vi xử lý MT6750T 8 nhân đi kèm 4 GB RAM + 64 GB ROM (mở rộng qua thẻ nhớ ngoài lên đến 128 GB). Đáng chú ý, điện...

LG G6 có pin dung lượng trên 3.200 mAh, chống nước

Thế giới di động - Mỗi ngày trôi qua thì LG G6 lại càng đến gần hơn với chúng ta, hôm nay tiếp tục là một thông tin mới về dung lượng pin của siêu phẩm Android này.

Sản phẩm gaming Bosston chính hãng, giá tốt cho mọi game thủ

Không phải game thủ nào cũng có đủ điều kiện để trang bị những món phụ kiện giá cao để phục vụ tốt nhất cho trải nghiệm của mình. Hiểu được điều...

Cầm chuột thế nào mới đúng cách

Chúng ta thường xuyên phải thao tác với chuột hàng ngày nhưng bạn có biết cầm chuột thế nào mới đúng cách, đặc biệt là các game thủ

Khui hộp và cảm nhận chuột không dây Logitech M331: Khi nhấp chuột là cảm nhận của riêng bạn

Logitech M331 (Silent Plus) đang được bán chính hãng với mức giá 390.000VNĐ tại hệ thống Mai...

Acer ra mắt desktop chuyên chơi game Core i9 18 nhân

Acer vừa ra mắt desktop gaming Core i9, cấu hình mạnh nhất hãng từng sản xuất cho đến nay cùng nhiều thiết bị cao cấp khác.

Khui hộp chuột không dây Logitech M720: Vừa tay, cầm rất đầm và có thể kết nối với 3 thiết bị

Logitech M720 Triathlon đang được bán chính hãng với giá 1.290.000 VNĐ tại hệ thống Mai...

THỦ THUẬT HAY

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Cách thêm lịch thi đấu vào widget tiện ích cho iOS, Android

Như vậy những trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ World Cup 2018 đã diễn ra cùng sự chào đón nồng nhiệt từ hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời với iOS 15

Phần thông báo trên iOS 15 được nâng cấp, tạm thời ẩn thông báo là một ví dụ. Sau đây là cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời trong một thời gian nhé...

Hướng dẫn cách unlike Fanpage Facebook hàng loạt

Sẽ có những Fanpage bạn mong muốn theo dõi, nhưng cũng có những Fanpage bạn muốn nó biến mất khỏi bảng tin Facebook của mình. Hôm nay, mình giới thiệu bạn sử dụng Extension Toolkit For Facebook.

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.