Cảnh báo: Xiaomi Mi Mix rất dễ vỡ

Chiếc Xiaomi Mi Mix đã “gây choáng” với người dùng và cả các nhà sản xuất smartphone khác với kiểu thiết kế gần như không viền màn hình. Nhờ tỉ lệ diện tích trên màn hình lên tới 91,3%, Xiaomi Mi Mix có một mặt trước cực kỳ “sexy”, nhưng nó cũng đem đến lo ngại về độ bền nếu lỡ rơi xuống đất.

Xiaomi Mi Mix có lớp vỏ làm bằng chất liệu gốm và màn hình không được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass. Đồng thời kết cấu viền màn hình mỏng sẽ dễ bị tổn thương nếu máy rơi xuống và tiếp xúc phần cạnh với mặt cứng. Mới đây, một nhân viên cửa hàng Xiaomi đã đăng tải hình ảnh chiếc Xiaomi Mi Mix sau khi bị rơi. Phần vỏ gốm chịu lực đã vỡ, đồng thời màn hình cũng bị hỏng nhẹ.

Video trên tay Xiaomi Mi Mix: rất độc, rất lạ

 


Cảnh báo: Xiaomi Mi Mix rất dễ vỡ

 

Một vấn đề xảy ra là lớp vỏ gốm của Mi Mix có giá thành không hề rẻ, và tất nhiên Xiaomi không chấp nhận bảo hành cho trường hợp rơi vỡ máy. Bạn sẽ phải trả phí thay vỏ nếu lỡ làm rơi Xiaomi Mi Mix.

Để bảo vệ chiếc điện thoại thân yêu, sử dụng ốp lưng có lẽ là lựa chọn mà người dùng ngay lập tức nghĩ đến. Tuy nhiên với thiết kế “sexy” như vậy, liệu bạn có muốn khoác lên Xiaomi Mi Mix một chiếc ốp lưng dày cộp. Rõ ràng chúng ta cần phải rất cẩn thận khi sử dụng mẫu điện thoại độc đáo này.

Xiaomi bắt đầu bán ra Xiaomi Mi Mix vào thứ 6 tuần này, và họ cho biết lượng hàng Mi Mix rất khan hiếm, chỉ sản xuất được 10.000 đơn vị một tháng, con số quá ít so với nhu cầu của những người muốn mua máy.

 


 

Quân LNH

(theo Phone Arena)

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 11 lộ ảnh thực tế, sử dụng kính Corning Gorilla Glass Victus

Xiaomi sẽ ra mắt Mi 11 vào ngày 28 tháng 12, từ những bức ảnh rò rỉ trước đó chúng ta đã biết chiếc điện thoại này trông như thế nào. Hôm nay, một bộ ảnh render chính thức mới của Mi 11 đã xuất hiện, giúp chúng ta có cái nhìn rõ hơn về flagship mới

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Xiaomi Mi 11 Pro+ dự kiến sẽ ra mắt cùng Xiaomi Mi 11 Pro trong tháng này

Sau khi Xiaomi Mi 11 ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực, những người hâm mộ của Xiaomi tiếp tục chờ đợi sự xuất hiện của Xiaomi Mi 11 Pro. Mới đây, trang công nghệ Slashleaks vừa tiết lộ một số thông tin chi tiết về máy ảnh sau của Xiaomi

Xiaomi xác nhận Mi Note 2 ra mắt ngày 25/10, có màn hình cong

Weibo chính thức của Xiaomi đã xác nhận Xiaomi Mi Note 2 ra mắt vào ngày 25/10, và chắc chắn có phiên bản màn hình cong

Xiaomi Mi Mix 3 xuất hiện trên tay người dùng với thiết kế mỏng, camera trượt độc đáo

Dựa trên các nguồn tin trước đây, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ sở hữu thiết kế viền mỏng ở cả 4 góc cạnh, đem đến tỉ lệ hiện thị mặt trước cao hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm như Xiaomi Mi Mix 2 và Xiaomi Mi Mix 2s.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Choáng với màn hình khổng lồ của Xiaomi Max vừa rò rỉ lên tới 6.4 inch

Sau khi các thông tin rò rỉ về chiếc phablet siêu lớn của Xiaomi trong vài ngày qua thì hôm nay các hình ảnh mới được cho là tấm panel 6.4 inch của điện thoại này cũng đã rò rỉ.

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.