Samsung Galaxy J3 2017 nhận được chứng nhận Bluetooth

Chiếc smartphone rò rỉ trong thời gian qua của Samsung – Samsung Galaxy J3 2017 mới đây có thêm chứng nhận quan trọng, cho thấy thời điểm ra mắt đang cận kề.

Cụ thể, chiếc smartphone của Samsung mang mã SM-J327P hay còn được biết đến với tên gọi Galaxy J3 2017 vừa được Tổ chức thiết lập chuẩn Bluetooth Special Interest Group (Bluetooth SIG) cấp chứng nhận Bluetooth quan trọng. Theo thông tin ghi nhận được từ trước tới nay thì gần như bất cứ sản phẩm nào sắp trình làng cũng phải được chứng nhận này.

 


 

Trước đó thì model này đã đạt được chứng nhận FCC của Hoa Kỳ và cũng được tìm thấy trên Geekbench với thông số kỹ thuật trung bình gồm con chip lõi tứ Snadragon 430 xung nhịp 1.4GHz và RAM 2GB (một nâng cấp nhẹ so với bản tiền nhiệm). Ngoài ra thì theo các rò rỉ từ trước đó, chúng ta biết được rằng Galaxy J3 2017 là một smartphone giá rẻ với màn hình kích thước 5 inch, độ phân giải có thể là HD hoặc Full HD. Nhiều khả năng hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ giới thiệu cùng lúc hai biến thể của chiếc điện thoại này ra thị trường. Điều thú vị ở đây là máy sẽ được cài sẵn Android 6.0.1 Marshmallow thay vì Android Lollipop như trước đó.

Samsung Galaxy J3 2017 cũng được đồn đại là sẽ có camera chính 8MP cùng viên pin dung lượng 2600mAh và giá bán dự kiến của nó rơi vào khoảng 200 USD.

 

Duyên

Nguồn: Gsmarena

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy J7 Top đạt chứng nhận Bluetooth, sắp ra mắt thị trường

Ngoài việc sẽ hỗ trợ Bluetooth v4 thì chứng nhận Bluetooth không hề đề cập đến chi tiết cấu hình của Galaxy J7 Top. Galaxy J7 Top trước đây cũng đã đạt chứng nhận Wifi, nó cho thấy máy sẽ chạy Android 8.0 Oreo. Ngoài ra, smartphone này cũng hỗ trợ

Galaxy Tab A2 Xl đạt chứng nhận Bluetooth, đây là Galaxy Tab A 10.1(2018)?

Một thiết bị của Samsung mới đây đã nhận được chứng nhận Bluetooth, nó được liệt kê với tên gọi Galaxy Tab A2 Xl - số model SM-T595. Chiếc máy...

Samsung sắp sửa tung ra mẫu smartphone độc đáo nhất từ trước tới nay

Dự kiến sắp tới Samsung sẽ tung ra một chiếc smartphone với khả năng biến hình, uốn dẻo độc đáo. Sản phẩm này có tên gọi là Galaxy X. Nếu bạn còn...

Galaxy A4 2017 bất ngờ xuất hiện với màn hình AMOLED 5 inch, RAM 3GB, ROM 32GB

Một mẫu smartphone của Samsung có model SM-A540F mới đây đã đạt chứng nhận Bluetooth. Được biết, đây chính là mẫu Galaxy A4 2017 sắp sửa trình làng.

Xuất hiện smartphone mới của Samsung trang bị chuẩn Bluetooth 5.0 như S8

Bluetooth 5.0 là phiên bản mới nhất hiện nay và mới chỉ có các thiết bị cao cấp như Galaxy S8, S8+ cùng với OnePlus 5, Mi 6 và Xperia XZ Premium...

Galaxy A7 (2017) nhận chứng chỉ quan trọng, sẵn sàng ra mắt

Mới đây, chiếc Galaxy A7 (2017) đã chính thức nhận được chứng chỉ Bluetooth sau một thời gian dài rò rỉ điểm benchmark và thông tin từ cơ quan nhập khẩu Ấn Độ.

Galaxy S8 sẽ là thiết bị đầu tiên được sở hữu kết nối Bluetooth 5.0

Kết nối Bluetooth 5.0 với nhiều ưu điểm về kết nối và tốc độ sẽ được tích hợp lên Galaxy S8, đây là một tin vui dành cho tín đồ của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra