JOI Phone 5 chạy chip Intel Atom x3 giá hấp dẫn

Mặt trước của JOI Phone 5 giống như Asus ZenFone 2. Nhưng bên trong thiết bị này là chip 64-bit Intel Atom x3-C3130 hai nhân, được sản xuất thông qua quá trình 28nm và tích hợp bộ xử lý đồ hoạ Mali-400MP2. Ngoài ra nó cũng có RAM 1GB và 8GB bộ nhớ trong.

 

Phần còn lại của thông số kỹ thuật JOI Phone 5 bao gồm màn hình 5 inch HD 720p IPS LCD, camera chính 8MP và camera 2MP ở mặt trước. Thiết bị này cũng hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0, và tính năng dual-SIM, nó cũng được chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat. JOI Phone 5 cũng có viên pin 2100 mAh và giá bán ra của nó chỉ khoảng 2.1 triệu đồng ở Malaysia.

 

Ngoài ra, SNS cũng cho ra mắt tablet JOI 7 Lite với màn hình 7 inch độ phân giải 1024 x 600 px có giá chỉ 1.9 triệu đồng. Thiết bị này cũng có chip 64-bit Intel Atom x3 cùng với RAM 1GB và 8GB bộ nhớ nhưng đây không phải là chiếc máy tính bảng đầu tiên với chipset Atom x3. Một máy tính bảng Trung Quốc là Telecast X70 3G có hỗ trợ nghe gọi đã là tablet đầu tiên có chip Atom x3.

 

TIN LIÊN QUAN

Dell ra mắt 2 tablet giá rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng

Mới đây, Dell đã chính thức công bố hai máy tính bảng Android mới, nâng cấp cho loạt sản phẩm Venue của hãng tại sự kiện Computex. Với tên gọi Venue 7 và Venue 8, hai mẫu tablet này chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4 mới nhất và được bán với mức

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

Ông lớn linh kiện máy tính Intel phát triển Smartphone cho riêng mình ?

Mới đây thông tin cho rằng gã khổng lồ về linh kiện máy tính Intel đang có dự án phát triển điện thoại Smartphone cho riêng mình. Có rất nhiều người đang huy vọng sẽ sở hữu một chiếc smartphone của Intel.

Samsung ra mắt smartphone Android sử dụng vi xử lý Atom "Moorefield" vào cuối năm

Theo DDaily Hàn Quốc, Samsung có thể giới thiệu smartphone sử dụng chip Atom 'Moorefield' vào cuối năm nay.

Microsoft xác nhận không phát hành các bản cập nhật Windows 10 cho PC với chip Atom

Microsoft đã thông báo các máy tính cá nhân sử dụng chip xử lý Intel Atom Clover Trail không thể nhận được bản cập nhật mới từ Windows 10 Creator Update.

Asus Zenfone 2 lưu trữ 128GB, RAM 4GB giá chỉ 10 triệu

Tại thị trường Ấn Độ, 2 phiên bản 32 và 64GB của Zenfone 2 đã ra mắt và đề giá bán, tuy nhiên phiên bản 128GB đến hôm nay (30/4) mới hé lộ mức giá bán.

Tablet chạy Atom Clover Trail lưu ý: Windows 10 Creators gặp lỗi không tương thích!

Nhiều người dùng máy tính chạy Intel Atom thế hệ Clover Trail cho biết họ không thể cập nhật Windows 10 Creators và khi nhấn kiểm tra cập nhật thì nhận được dòng thông báo 'Windows 10 không còn hỗ trợ trên chiếc máy này'. Atom Clover Trail hay Atom

Asus trình làng Fonepad 7 Dual SIM vào ngày 15 tháng 4

Asus sẽ trình làng mẫu máy tính bảng Asus Fonepad 7 Dual SIM (ME175CG), hỗ trợ SIM kép ở Ấn Độ vào ngày 15 tháng 4.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Cách tải và cài đặt PDF Candy trên máy tính

PDF Candy là phần mềm quản lý PDF toàn diện, hầu hết các chế độ chỉnh sửa PDF đều cho phép xử lý nhiều file cùng một lúc. PDF Candy sở hữu giao diện hiện đại và trực quan, phù hợp với cả người dùng mới.

Một vài mẹo nhỏ để bản báo cáo Excel của bạn trông chuyên nghiệp hơn

Một vài mẹo bỏ túi nho nhỏ giúp cho bản cáo cáo bằng Excel của bạn trông chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.

Hướng dẫn gửi file, nhận file qua Viber điện thoại

Viber không chỉ cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí mà còn có thể gửi nhận file cực kỳ tiện lợi. Viber hỗ trợ gửi file PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn rất nhanh chóng.

Hướng dẫn cách ngăn chặn mã độc tự xóa Unikey, Zalo tại Việt Nam

Toàn bộ những máy tính bị nhiễm virus này sẽ mất bộ gõ tiếng Việt như Unikey, Vietkey, thậm chí cả Zalo. Sau đó người dùng không thể cài lại được nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc