Top 5 game mobile có lối chơi tương tự như Liên Minh Huyền Thoại

Chắc có lẽ mình không cần phải giới thiệu trò chơi Liên Minh Huyền Thoại rồi nhỉ. Ở đây mình sẽ liệt ke ra 5 game mobile có lối chơi tương tự LMHT, dành cho những bạn nào muốn trải nghiệm trò chơi này trên smartphone.

 
League of Masters (Android)
 
   

League of Masters cho phép bạn tham chiến vào những trận PVP chống lại máy hoặc những người chơi khác. Với lối chơi thần tốc, nhịp chơi nhanh, bạn phải tiêu diệt kẻ thù và phá hủy tháp nhà của đối phương để giành chiến thắng. Mỗi trận đấu kéo dài khoảng 5-10 phút. Bạn cũng có thể lập nhóm chiến đấu, săn các con quái vật khổng lồ trong rừng, và săn tìm các vật phẩm Champions để sở hữu những lợi thế chiến đối hơn đối phương.

Tải game tại Play Store

 
Eternal Arena (Android & iOS)
 
 

Thế giới của Etryna đầy rẫy các phép thuật mạnh mẽ và những chiến binh hùng mạnh. Bạn có thể thành lập một quân đoàn cho riêng mình dựa vào những “món quà” trên, cùng nhau chống lại kẻ thù. Game kết hợp thể loại chiến đấu PVP và chiến lược, cho phép bạn chỉ huy một quân đoàn anh hùng để cứu thế giới. Có 90 cấp độ để thăng cấp cho nhân vật, hơn 120 nhiệm vụ solo và 40 heroes để thu phục. Bạn có thể thách đấu PVP với người chơi trên toàn cầu, dựa vào tính năng chơi online của game.

Tải game tại App Store hoặc Play Store

 
SoulCraft (Android & iOS)
 
 

Với bối cảnh thiên thần và ác quỷ trà trộn vào nhau, thế giới trong SoulCraft thật hỗn độn và hoang tàn. SoulCraft phép bạn đóng vai một thiên thần và di chuyển qua các Dungeon, với lối chơi hack'n'slash khá kịch tính. Game có tính năng chơi tuyệt vời, đồ họa đầy màu sắc, bối cảnh chiến đấu diễn ra tại các địa điểm thực tế như Venice, Rome, Hamburg, New York & Ai Cập. 5 chế độ chơi khác nhau bao gồm cả giới hạn thời gian, đấu trường, Hellgate, phòng thủ và nhiệm vụ. SoulCraft có rất nhiều thứ để bạn sưu tầm như các loại vũ khí, phép thuật, trang thiết bị, dụng cụ, và những rương vàng bí mật..

Tải game tại App Store hoặc Play Store


 
Legendary Heroes (Android & iOS)
 
 

Legendary Heroes là một game hành động chiến lược thời gian thực với các trận đấu nhanh và dồn dập. Mỗi nhân vật sở hữu 4 khả năng đặc biệt độc đáo. Người chơi có thể điều khiển 3 nhân vật anh hùng trong cùng một trận đấu MOBA. Bạn phải giữ giữ càng nhiều “đất” càng tốt. Có 30 bản đồ mang phong cách MOBA cho bạn khám phá. Hãy chiến đấu và thăng cấp cho nhân vật của mình bởi càng về sau, game sẽ càng khó nhằn hơn.

Tải game tại App Store hoặc Play Store


 
League of Angels (Android & iOS)
 
 

League of Angels cho phép bạn chiến đấu bên cạnh anh hùng và các thiên thần trong một trận chiến chống lại một đội quân ma quỉ. Với lối chơi thú vị, bạn tha hồ tìm hiểu hàng tá chiêu thức phép thuật hùng mạnh, cùng trang bị vũ khí và chiến đấu bên cạnh các chiến binh dũng cảm khác. Mục tiêu cuối cùng của bạn là xâm chiếm được thành trì của Quỷ Vương. Trong quá trình chiến đấu, bạn có thể thăng cấp, nâng cấp chiêu thức và trang bị vũ khí để gia tăng sức mạnh cho các nhân vật thiên thần của bạn.

Tải game tại App Store hoặc Play Store

 

Xem thêm: Ngành công nghiệp game mobile đã thay đổi như thế nào trong 10 năm qua?

 

DominV

Theo Phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

5 game Android và iOS dành cho fan thích những trận đánh lớn

LMHT là tên viết tắt của Liên Minh Huyền Thoại, thuộc dòng game chiến lược trực tuyến nhiều người chơi (MOBA - Multiplayer Online Battlefield...

Masters Of Battle Arena – game mang phong cách kết hợp đầy độc đáo

Masters Of Battle Arena là một tựa game mobile online (gMO) lấy đề tài viễn tưởng kết hợp giữa lối chơi thẻ bài ma thuật và MOBA đến từ nhà sản xuất và phát triển NOX DIGITAL.

5 game nhập vai cực hay, miễn phí cho Android tháng 9/2016

Game nhập vai (Role-Playing game) là thể loại game mà người chơi sẽ hóa thân vào một nhân vật trong thế giới ảo, có khả năng nâng cấp bản thân và...

4 game nhập vai của NEXON miễn phí cho Android, iOS 10/2016

Nexon là công ty game số 1 tại Hàn Quốc. Tại thị trường Việt, những tựa game của nhà sản xuất này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía...

Rival Masters - Đạp ga xé gió trong game đua xe Mobile mới nhất

Rival Masters là game đua xe mới, gay cấn và hấp dẫn hứa hẹn đem tới cho người chơi những trải nghiệm cực đã.

Fusion Masters - Game cực ngộ theo phong cách thẻ bài Pokemon

Fusion Masters mới được ra mắt của WIP game sẽ đưa người chơi tới với những thẻ bài quái vật đầy màu sắc cùng những trận chiến thẻ bài vô cùng kịch tính.

Liên Minh: Tốc Chiến sắp ra mắt, các gamer đã nghe ngóng được hết thông tin cần biết chưa?

Bạn đã bao giờ tưởng tượng đến việc có thể cày Liên Minh Huyền Thoại trên chiếc smartphone của mình? LMHT bản mobile giờ đây đã trở thành hiện thực với tên gọi Liên Minh: Tốc Chiến. Liên Minh: Tốc Chiến là gì? Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.