Khui hộp Sony MDR-XB70BT - Chất âm khá, thiết kế neckband, dành cho thể thao, sản xuất ở Việt Nam

Được giới thiệu cách đây một tháng và trước khi khui hộp Sony MDR-XB70BT, mình nghĩ nó sẽ có một chút gì đó tương tự như người anh huyền thoại Sony h.ear in Wireless MDR-EX750BT. Nhưng không, Sony khiến mình bất ngờ đôi chút về phong cách thiết kế của MDR-XB70BT, nó hoàn toàn xa lạ, thậm chí là với MDR-XB80BS mà mình có giới thiệu cách đây vài ngày ...

Sony MDR-XB70BT đang được bán với giá 1.990.000 VNĐ tại hệ thống Mai Nguyên - Đại lý phân phối chính thức của Sony Việt Nam.


Trở lại một chút với MDR-XB80BS mà mình có giới thiệu cách đây vài ngày, mình vô cũng thích và nói không ngoa nếu như bạn cần một chiếc tai nghe tốt trong tầm giá 5 triệu đồng phù hợp với công việc luyện tập thể thao thì MDR-XB80BS sẽ còn tuyệt vời hơn thế với chỉ 3.490.000 VNĐ. Nhưng với Sony MDR-XB70BT lại là câu chuyện hoàn toàn khác, cảm nhận ban đầu của mình là 2 sợi dây hai bên được làm khá dài. Đối với người cao 1m64 như mình thì khi thả xuống không đeo lên tai, 2 sợ dây đó đã dài qua bụng dù có một cái kẹp nhỏ giúp giữ chúng lại với nhau. Nhưng trải nghiệm lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Khi mình đi tập Gym và mặc áo thun thể thao chuyên dụng, lớp vành đeo được làm bằng cao su không hề dịch chuyển dù một chút. Nó cực kì bám trên vai. Duy nhất ở những tư thế bạn cúi đầu xuống, dây đeo và bộ remote control sẽ chạm vào cằm bạn mà thôi


XB70BT thuộc dòng MDR với nâng cấp về kết nối không dây bluetooth bên cạnh NFC. Khá đáng tiếc là nó sẽ không có chuẩn kết nối LDAC cũng như Qualcomm AptX tương tự XB80BS nhưng với một một chiêc tai nghe giá chưa tới 2 triệu đồng thì đây mà một đòi hỏi không quá quan trọng.


Điểm quan trọng nhất mà khiến mình háo hức muốn đeo thử ngay XB70BT là công nghệ Extra Bass nổi tiếng trên các dòng tai nghe, loa cao cấp và nókhông làm bạn thất vọng. Nếu bạn là người thường xuyên thích nghe nhạc sôi động, nhiều âm bass trong lúc luyện tập thì MDR-XB70BT là sản phẩm dành cho bạn. Tuy nhiên, đối với các dòng nhạc nhe, nhạc trữ tình, ballad thì chiếc tai nghe này chỉ được mình đánh giá tròn vai mà thôi.


Thời gian sử dụng liên tục mà Sony công bố lên đến 9 giờ với âm lượng tối da nhưng mình đánh giá nó sẽ rơi vào khoảng 8 tiếng với âm lượng 80%, thời gian sạc 2.5 giờ. Driver có chiều dài 12mm làm từ Neodymium và trọng lượng của Sony MDR-XB70BT là 43g.


Nếu như bạn có chiều cao trên 1m65 và muốn một chiếc tai nghe tốt cho công việc luyện tập thể thao với mức giá 1.990.000 VNĐ thì đây là sự lựa chọn quá tốt. Nó được sản xuất ở Việt Nam và sẽ có 3 màu sắc để lựa chọn là đỏ cam, đen, xanh dương. Mời các bạn xem chi tiết khui hộp Sony MDR-XB70BT ...



































TIN LIÊN QUAN

Khui hộp Sony MDR-XB80BS - Chống ồn rất tốt, chất âm mượt mà, sản xuất ở Việt Nam

Sony MDR-XB80BS Extra Bass đang được bán với giá 3.490.000 VNĐ tại hệ thống Mai Nguyên - Đại lý...

Những tai nghe neckband có chất lượng tốt nhất bạn nên mua

Tai nghe neckband là dạng tai nghe thiết kế vòng đeo sau cổ, kết nối không dây. So với các mẫu choàng đầu hay nhét tai, neckband “sinh sau đẻ muộn”, nhưng xét về độ hấp dẫn, nó không hề thua kém “đàn anh”.

Khui hộp Sony Style Cover Touch: Bao da tuyệt đẹp dành cho Sony Xperia XZ

Xperia XZ Style Cover Touch đang được bán với giá 990.000 VNĐ tại hệ thống Mai Nguyên - Đại lý...

Khui hộp micro không dây Sony ECM-W1M - Gọn đẹp, dễ dùng, chất lượng âm thanh khá

ECM-W1M là tên mã của một loại micro không dây dành cho các dòng sản phẩm máy...

Khui hộp nhanh sạc Sony USB-C UCH20C và sạc nhanh UCH12W: đẹp và cao cấp

Sạc Sony Type-C UCH20C giá 590.000 VNĐ và Sạc nhanh Sony Type-C UCH12W giá 790.000 VNĐ đang được...

Khui hộp 3 màu Sony Xperia XZ bản thương mại đầu tiên tại Việt Nam

Thiết kế của Xperia XZ rất khác biệt, nó hoàn toàn biến đổi so với những mẫu smartphone...

Khui thùng Sony HT-RT3 - Dàn Home Cinema 5.1 giá rẻ của 'gã khổng lồ' Nhật Bản

Nếu có điều gì để nói về dàn soundbar này thì mình xin nói rằng nó rất...

Khui hộp Sony USB Type-C Charging Dock: Cứng cáp, trụ vững, gọn nhẹ, thời trang

Sony USB Type-C Charging Dock đang được bán với giá 790.000 VNĐ tại Hệ thống Mai...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?