Ảnh MacBook Pro có Touch Bar giá từ 1.799 USD

MacBook Pro mới nặng chỉ từ 1,36 kg, trang bị màn hình phụ độc đáo, cảm biến vân tay Touch ID, trackpad rộng và pin 10 tiếng.



Bộ đôi MacBook Pro mới sở hữu nhiều điểm hấp dẫn như màn hình phụ Touch Bar, cảm biến vân tay Touch ID cùng kích thước mỏng và nhẹ hơn so với thế hệ trước. Máy vẫn có hai phiên bản màn hình 13 và 15 inch.





Touch bar là một dải màn hình thay thế đúng vị trí các phím chức năng trước đây. Màn hình tuy vẫn giữ độ phân giải như cũ nhưng độ sáng tăng 67%, tỷ lệ tương phản tốt hơn 67% và hiển thị nhiều hơn 25% màu sắc. Apple cho biết dù có nhiều nâng cấp nhưng màn hình này lại tiêu thụ ít hơn 30% điện năng. Thời lượng pin của cả hai đều đạt khoảng 10 tiếng.




Việc hỗ trợ cảm ứng và tùy biến chức năng theo ý muốn là điểm mạnh của trang bị này. Ngoài hiển thị các điều khiển cơ bản như độ sáng, âm thanh, bật/tắt nhạc, Touch Bar còn hiển thị thanh công cụ ngữ cảnh tùy vào ứng dụng đang bật.




Ngay bên phải là cảm biến vân tay Touch ID thế hệ hai kiêm phím nguồn. Apple sử dụng kính sapphire để bảo vệ cảm biến này.




Máy có 4 cổng USB-C hỗ trợ Thunderbolt 3 và đều có thể hỗ trợ sạc như nhau. Không có sự xuất hiện của đầu đọc thẻ nhớ và cổng sạc MagSafe cũng biến mất.




Hệ thống loa stereo được đặt dưới máy và nằm ở hai bên phần chiếu nghỉ tay. Trên model 15 inch, âm lượng được giới thiệu là gấp đôi phiên bản cũ.




MacBook Pro mới phiên bản 13 inch có cân nặng chỉ 1,36 kg, mỏng 14,9 mm (thế hệ trước là 18 mm). Phiên bản 15 inch có cân nặng 1,81 kg, mỏng 15,5 mm. Phần vỏ máy vẫn làm từ nhôm nguyên khối nhưng logo Apple không còn phát sáng, tương tự như MacBook Retina 12 inch.




Phiên bản 15 inch sở hữu chip Core i7 thế hệ thứ 6, card đồ họa ATI Radeon Pro với 4 GB VRAM. Bộ nhớ tối đa tới 2 TB SSD và 16 GB RAM. Hệ thống loa của model này cũng có âm lượng lớn gấp đôi so với bản cũ. Model 13 inch có tùy chọn chip Core i5 hoặc i7 thế hệ 6, chip đồ họa Intel Iris Pro, SSD tối đa 2 TB và RAM tối đa 8 GB.




TrackPad trên phiên bản màn hình 13 inch, lớn hơn 46% so với thế hệ cũ.




Trackpad trên bản 15 inch lớn gấp đôi so với model năm ngoái. Giá bán của bản 13 inch khởi điểm từ 1.799 USD còn bản 15 inch là 2.399 USD.


Theo Sohoa.express.vn

TIN LIÊN QUAN

MacBook Pro 2016 ra mắt: Touch Bar thần thánh, Touch ID,...

Thegioididong - Đúng như dự kiến, trong sự kiện diễn ra vào tối hôm qua (27/10) Apple đã trình làng phiên bản MacBook Pro mới với hai tùy chọn màn hình 13' và...

Trên tay Macbook Pro 2016 có Touch Bar vừa về Việt Nam giá 43 triệu

Chỉ hơn 2 tuần sau khi ra mắt, Macbook Pro 2016 phiên bản Touch Bar đã được xách tay về thị trường...

Apple tung quảng cáo mới cho MacBook Pro Touch Bar

Mới đây, Apple chính thức tung ra video quảng cáo mới cho MacBook Pro 2016 với ngụ ý ví chiếc MacBook mới này như một phát minh mang tính cách mạng.

Bạn có biết, thanh Touch Bar trên Macbook Pro 2016 còn có thể tận dụng để chơi piano?

Thanh Touch Bar của Macbook Pro 2016 rất hữu dụng, nay lại có thêm một lý do nữa mà bạn nên tậu ngay cho mình một chiếc laptop Apple này.

Apple trình làng MacBook Pro thiết kế hoàn toàn mới

Tâm điểm sự kiện của Apple diễn ra hôm nay là mẫu MacBook Pro mới và 'Quả táo' thực sự...

Ai là người sản xuất thanh cảm ứng Touch Bar trên Macbook Pro 2016?

Bạn có đang thắc mắc nhà sản xuất nào đứng sau thanh cảm ứng Touch Bar siêu lung linh trên những dòng sản phẩm Macbook Pro 2016 vừa mới ra mắt không?

Làm thế nào để trải nghiệm Touch Bar trên MacBook thường

Bạn đang dùng chiếc MacBook thường nhưng vẫn muốn được trải nghiệm thanh Touch Bar? Đơn giản thôi, chỉ việc cài đặt ứng dụng Touché sẽ biến ước mơ của bạn thành sự thật.

MacBook thế hệ mới sẽ có nút nguồn tích hợp Touch ID và panel cảm ứng OLED

Nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết model MacBook ra mắt vào mùa thu năm nay sẽ được trang bị nút nguồn mới tích hợp Touch ID và panel cảm ứng OLED dạng thanh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.