Hướng dẫn kích hoạt bàn phím một tay trên iOS cho máy jailbreak

Thực hiện các thao tác đơn giản ngay dưới đây để kích hoạt bàn phím một tay trên iOS cho các máy đã jailbreak.

Hồi đầu tuần trước chúng tôi đã gửi đến bạn hình ảnh giao diện bàn phím iOS mặc định tối ưu dành cho một tay mà Apple đã giấu diếm suốt thời gian qua. Và dù Táo khuyết vẫn ẩn tính năng này nhưng nếu muốn, bạn cũng có thể kích hoạt bàn phím một tay trên iOS cho máy jailbrealk bằng cách thực hiện theo các bước ngay dưới đây.

 


Giao diện bàn phím iOS mặc định tối ưu dành cho một tay

 

Sau khi biết được thông tin về sự tồn tại của bàn phím này, các nhà lập trình đã nhanh chóng tìm ra cách bật lại chế độ bằng một tay trên iOS bằng cách cài đặt file patch Flex. Theo đó, bàn phím một tay trên iOS cũng được trang bị đầy đủ các ký tự tương tự như một bàn phím QWERTY thông thường, nhưng chúng được thiết kế lệch sang một bên (có thể là bên trái hoặc bên phải tùy thuộc vào tay thuận của người dùng), đồng thời có thêm phím chức năng như cut, paste,..

 


 

Để kích hoạt tính năng này, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

 

  • Bước 1: Mở ứng dụng Cydia trên máy iOS đã jailbreak
  • Bước 2: Trên khung tìm kiếm, tìm tweak “Flex 3” hoặc “Flex 2”.
  • Bước 3: Sau đó nhấn vào gói ứng dụng Flex và cài đặt các tweak hay extension mở rộng khác.
  • Bước 4: Khi đã cài tweak vào máy, tìm patch Flex có tên là  “KB – Enable One-Hand Keyboard”.
  • Bước 5: Bây giờ chỉ cần kích hoạt nó là bạn đã hoàn tất. Bây giờ bạn sẽ có quyền truy cập vào chế độ bàn phím một tay trong iOS.

 

Trường hợp máy chưa jailbreak mà vẫn muốn thử cảm giác gõ phím bằng một tay trên iPhone, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Word Flow do Microsoft phát triển cho nền tảng Apple.

 

Ho Huyn

Nguồn: Redmondpie

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh giao diện bàn phím iOS mặc định tối ưu dành cho một tay

Bằng cách hack trình giả lập iOS, anh chàng lập trình viên Steve Troughton-Smith đã phát hiện ra đoạn mã ẩn kích hoạt bàn phím iOS tối ưu dành cho một tay.

MacBook thế hệ mới sẽ sử dụng bàn phím ảo cho cảm giác sử dụng y như bàn phím vật lý

Bằng sáng chế mới bị rò rỉ của Apple cho thấy hãng này đang nghiên cứu bàn phím ảo mới dành cho những chiếc MacBook mới nhưng lại cho cảm giác bấm như trên những bàn phím thật

Hướng dẫn kích hoạt phím Home ảo trên các máy Samsung

Phím Home ảo là một tính năng vô cùng tiện dụng trên smartphone và tablet. Dưới đây là hướng dẫn kích hoạt phím Home ảo trên các máy Samsung.

Hướng dẫn tải và cài Hub Keyboard - Bàn phím đa năng tuyệt vời cho Android

Hub Keyboard là bàn phím đa năng nổi tiếng của Microsoft dành cho các thiết bị Lumia nhưng giờ đây người dùng Android đã có thể trải nghiệm nó.

Hướng dẫn kích hoạt phím tắt trợ năng trên iOS 10 cho iPhone và iPad

Trong bài viết, sẽ chia sẻ thêm cho các bạn một thủ thuật mới trên iOS 10 đó chính là kích hoạt phím tắt trợ năng trên iPhone, iPad.

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Apple đăng ký bằng sáng chế bàn phím mới: “Mổi lần bấm phím tạo thành luồng khí thổi bụi ra ngoài”

Vừa qua, Apple mới đăng ký một bằng sáng chế mới về một chiếc bàn phím có thể chống bụi với cơ chế thổi bụi đăck biệt mổi lần ấn phím.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất