Cấu hình và giá bán các phiên bản Macbook Pro mới được ra mắt của Apple

Cuối cùng thì sự kiện Apple giới thiệu dòng sản phẩm Macbook mới cũng kết thúc. Chúng ta đã biết được chính xác thông số cấu hình và giá bán của các phiên bản Macbook Pro năm nay.

 

Nếu phân loại theo mặt cấu hình chúng ta sẽ có đến 3 phiên bản Macbook Pro gồm Macbook Pro 13 inch core i5, Macbook Pro 13 inch core i7 và Macbook Pro Core 15 inch core i7. Macbook Pro 13 inch core i5 đi kèm GPU Intel Iris Graphics 540, dung lượng RAM là 8GB, hỗ trợ SSD 256GB và tích hợp 2 cổng kết nối USB-C, đây cũng là bản thấp nhất của thế hệ Macbook Pro 2016.

Tiếp đến là Macbook Pro 13 inch core i7 được tích hợp GPU Intel Iris Graphícs 550. Cũng tương tự như Macbook Pro 13 inch core i5, thì dung lượng RAM của phiên bản này vẫn là 8GB và 256GB SSD. Cổng kết nối USB-C được nâng lên con số 4.

 


 

Cuối cùng là Macbook Pro 15 inch, hỗ trợ vi xử lý core i7 với xung nhịp 2.6 GHz, đi kèm GPU Radeon Pro 450, theo Apple thì GPU này cho hiệu suất đạt ngưỡng 130%. Bên cạnh đó, RAM được nâng cấp lên thành 16GB, SSD 256GB và có 4 cổng kết nối USB-C.

 


 

Đáng chú ý là hai phiên bản Macbook Pro 13 inch core i7 và Macbook Pro 15 inch sẽ được hỗ trợ touch bar và touch ID, trong khi đó bản Macbook Pro 13 inch core i5 thì không. Vì thiếu hụt nhiều tính năng nên mức giá Macbook Pro 13 inch core i5 là khoảng 33 triệu đồng (1.499 USD). Giá cho hai phiên bản tiếp theo sẽ là 39 triệu (1.799 USD) và 53 triệu (2.399 USD).

 

Lộc Nguyễn

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple vẫn bán MacBook Pro 13 inch và Mac mini cao cấp với CPU Intel

Hôm nay, Apple đã phát hành chip M1 cho dòng MacBook Air, MacBook Pro 13 inch và Mac mini.

Apple ra mắt MacBook Air mới cấu hình mạnh hơn giá rẻ hơn 100 USD

Apple đã chính thức ra mắt MacBook Air mới với vi xử lý mạnh hơn, giá rẻ hơn 100 USD.

Cấu hình chi tiết và giá bán Macbook 12 inch phiên bản màu hường

Là phiên bản Macbook 12 inch mới nhất của hãng, máy có thiết kế không khác nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên được nâng cấp với cấu hình mạnh mẽ và giá bán trong khoảng 29 triệu đồng.

Apple phát hành MacBook Pro 2018 với những nâng cấp đáng chú ý

Những nâng cấp này bao gồm: Touch Bar với một loạt các tính năng mới, bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8, bộ nhớ RAM lên đến 32 GB RAM chuẩn DDR4, bộ nhớ 4 TB dung lượng lưu trữ SSD, công nghệ màn hình hiển thị True Tone, chip Apple T2, bàn phím

Apple chuẩn bị ra mắt MacBook 12 inch thế hệ tiếp theo

Có vẻ như thế hệ thứ hai của MacBook 12 inch sắp được ra mắt.

Apple bất ngờ ra mắt Macbook Pro 2018 với một loạt những nâng cấp lớn

Theo đó MacBook Pro 2018 Touch Bar sẽ được trang bị vi xử lý Intel thế hệ thứ 8. Phiên bản 15 inch sẽ có GPU 6 lõi trong khi đó phiên bản 13 inch sẽ có 4 GPU 4 lõi.

Giá bán MacBook Air 2015 tại Việt nam từ 20,5 triệu đồng

Chỉ 3 ngày sau khi được giới thiệu tại sự kiện Spring Forward của Apple, những mẫu MacBook Air thế hệ 2015 đầu tiên đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

Không thể tin nổi! iPhone X có hiệu năng vượt xa Macbook Pro

Như bạn đã biết, iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus đều dùng vi xử lý mới - Apple A11 Bionic, nó có điểm hiệu năng cao nhất từ trước tới nay trên...

THỦ THUẬT HAY

20 ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi

Cách đem các trò cổ điển Solitaire và Minesweeper vào Windows 10

Windows 10, đã cải tiến nhiều, nhưng lại loại bỏ các trò chơi mà tất cả chúng ta đã từng thích lãng phí thời gian chơi. Song chúng được thay thế chúng bằng các phiên bản quảng cáo hỗ trợ nhanh hơn. Ví dụ trò Solitaire

Cách đơn giản để học đánh máy nhanh không cần nhìn phím

Bí kíp giúp bạn chinh phục Touch Typing rất hiệu quả.

Cài đặt Windows 10 bằng Refresh Windows Tool của Microsoft

Refresh Windows Tool hỗ trợ người dùng cài hệ điều hành Windows 10 mà không cần sử dụng đến USB hay đĩa cài Windows như trước nữa. Công cụ sẽ thiết lập lại và làm mới máy tính hoàn toàn như khi chúng ta cài Windows 10

Mách bạn cách ẩn bong bóng chat iMessage trên iPhone hiệu quả

Nếu bạn không muốn phần bong bóng chat với dấu (…) xuất hiện trong ô chat bên kia của đối phương thì chắc hẳn bài viết này sẽ rất hữu ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.