Smartphone giá rẻ chip Snapdragon 821, RAM 6GB

Mới đây Mi Note 2 của Xiaomi đã ra mắt thị trường thế giới với giá rất phải chăng, phiên bản 6 GB, ROM 128 GB có giá chỉ 11 triệu đồng. Tuy nhiên, Mi Note 2 sắp gặp phải đối thủ khác, đó chính là OnePlus 3T.


Theo Phonearena, OnePlus 3T (trước đó có nguồn tin gọi là OnePlus 3s) là một bản nâng cấp về thông số kỹ thuật so với OnePlus 3. Đặc biệt, nó sử dụng camera 16 MP khẩu độ F/1.7 với cảm biến Sony IMX398 như trên mẫu OPPO R9s và R9s Plus mới ra mắt gần đây.

Đặc biệt, OnePlus 3T còn sở hữu cấu hình với chip Snapdragon 821, bộ nhớ RAM lên đến 6 GB và chạy trên nền tảng Android 7.0 lúc ra mắt.

Nguồn tin cũng chia sẻ rằng OnePlus 3T sẽ có giá khoảng 480 USD (khoảng 10.8 triệu đồng), vẫn rẻ hơn Mi Note 2 phải không nào. Dẫu vậy, hiện ngày ra mắt chính thức vẫn chưa rõ ràng, chúng ta cùng chờ thêm nhé.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

OnePlus 3s rò rỉ cấu hình với chip Snapdragon 821, RAM 6GB

OnePlus mặc dù là hãng smartphone non trẻ tuy nhiên trong thời gian gần đây, hãng luôn cho ra thị trường nhiều mẫu smartphone với cấu hình cực mạnh, thiết kế hấp dẫn mà giá bán lại rất phải chăng. Dự kiến sắp tới sẽ...

Tin đồn: OnePlus X2 dùng chip Snapdragon 835 đang được sản xuất

Theo Gizchina (trích dẫn từ Techpp), OnePlus đang lên kế hoạch khởi động lại dòng OnePlus X, nó sẽ được ra mắt sau OnePlus 6. Nguồn tin khác cho rằng nó có thể lên kệ sớm hơn, với giá từ 1.500 Rs – 1.700 Rs (5.3 – 6 triệu đồng).

OnePlus 5: Snapdragon 835, RAM 8 GB, camera kép

Nếu OnePlus 3T là một trong những smartphone đầu tiên sở hữu dung lượng RAM 6 GB thì OnePlus 5 cũng chẳng chịu thua khi máy được cho là sẽ có RAM đến 8 GB.

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

OnePlus 5: RAM 8 GB, chip Snapdragon 835, giá dưới 11 triệu

Nếu OnePlus 3T là một trong những smartphone đầu tiên sở hữu dung lượng RAM 6 GB thì OnePlus 5 cũng chẳng chịu thua khi máy được cho là sẽ có RAM đến 8 GB.

OnePlus 3T chính thức ra mắt với RAM 6GB, chip Snapdragon 821

Sau nhiều thông tin rò rỉ, thậm chí có thông tin cho rằng OnePlus 3T sẽ có RAM lên đến 8 GB thì mới đây, smartphone này đã chính thức ra mắt, xua tan mọi nghi ngờ trước đó.

Siêu smartphone OnePlus 4 lộ diện: Snapdragon 830, RAM 8 GB

Flagship tiếp theo của OnePlus là OnePlus 4 từng rò rỉ với trang bị chip Snapdragon 830, bây giờ các thông số kỹ thuật khác của thiết bị cũng dần...

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tắt chuông khi lật úp điện thoại trên Samsung J7 Prime

Chỉ cần lật úp điện thoại xuống, bạn đã có thể tắt chuông và thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

Cách tắt tiếng chụp ảnh cho iPhone Lock đơn giản

Khá phiền toái khi mỗi lần nhấn chụp hình, iPhone đều phát ra tiếng dù bạn đã gạt thanh tắt âm thanh. Thực hiện ngay cách dưới đây, bạn đã có thể...

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại vào dịp đặc biệt

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại, giúp bạn gửi những lời yêu thương đến mọi người vào đúng thời khắc quan trọng như giáng sinh, năm mới, sinh nhật,...

Cách lấy lại mật khẩu VssID miễn phí chỉ với vài thao tác đơn giản

VssID là ứng dụng được sử dụng phổ biến hiện nay về BHXH, bạn có thể sử dụng mã số BHXH và mật khẩu để đăng nhập nhưng nếu chẳng may quên mật khẩu, bạn cũng được hỗ trợ để cấp lại miễn phí và dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.