Galaxy J7 Prime là smartphone bán chạy nhất trong tháng 10

Theo thống kê sơ bộ của Samsung Việt Nam, tính từ ngày 1- 31/10, “kẻ hủy diệt” Galaxy J7 Prime đã được bán ra được hơn 220.000 chiếc ở tất cả đại lý và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Trong đó, hệ thống Thế giới Di động cũng đã bán được hơn 100.000 chiếc Galaxy J7 Prime.

Còn tại Viettel Store, chỉ trong ngày mở bán đầu tiên vào hôm 23/9, hệ thống này cho biết đã giao Galaxy J7 Prime cho khoảng 6.000 khách hàng trong tổng số 18.000 yêu cầu đặt mua trước.


Điện thoại thông minh Samsung Galaxy J7 Prime

Đại diện Viettel Store cho biết Galaxy J7 Prime vẫn đạt mức tiêu thụ “mạnh” khi trung bình mỗi ngày trên toàn hệ thống các siêu thị của Viettel Store, cụ thể ở mức 1.000 -1.200 máy.

Tuy không công bố chính xác số liệu, nhưng website của vào chiều 2/11 cũng có bản tin khẳng định “kẻ hủy diệt” Galaxy J7 Prime là mẫu smartphone bán chạy nhất tại hãng trong tháng 10 vừa qua.

Còn theo đại diện truyền thông tại Viễn Thông A, tính đến chiều tối 2/11, sau hơn 1 tháng mở bán, số lượng J7 Prime bán ra tại hệ thống này đã vượt mốc 30.000 chiếc.

Samsung Galaxy J7 Prime không chỉ sở hữu mức giá rẻ mà còn khiến người dùng ấn tượng với những gì mà sản phẩm mang lại. Theo đó, máy được trang bị ngoại hình chắc chắn với khung kim loại nguyên khối, sơn phủ đẹp và các đường nét, góc cạnh được gia công tỉ mỉ, tinh xảo.


Ngoài ra, J7 Prime còn gây ấn tượng với kích thước màn hình lớn và khả năng hiển thị hình ảnh tốt trong nhiều điều kiện. Dung lượng RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 13 MP không lồi cùng hệ điều hành Android 6.0.1 cài sẵn là những lợi thế đáng lưu ý của sản phẩm này. Chưa hết, J7 Prime còn được trang bị pin dung lượng 3.000mAh, hứa hẹn cho thời gian sử dụng dài.

Được biết, mẫu smartphone này có giá 6,29 triệu đồng với 2 màu sắc tùy chọn là vàng hoặc đen.

Theo pcworld.com.vn

Từ khoá : Galaxy, Prime, smartphone, cha, trong, tha

TIN LIÊN QUAN

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Đã có bằng chứng cho thấy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Chúng được xuất hiện trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam.

Samsung xác nhận Galaxy J7 Prime bản thương mại sẽ sử dụng màn hình PLS

Hôm nay, đại diện Samsung đã xác nhận Galaxy J7 Prime sẽ sử dụng màn hình PLS TFT khi bán ra chứ không phải màn hình TFT truyền thống

Galaxy J6 Prime đạt chứng chỉ Wi-Fi, thời điểm ra mắt đang đến gần

Cụ thể, tài liệu từ Wi-Fi Alliance không cung cấp thông tin chi tiết về Galaxy J6 Prime mà chỉ đề cập máy mang mã model là SM-J610F, trùng khớp với thông tin trên trang Web hỗ trợ và FCC đã từng tiết lộ.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Top 5 smartphone 4G siêu tốc độ không thể bỏ qua tại Viettel Store

4G Viettel đang là xu hướng công nghệ mạng dẫn đầu hiện nay. Với mục đích đem tới cho khách hàng những trải nghiệm 4G tuyệt vời nhất, Viettel Store tung ra chương trình ưu đãi độc quyền tới 800.000 đồng dành cho 5 sản phẩm smartphone tích hợp 4G

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Galaxy J5 Prime vừa lên kệ tại Úc, thị trường Việt Nam cũng sẵn sàng

Sau khi ra mắt và lên kệ tại thị trường Ấn Độ thì mới đây, Galaxy J5 Prime cũng đã lên kệ tại thị trường Úc nhưng với giá bán cao hơn rất nhiều.

HTC One A9s có RAM 3 GB, vân tay 1 chạm

Thegioididong - hân khúc 6 triệu tại Việt Nam đã có nhiều cái tên đáng chú ý như OPPO F1s với camera chuyên selfie, Galaxy J7 Prime cũng không kém...

THỦ THUẬT HAY

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Màn hình Xiaomi bị ám vàng phải làm sao?Bạn xem cách sửa hiệu quả nhé

Một số người dùng phàn nàn về tình trạng màn hình Xiaomi bị ám vàng, gây khó chịu khi sử dụng. Đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình bị ám vàng trên Xiaomi...

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.