Lãnh đạo cấp cao Samsung quỳ gối thể hiện lòng biết ơn tới những nhà phân phối trung thành

Đó là trường hợp mới đây của Samsung Trung Quốc. Theo đó, Samsung đã tổ chức một sự kiện gặp mặt những nhà phân phối tại tỉnh Hà Bắc để cảm ơn sự ủng hộ của họ cho dù Galaxy Note 7 bị lỗi.

Báo cáo từ Sammobile cho biết, có ít nhất 23 quan chức cấp cao của Samsung Trung Quốc đã bất ngờ bước lên sân khấu và quỳ gối hướng xuống bên dưới, sau đó cúi gập đầu tỏ ý xin lỗi, biết ơn. Tuy nhiên tại Trung Quốc, nó là một sai lầm tai hại.

Các phương tiện truyền thông cũng như người dùng mạng xã hội tại nước này đã chỉ trích Samsung không tôn trọng văn hóa của họ bởi đối với người Trung Quốc, đó là một hành động cầu xin trời đất hoặc như là một sự kính trọng người cao tuổi, bố mẹ mình.

Sau vụ việc này, Samsung đã phải đính chính rằng đó là ý định riêng của các giám đốc điều hành tại Trung Quốc chứ không phải quyết định từ phía Samsung. Dẫu sao thì chúng ta cũng nên thông cảm cho Samsung mới phải chứ nhỉ?

Xem thêm: Galaxy Note 7 tại Việt Nam tự cập nhật, bắt buộc người dùng trả máy

Theo thegioididong.com

Từ khoá : cao, Samsung, trung

TIN LIÊN QUAN

Khách hàng Trung Quốc tức giận vì Samsung quỳ gối xin lỗi

Chắc chắn với vụ việc Galaxy Note 7, uy tín của Samsung phần nào bị suy giảm và hãng đang cố gắng hết sức để lấy lại hình ảnh trong mắt người dùng...

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Nhân sự cấp cao của Samsung quỳ gối xin lỗi về sự cố Note 7

Với sự cố Galaxy Note 7, Samsung đang gặp khó khăn và hãng đang tìm mọi cách để xoa dịu khách hàng cũng như cảm ơn những người vẫn trung thành với hãng cho dù công ty gặp phải sự cố trên. Và tại Trung Quốc, Samsung đã...

Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s tại Trung Quốc vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Người Hàn Quốc bắt đầu "vác đơn" đi kiện Samsung vì Galaxy Note 7

Có vẻ như không đơn thuần chỉ thu hồi Galaxy Note 7 là xong mà Samsung từ bây giờ sẽ còn vướng phải nhiều sự việc khác. Mới đây, một số khách hàng sở hữu Galaxy Note 7 bị lỗi đã đâm đơn kiện Samsung.

Samsung "phân biệt đối xử" Trung Quốc vụ đổi Galaxy Note 7?

Mặc dù Samsung đã thông báo rằng những những mẫu Galaxy Note 7 tại Trung Quốc không bị lỗi pin tuy nhiên website của đài truyền hình trung ương...

Samsung “phân biệt đối xử” người Trung Quốc trong vụ đổi Galaxy Note 7?

Nếu bạn còn nhớ thì Galaxy Note 7 đã bị Samsung thu hồi và đổi mới trên toàn cầu tuy nhiên riêng thị trường Trung Quốc thì không phải đổi bởi do những mẫu Note...

Samsung chính thức dừng sản xuất Galaxy Note 7

Đây là thông cáo báo chí chính thức của Samsung tại Hàn Quốc và được hãng tin Yonhap trích dẫn lại. Theo đó Samsung sẽ tạm dừng sản xuất Note 7...

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế