Bất ngờ với bộ ảnh chụp thiếu sáng từ camera của Samsung Galaxy J7 Prime

Chụp thiếu sáng là thử thách lớn đối với hầu hết smartphone. Các hãng điện thoại dùng nhiều cách để cải thiện chất lượng ảnh chụp thiếu sáng như tăng kích thước cảm biến, tăng khẩu độ, chống rung, các thuật toán xử lý nhiễu… Tuy nhiên, những cách này thường chỉ áp dụng trên các smartphone cao cấp. Phần lớn mẫu di động tầm trung thường bộc lộ điểm yếu camera khi chụp thiếu sáng hay chụp đêm.


Bất ngờ với bộ ảnh chụp thiếu sáng từ camera của Samsung Galaxy J7 Prime

Khác với các đối thủ, Galaxy J7 Prime được Samsung trang bị camera chính 13 MP và khẩu độ lớn f/1.9, giúp thu sáng nhiều hơn vào cảm biến.


Chi tiết ở vùng tối và vùng sáng có sự tương phản tốt và rõ nét. Những khoảnh khắc bình dị của đời thường trở nên ấn tượng hơn khi chụp ảnh bằng Samsung Galaxy J7 Prime.


Máy chụp thiếu sáng khá tốt, làm chủ được các nguồn sáng. Tính năng hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng giúp Samsung Galaxy J7 Prime ghi lại những bức hình ấn tượng không kém các máy ảnh chuyên dụng.


Người dùng có thể sử dụng tính năng chạm để đo sáng đúng vào chủ thể cần chụp, sau đó tăng hoặc giảm độ bù trừ sáng để làm nổi bật chủ thế. Cũng vì thế, bức hình có bố cục tinh tế hơn.


Ảnh chụp trong nhà của Galaxy J7 Prime khá ổn, các chi tiết rõ nét, màu sắc cân bằng. Ống kính 28 mm không quá rộng, phù hợp với chụp ảnh đường phố, phong cảnh và chân dung.


Camera của J7 Prime có khả năng cân bằng trắng và đo sáng tự động. Người dùng có thể kích hoạt nhanh camera bằng cách nhấp đúp phím home.


Trong điều kiện ánh sáng hỗn hợp, máy vẫn cho ảnh chi tiết và hạn chế hiện tượng nhiễu hạt. Một chiếc smartphone chụp ảnh tốt sẽ trở thành phụ kiện không thể thiếu cho mỗi chuyến đi để lưu giữ những hình ảnh đẹp.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng bộ ảnh chụp đêm bằng Galaxy J7 Prime cực kỳ ấn tượng

Theo zing.vn

Từ khoá : thi, camera, Samsung, Galaxy, Prime

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chụp thiếu sáng từ camera của Samsung Galaxy J7

Chụp thiếu sáng là thử thách lớn đối với hầu hết smartphone. Các hãng điện thoại...

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chụp đêm bằng Galaxy J7 Prime cực kỳ ấn tượng

Camera trên Galaxy J7 Prime là camera duy nhất trong tầm giá có khẩu độ f/1.9. Khẩu độ này giúp cho khả năng thu sáng của Galaxy J7 Prime tốt hơn nhiều so với các...

Ấn tượng với bộ ảnh chụp đêm của Samsung Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J7 Prime cho thấy khả năng chụp đêm của mình xuất sắc như thế nào trong bộ ảnh thực tế đầy ấn tượng

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.

Dạo quanh Sài Gòn chụp vui vẻ cùng SamSung Galaxy J5 Prime

Sau đây là bài đánh giá chất lượng ảnh chụp từ chiếc smartphone tầm trung mới nhất của Samsung - Galaxy J5 Prime

Samsung Galaxy J7 Prime có cảm biến vân tay sắp về Việt Nam

Samsung Galaxy J7 được cho là sắp ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng sau. Nếu đúng như thông...

Samsung Galaxy J7 Prime: Chuyên selfie, cảm biến vân tay, giá dưới 6,5 triệu đồng

Samsung sẽ trình làng mẫu di động chiến lược của họ trong nhóm trung, nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh selfie tại Việt Nam. Máy có thể xuất hiện trong tháng 9, đối đầu...

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.