Huawei Enjoy 6 ra mắt: dưới 200 USD có 3GB RAM và pin 4100 mAh

Huawei vừa ra mắt mẫu smartphone giá rẻ mang tên Huawei Enjoy 6 với những thông số khá nổi bật trong tầm giá 200 USD (khoảng 4,5 triệu đồng).

 


Huawei Enjoy 6 ra mắt: dưới 200 USD có 3GB RAM và pin 4100 mAh

Huawei Enjoy 6

 

Thiết kế Huawei Enjoy 6 không có nhiều điểm đặc biệt, là kiểu thiết kế mà chúng ta gặp rất nhiều ở các smartphone giá rẻ gần đây. Máy có cảm biến vân tay một chạm ở mặt sau, cảm biến này chỉ cần chạm là sẽ sáng màn hình và mở khóa luôn, chứ không cần bật sáng màn hình bằng phím cứng rồi mới mở khóa, rất tiện lợi.

Huawei Enjoy 6 có màn hình 5 inch tấm nền AMOLED độ phân giải HD 720 x 1280 pixel. Máy chạy vi xử lý 8 nhân, ở xung nhịp 1,4 GHz và đáng chú ý là có đến 3 GB RAM. Bộ nhớ trong vẫn là 16 GB, có thể mở rộng thêm tối đa 128 GB qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. Huawei Enjoy 6 hỗ trợ 2 SIM, camera chính 13 MP, camera trước 5 MP.

Điểm đáng chú ý nhất trên Huawei Enjoy 6 là viên pin dung lượng 4100 mAh. Viên pin lớn như vậy kết hợp cùng màn hình 5 inch HD và con chip xung nhịp không quá cao hứa hẹn sẽ cho thời gian sử dụng ấn tượng, phải đến hơn 2 ngày.

Huawei Enjoy 6 có đầy đủ kết nối như 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth, GPS/A-GPS và cổng microUSB thông thường. Huawei mang đến cho người dùng 5 lựa chọn màu sắc. Huawei Enjoy 6 sẽ chạy giao diện tùy chỉnh EMUI trên nền Android 6.0 Marshmallow. Giá bán Huawei Enjoy 6 tại Trung Quốc là 1299 tệ, tương đương khoảng 4,3 triệu đồng.

 


 

Quân LNH

(theo Phone Arena)

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Huawei Enjoy 6s: Snapdragon 435, 3GB RAM, giá 232$

Nếu các bạn còn nhớ Huawei đã ra mắt chiếc Enjoy 6 vào giữa năm và hôm nay hãng đã cho trình là giới công nghệ một phiên bản nâng cấp nhẹ của sản phẩm này có tên là Enjoy...

Huawei Enjoy 8e ra mắt với giá chào kệ "hạt dẻ" 175 USD?

Huawei đã chính thức ra mắt bộ ba smartphone tầm trung của mình mang tên Enjoy 8 vào ngày 29/3 vừa qua gồm: Enjoy 8 Plus, Enjoy 8 và Enjoy 8e. Trong ba mẫu smartphone này Enjoy 8e có giá chào kệ rẻ nhất nhưng vẫn được trang bị cụm...

Huawei Enjoy 9 Plus lộ ảnh render và thông số kỹ thuật

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass vừa chia sẻ trên Twitter thông số kỹ thuật và hình ảnh của Huawei Enjoy 9 Plus. Đây là phiên bản kế nhiệm dòng Enjoy 8...

Huawei Enjoy 7 Plus ra mắt với pin 4.000 mAh, chạy Android 7

Sau khi tung ra P10 và P10 Plus thì mới đây, Huawei đã ra mắt mẫu sản phẩm tầm trung với tên gọi Enjoy 7 Plus ra mắt. Thiết bị này có pin 4.000...

Huawei Enjoy 20e ra mắt: Hai tùy chọn chip, giá chỉ từ 3.55 triệu

Mới đây, Huawei đã cho ra mắt mẫu smartphone giá rẻ Enjoy 20e với hai phiên bản chip khác nhau. Người dùng sẽ có hai tùy chọn chip là Helio P35 hoặc chip Kirin 710A.

Huawei Enjoy 7 chuẩn bị ra mắt với giá từ 3.6 triệu đồng khung vỏ kim loạ

Enjoy 7 Plus đã ra mắt còn bây giờ, phiên bản Huawei Enjoy 7 cũng đã rò rỉ thông số kỹ thuật kèm giá bán. Smartphone này được tin là phiên bản giá rẻ của Huawei Enjoy 7 Plus.

Huawei ra mắt Enjoy 6 đối thủ cạnh tranh của Xiaomi Redmi 3s

Huawei vừa cho ra mắt một thiết bị thuộc dòng thấp cấp với cấu hình sở hữu nhiều nét tương đồng với Redmi 3s hứa hẹn là một đối thủ cạnh tranh với sản phẩm đến từ Xiaomi.

Huawei trình làng Enjoy 8e giá rẻ bất ngờ.

Trong quý một năm 2018, Huawei đã cho trình làng bộ ba smartphone nằm trong phân khúc tầm trung, nằm trong bộ sản phẩm Enjoy 8 của hãng. Bộ ba smartphone Enjoy 8 của hãng, chiếc điện thoại Huawei Enjoy 8 Plus (hay còn được gọi với...

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.