Ứng dụng BlackBerry Keyboard cập nhật loạt tính năng mới

BlackBerry, nhà sản xuất nổi tiếng với bàn phím QWERTY vật lý mới đây đã tung ra bản cập nhật cho ứng dụng BlackBerry Keyboard với một loạt các tính năng tiện ích mới.

Trang tin phonearena cho hay bản cập nhật mới đã được phát hành đến người dùng Android với các tính năng bổ sung gồm tăng cường tính an toàn cho ứng dụng, cho phép sử dụng cử chỉ như vuốt để xóa.

Ứng dụng cũng cho phép thêm những tùy chọn nhanh để chuyển đổi ngôn ngữ, bạn có thể thiết lập một phím riêng để chuyên dùng cho chuyển đổi ngôn ngữ hoặc có thể dùng phím cách như truyền thống.

Hiện tại bản cập nhật mới cho BlackBerry Keyboard đã sẵn sàng trên Google Play Store, lưu ý ứng dụng tương thích với các thiết bị chạy phiên bản Android 5.0 trở lên nhé.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Bàn phím BlackBerry có khả năng xác thực

Sáng chế được BlackBerry đăng ký có mã US20160299682A1 ngày 13/10/2016. Hồ sơ mô tả,...

BlackBerry KeyOne: Phím QWERTY cảm ứng, giá 549 USD

Không có điều gì bất ngờ xảy ra tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của BlackBerry. KeyOne vẫn trung thành với những giá trị cốt lõi, thiếu sự đặc sắc và giá bán khá cao.

Xuất hiện smartphone BlackBerry mới với bàn phím QWERTY

Chỉ mới tháng trước, BlackBerry tuyên bố họ sẽ từ bỏ mảng sản xuất phần cứng cho smartphone mà thay vào đó công ty sẽ tập trung vào phát triển phần mềm và cấp phép sản xuất cho các hãng khác. Và mới đây, một...

Blackberry Mercury sẽ 'ra lò' với Android 7.0, phím vật lý

Khi 2 mẫu smartphone mới nhất là DTEK50 và DTEK60 đều không được trang bị bàn phím vật...

Đây chính là chiếc BlackBerry bàn phím QWERTY vật lý “chính chủ” cuối cùng?

Trong nhiều tháng nay chúng ta đã được nghe nhiều về mẫu smartphone bàn phím QWERTY tiếp theo của BlackBerry và hôm nay (3/12) nó đã xuất hiện thực tế trên tay người dùng.

Chiếc Blackberry cuối cùng dùng bàn phím Qwerty sắp được ra mắt

Blackberry đã chính thức chấm dứt làm phần cứng điện thoại, tuy nhiên họ vẫn dành cho những “fan ruột” của mình một chiếc điện thoại sử dụng bàn phím Qwerty truyền thống.

BlackBerry quyết giữ bàn phím QWERTY

Ông Alex Thurber - Phó Chủ tịch cao cấp của Blackberry - lên tiếng xác nhận: Dù xu hướng thị trường có thay đổi, hãng điện thoại Canada vẫn không từ bỏ “bản sắc” bàn phím QWERTY vật lý.

BlackBerry Mercury dùng bàn phím QWERTY lộ ảnh thực tế

Mercury có thiết kế hơi giống Passport mặc dù không vuông vức bằng. Model này có thể ra mắt vào tháng 2 năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim