Microsoft ra mắt Surface Book i7, bản nâng cấp cực mạnh của Surface Book

Hôm nay, Microsoft đã chính thức ra mắt mẫu laptop cao cấp nhất của mình mang tên Surface Book i7, thiết bị này sở hữu bộ vi xử lý Core i7 Skylake mới nhất của hãng với hiệu suất đồ họa gấp đôi.

Surface Book i7 cũng được Microsoft tuyên bố là có thời lượng pin cao hơn 30% so với Surface Book, điều này có nghĩa là bạn có thể dùng sản phẩm trong 16 giờ liên tục. Thiết bị này cũng đi kèm với một hệ thống tản nhiệt mới.

 


 

Surface Book là một sản phẩm đã được khẳng định trên thị trường, nó hấp dẫn cả về vẻ bề ngoài vì vậy mà Microsoft tiếp tục tận dụng lợi thế đó trên sản phẩm mới của mình.

Dự kiến, máy tính bảng Surface Pro 5 và laptop Surface Book 2 sẽ sớm ra mắt vào đầu năm sau. Như vậy, Microsoft đang dần khẳng định rằng mình không chỉ là một hãng phần mềm mà còn có thể sản xuất phần cứng với những thiết bị hấp dẫn không kém bất kỳ hãng sản xuất nào.

 


 

Được biết, Surface Book i7 sẽ bắt đầu bán ra vào tháng tới nhưng bạn có thể đặt hàng ngay từ bây giờ tại cửa hàng trực tuyến của Microsoft với giá 2.399 USD (khoảng 54 triệu đồng).

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=A1OsmndtIrY]

Xem thêm: Lộ cấu hình Surface Book 2 - siêu phẩm tiếp theo của Microsoft

NHT

Theo mspoweruser

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Microsoft hé lộ hình ảnh Surface Book 2

Một hình ảnh do Microsoft tung ra trên Instagram cho thấy thế hệ laptop lai máy tính bảng Surface Book 2 sẽ có phần bản lề đẹp mắt hơn người tiền nhiệm.

Microsoft ra mắt Surface Book mới giá 2400 USD, chip Core i7, pin 16 tiếng

Với cấu hình nâng cấp bao gồm chip Core i7, lượng pin tăng 30% (lên đến 16 tiếng), hiệu suất đồ hoạ tăng gấp đôi so với thế hệ cũ.

Surface Book đạt giải laptop của năm tại T3 Awards

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 10/2015, mẫu laptop Surface Book của Microsoft đã đạt giải thưởng “laptop của năm” tại T3 Awards diễn ra hàng năm ở London.

Surface Book i7 ra mắt: Nâng cấp sức mạnh và thời lượng pin

Trong sự kiện diễn ra vào hôm nay (26/10) Microsoft đã trình làng phiên bản mới của sản phẩm lai Surface Book với tên gọi Surface Book i7. Đúng...

Máy tính - Surface Book phiên bản RAM 16 GB, bộ nhớ 1 TB được bán ra

Bộ đôi tablet Surface Book và Surface Pro 4 với cấu hình 'khủng' vừa được Microsoft bán ra.

The Verge: Cuối cùng thì cổng Thunderbolt cũng đã xuất hiện trên Surface?

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện Surface vào ngày 22 tháng 9 tới đây để “nói về các thiết bị và Windows 11”, và dự kiến Surface Pro 8, Surface Book 4, Surface Duo 2 và một vài thiết bị khác sẽ xuất…

Lộ cấu hình Surface Book 2 - siêu phẩm tiếp theo của Microsoft

Sự kiện lớn của Microsoft sắp diễn ra vào cuối tháng. Nhiều khả năng gã khổng lồ công nghệ này sẽ tung ra chiếc máy tính xách tay Microsoft Surface Book 2. Nhiều người đang rất tò mò về cấu hình của siêu phẩm này.

Surface Book 2 sẽ ra mắt vào tháng sau nhưng đến năm 2018 mới bán ra?

Cuối tháng 10 Microsoft sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu Surface mới, có khả năng chiếc Surface Book 2 sẽ ra mắt tại đây nhưng theo nguồn tin của ZDNet phải tới năm sau máy mới bắt đầu bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi