Chuyển ứng dụng và thao tác nhanh trên iPhone nhờ mẹo sau

Dù có nâng cấp đến đâu thì tính năng thao tác nhanh trên iOS vẫn còn vô cùng hạn chế, bạn vẫn không thể bật hay tắt nhanh 3G. Nhưng với cách sau, người dùng đã có thể dễ dàng thao tác chỉ trong vài giây.

Launcher cho các thiết bị iOS lại mang chức năng vô cùng khác với các Launcher trên Android, khi nó cho phép sắp xếp các ứng dụng yêu thích ở vị trí thuận tiện cho việc truy cập.

Chỉ việc kéo thanh thông báo xuống, widget Launcher sẽ hiển thị những ứng dụng mà người sử dụng cần mở mà không phải tìm kiếm tốn thời gian.

Để cài đặt launcher nhấp vào đây. Sau khi tải xong Launcher, việc cần làm bây giờ chỉ là thêm widgets của Launcher vào thanh thông báo.

Ngoài việc mở nhanh một ứng dụng nào đó, người dùng cũng có thể mở nhanh một trang web nào đó hoặc tạo địa chỉ liên lạc chỉ một lần bấm là gọi.

Để thêm một ứng dụng hay một thao tác muốn thực hiện nhanh, người dùng chọn biểu tượng + (Add New). Sau đó bạn sẽ được đưa đến một giao diện gồm vô số những lựa chọn.

Nếu bạn thích gọi nhanh cho bất kì ai, hãy chọn Contact Launcher. Với App Launcher, người dùng sẽ có quyền truy cập nhanh các ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị. Muốn mở nhanh một trang web bất kì thì Web Launcher sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Ví dụ nếu muốn bật, tắt nhanh 3G trên thiết bị, hãy chọn App Launcher, tại đây hãy chọn mục Settings, và tìm tùy chọn Settings -> Cellular/Mobile.

Vì ứng dụng có 3 cấp độ sử dụng để người dùng lựa chọn, vì thế nếu sử dụng phiên bản thông thường miễn phí, bạn chỉ có quyền cài đặt phím tắt cho 7 ứng dụng. Ngoài ra ở phiên bản miễn phí này, người dùng còn bị hạn chế một số chức năng như làm mới RAM hay đo tốc độ mạng dữ liệu.


  • Những kinh nghiệm kéo dài thời gian sử dụng pin smartphone khi đi chơi xa
  • Với cách này, người khác sẽ không thể xem trộm tin nhắn trên iPhone của bạn nữa

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Nhanh tay hốt ngay Nova Launcher: Giá chỉ bằng 1 ly nước mía

Nova Launcher Prime, một trong những Laucher tốt nhất hiện nay cung cấp cho người dùng những tính năng thông mình hàng đầu cùng khả năng tùy biến...

Hướng dẫn trải nghiệm Pixel Launcher trên mọi máy Android

Pixel Launcher là giao diện do Google thiết kế độc quyền dành riêng cho 2 sản phẩm mới ra mắt của hãng. Tuy nhiên, với hướng dẫn sau đây bạn có...

4 launcher tốt nhất cho Android hiện nay mà bạn không thể bỏ qua

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn 4 launcher tốt nhất cho Android hiện nay đang được các chuyên trang công nghệ nước ngoài đánh giá cao.

Nếu bạn đang dùng Android thì hãy trải nghiệm giao diện Pixel Launcher

Hôm nay, Nexus Launcher đã được đổi tên thành Pixel Launcher và bây giờ bạn đã có thể tải về trải nghiệm trước khi nó được công bố chính thức.

Tối ưu các thao tác trên iPhone thật dễ dàng với Magic Launcher

Magic Launcher giúp các thao tác trên iPhone sẽ trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn, phù hợp với những bạn thao tác bằng một tay hay người dùng mới chuyển từ Android qua cũng khá hưu ích...

Mang giao diện của Google Pixel lên mọi máy Android

Điểm đặc biệt ở Launcher này là danh sách các AppDrawer sẽ không còn như trước nữa, bây giờ để truy cập chúng bạn chỉ cần vuốt từ mép dưới màn hình lên. Điều này...

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, các cao thủ thường có những pha tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Đây là điều mà không phải gamer nào cũng có thể làm được trong game.

Những thông tin cần biết khi muốn làm lại sim Viettel

Trong một số trường hợp, người dùng cần phải làm lại sim Viettel nếu muốn tiếp tục sử dụng các dịch vụ của nhà mạng này. Vậy việc làm lại sim Viettel có khó lắm không? Thủ tục thế nào? Chi phí mất bao nhiêu? Bài viết

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy