Cận cảnh smartwatch giá 35 USD thiết kế thể thao

Khi mà thị trường smartphone đang bắt đầu có dấu hiệu bão hoà, các nhà sản xuất thiết bị công nghệ lại hướng đến một thị trường khác không kém phần màu mỡ là smartwatch, đặc biệt là smartwatch giá rẻ.


Tuy nhiên khi các thương hiệu lớn như Samsung, Motorola, Apple ra mắt các mẫu smartwatch đắt tiền thì các hãng công nghệ nhỏ ở Trung Quốc như No.1 quyết định tiến vào thị trường đồng hồ thông minh giá rẻ, dưới 50 USD (khoảng 1 triệu đồng).

Sản phẩm mới nhất vừa được hãng này tung ra và bán chính thức trên mạng mang tên No.1 G6 và nó có thiết kế đậm phong cách thể thao với dây đeo bằng cao su, mặt đồng hồ dùng chất liệu thép có vẻ khá cứng và chắc chắn.



  • Cận cảnh smartwatch giá 35 USD thiết kế thể thao
    +4

Kích thước mặt đồng hồ này ở mức 1.2 inch và nó có độ phân giải ở mức 240 x 240 px, hiển thị hình ảnh khá mịn vì kích thước màn hình nhỏ. Điều đáng lưu ý là nó được cài sẵn hệ điều hành Android 5.1 phiên bản rút gọn cho các thiết bị đeo có hỗ trợ những ứng dụng như đếm bước, đo nhịp tim, điều khiển camera điện thoại thông qua Bluetooth.

No.1 G6 có thể kết nối với smartphone chạy hệ điều hành Android hoặc iOS và nhận tin nhắn cũng như cuộc gọi từ các thiết bị này. Tuy nhiên nó chưa quá thông minh để bạn có thể soạn tin nhắn hay điều khiển các ứng dụng trên smartphone.

Mức giá tại Trung Quốc của No.1 G6 vào khoảng 35 USD. Dù thời gian dùng smartwatch này chỉ khoảng 2 đến 3 ngày nhưng nó cũng có hỗ trợ sạc thông qua cổng microUSB nên khá tiện nếu bạn thường xuyên đi xa, có thể sạc nó thông qua pin dự phòng.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Samsung dẫn đầu thị trường smartwatch

Các nghiên cứu thị trường mới nhất cho thấy Samsung hiện đang dẫn đầu thị trường thiết bị đeo, với 71% của tất cả các smartwatch được bán bởi Samsung.

Tiết lộ giá smartwatch Moto 360 của Motorola

Motorola đang gây sự chú ý của mọi người khi lộ giá đồng hồ thông minh của Moto 360 với mức giá 249 USD.

No.1 G5, smartwatch mang phong cách thể thao

Smartwatch giá rẻ đang khá nở rộ trong thời gian gần đây và No.1 là một trong những hãng đang “theo đuổi” thị trường này. Mới đây họ đã ra mắt một...

Fossil ra mắt Q Control: chiếc smartwatch thể thao đầu tiên của mình

Theo PhoneArena, Fossil dường như đã hoạt động không ngừng nghỉ trong năm nay. Sau khi giới thiệu không dưới 300 mẫu smartwatch từ đầu tới nay, công ty đã tung ra một thiết bị mặc khác, Q Control.

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro Huawei Watch GT2 Pro sở hữu thiết kế cao cấp, thời lượng pin siêu dài kèm nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích, xứng đáng là smartwatch cao cấp của năm. Huawei

Google sắp trình làng 3 smartwatch Pixel cùng smartphone Pixel 3/Pixel 3 XL và tai nghe Pixel Buds thế hệ mới

Google đã tập trung khá nhiều vào mảng phần cứng trong vài năm qua, tuy nhiên lại bỏ lỡ smartwatch. Theo nguồn tin từ Evan Blass và VentureBeat, hãng sẽ 'bù trừ' bằng cách giới thiệu đến 3 smartwatch mới thuộc dòng Pixel với tên gọi Ling, Triton và

Samsung chính thức ra mắt smartwatch Gear Fit 2 Pro

Có ít nhất đến 2 trang web của nhà sản xuất Samsung đã 'vô tình' để lộ ra chiếc smartwatch Gear Fit 2 Pro sắp được ra mắt của nhà sản xuất...

Smartwatch HTC bất ngờ xuất hiện loạt ảnh thực tế

Kể từ năm 2014 chúng ta đã nghe những rò rỉ về chiếc smartwatch đầu tiên của HTC, tuy nhiên sản phẩm này đã chưa bao giờ được ra mắt. Hôm nay...

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.