Vivo X9 và X9 Plus được xác nhận sẽ có camera kép phía trước vô cùng ấn tượng

Ngay sau khi rò rỉ teaser đầu tiên khoe khả năng chụp ảnh thì giờ đây Vivo X9 và X9 Plus đã cùng được xác nhận sẽ sở hữu camera kép phía trước vô cùng ấn tượng.

 


 

Đã có những tin đồn rằng các điện thoại thông minh mới đến từ hãng sản xuất Trung Quốc là Vivo X9 và X9 Plus sẽ sở hữu cả camera kép ở mặt trước và mặt sau. Bây giờ, các thông tin này mới chính thức được xác nhận thông qua quảng cáo mới chính thức từ phía công ty.

Như các bạn thấy hình ảnh quảng cáo mới không chỉ khẳng định rằng cả hai smartphone của Vivo là X9 và X9 Plus sẽ có camera kép phía trước mà còn ghi khá chi tiết rằng các cảm biến này lần lượt là 20MP và 8MP.

Thông số kỹ thuật rò rỉ cho rằng Vivo X9 sẽ được trang bị chip xử lý mới Snapdragon 653 đi kèm là dung lượng RAM 4 hoặc 6GB và bộ nhớ trong 64GB. Cả 2 smartphone mới của công ty dự kiến ra mắt trong sự kiện ngày 17 tháng 11.

Xem thêm: Vivo X9 khoe camera khủng thông qua quảng cáo mới

Hồng Sơn
Theo gsmarena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Vivo X9 khoe camera khủng thông qua quảng cáo mới

Quảng cáo đầu tiên của điện thoại thông minh Vivo X9 đã được chính thức đăng tải cho thấy đây sẽ là một thiết bị có khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo X9 với camera kép như iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào tháng tới

Vivo gần đây khá im hơi lặng tiếng tuy nhiên có vẻ như hãng bây giờ bắt đầu “lên tiếng”, sau khi ra mắt mẫu smartphone Vivo Y67 đối thủ của OPPO F1s thì mới đây, hãng điện thoại này đã đăng tải một quảng cáo cho thấy...

Vivo NEX xuất hiện trong hình ảnh quảng cáo chính thức

Trước đây, khi xuất hiện trên Vivo APEX, bộ camera tương tự được Vivo tuyên bố sẽ bật lên chỉ trong 0.8 giây. Với thiết kế này, Vivo NEX dự kiến có tỷ lệ màn hình đạt 91%.

Vivo X20 camera kép 24MP, RAM 6GB, mở khóa khuôn mặt cực nhanh ấn định ngày ra mắt

Mới đây, Vivo đã tung ảnh teaser lên trang Weibo chính thức của hãng, ấn định ngày ra mắt của smartphone camera kép X20. Dự kiến, Vivo X20 sẽ dùng...

Vivo Y95 bất ngờ lộ ảnh quảng cáo, vỏ hộp và thông số cấu hình chi tiết

Vivo Y95 sẽ là smartphone đầu tiên thuộc dòng Y-series của Vivo có màn hình Halo FullView. Các điểm nhấn chính của máy bao gồm camera selfie AI 20MP và pin dung lượng lớn 4,030 mAh.

Vivo Y95 lộ ảnh quảng cáo, hộp đựng máy và thông số kỹ thuật

Dự kiến, Vivo sẽ ra mắt smartphone Y95 tại Ấn Độ vào cuối tháng này. Bây giờ ảnh quảng cáo, hộp đựng và cấu hình của máy đã bị rò rỉ trực...

Vivo X9s, X9s Plus dùng chip Snapdragon 660, camera selfie kép, pin 3.720mAh

Vivo có thể sẽ ra mắt X9s cùng với X9s Plus sở hữu vi xử lý SD-660. Một bức ảnh đã được chia sẻ trên Weibo giống như một poster quảng cáo cho hai thiết bị này.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...