Màn hình OLED sắp có mặt trên Macbook Pro?

iPhone 8 có thể không phải là sản phẩm duy nhất của Apple mà được nâng cấp lên màn hình OLED vào năm tới. Hãy cùng tìm hiểu xem thực hư vấn đề này nhé.

Xem thêm: Bí mật đằng sau thanh TouchBar của Macbook Pro 2016


 

Một nguồn tin cho rằng Apple đang tiến hành thử nghiệm màn hình mới cho dòng Macbook Pro mới chuẩn bị được ra mắt vào năm sua. Trang tin ET News từ Hàn Quốc cho hay Apple hiện đang xem xét sử dụng màn hình OLED cho dòng máy tính xách tay Macbook này.

MacBook Pro 2016 ra mắt hồi tuần trước sử dụng một màn hình OLED nhỏ cho thanh cảm ứng Touch Bar của mình. Ưu điểm của màn hình OLED là nó cho ra màu đen “sâu” hơn, cho phép thanh Touch Bar “hòa mình” vào phần còn lại của bàn phím MacBook Pro.

Bằng cách chuyển sang màn hình OLED trên MacBook Pro, Apple sẽ có thể làm cho màn hình mỏng hơn nữa, cũng như nâng cao hiệu suất. Hiện Apple vẫn chưa đưa ra lời bình luận chính thức nào về việc sẽ nâng cấp màn hình OLED cho Macbook Pro. Chúng ta hãy cùng chờ đợi một thời gian nhé.
Xem thêm: Xem video 'mổ bụng' Macbook Pro 2016 13 inch

DominV

Theo CultofMac

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Ai là người sản xuất thanh cảm ứng Touch Bar trên Macbook Pro 2016?

Bạn có đang thắc mắc nhà sản xuất nào đứng sau thanh cảm ứng Touch Bar siêu lung linh trên những dòng sản phẩm Macbook Pro 2016 vừa mới ra mắt không?

Apple đăng kí thương hiệu cho màn hình Panel OLED trên MacBook Pro

Theo đăng kí nhãn hiệu hàng hoá, các màn hình OLED cảm ứng trên Macbook Pro 2016 sẽ có tên gọi khá thú vị đó là 'Magic Toolbar'.

Bộ phận thú vị nhất trên MacBook Pro mới của Apple là do Samsung sản xuất

Hiện cả Apple và Samsung đều chưa lên tiếng về vấn đề này, nhưng thông tin từ một nguồn đáng tin cậy trong ngành sản xuất máy tính đã khẳng định điều đó. Theo nguồn...

Thanh cảm ứng OLED mới của Macbook Pro 2016 có tên gọi là Magic Toolbar

Macbook Pro 2016 sẽ được trang bị thanh cảm ứng có gắn màn hình OLED, thay thế các phím chức năng vật lý như những phiên bản trước đây. Và thanh cảm ứng OLED đó có tên là Magic Toolbar.

Thêm nguồn tin khẳng định MacBook mới sẽ có bàn phím OLED

Đã có rất nhiều thông tin về MacBook mới mà chi tiết phổ biến nhất chính là bàn phím OLED. Mới đây, nguồn tin từ 9to5mac đã khẳng định rằng điều...

Apple ra 3 mẫu MacBook mới ngày 27/10

Thông tin đăng ký nhãn hiệu tại Nga của MacBook mới. Theo hồ sơ thương mại của...

Bộ ảnh Macbook Pro cùng thiết kế dựa trên tin đồn với màn hình OLED Touch Bar tuyệt đẹp

Nếu như Apple giới thiệu MacBook Pro mới có thanh trạng thái sử dụng đèn OLED và sử dụng cảm ứng điện dung thay cho nút bấm, gọi là Touch Bar như bản thiết kế của nhà thiết kế đồ họa Martin Hajek thì đây là một bước tiến cực kì lớn so với

MacBook thế hệ mới sẽ có nút nguồn tích hợp Touch ID và panel cảm ứng OLED

Nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết model MacBook ra mắt vào mùa thu năm nay sẽ được trang bị nút nguồn mới tích hợp Touch ID và panel cảm ứng OLED dạng thanh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là