Moto M "Kung Fu" lộ diện: Chip Helio P15, 4GB RAM, giá 295 USD

Hôm nay, một smartphone mới của Motorola có tên gọi Moto M tên mã 'Kung Fu' đã xuất hiện với cấu hình mạnh mẽ và giá bán rất hợp lý.

 


 

Smartphone mới của Lenovo và Motorola có tên gọi Moto M được đánh tên mà là Kung-Fu đã bị rò rỉ gần đây với thông số khá ấn tượng gồm có 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong, màn hình Full HD và chạy sẵn Android Marshmallow. Bây giờ, một nguồn tin khác đã tiết lộ hình ảnh chi tiết của thiết bị đi kèm là các chi tiết khá quan trọng khác.

Trước đây, Moto M 2016 cũng được cho là sẽ chạy bộ xử lý Mediatek và bây giờ nguồn tin này cho biết bộ vi xử lý trên sản phẩm là Helio P15. Đây là phiên bản chip kế thừa cho Helio P10 cũng có 8 nhân nhưng với xung nhịp xử lý CPU cao hơn đạt 2.2 GHz và GPU 800MHz. Nếu thông tin này là đúng thì thiết bị mới của Lenovo sẽ là những smartphone đầu tiên được trang bị dòng chip xử lý mới của MediaTek.

Dòng sản phẩm Moto M năm nay cũng sẽ có giá bán rẻ để hướng tới phân khúc phổ thông. Cụ thể, mức giá dự kiến sẽ là 1.999 nhân dân tệ tương đượng 295 USD. Ngoài ra, Lenovo cũng được cho là đang làm việc với công ty Redmond để đưa bộ ứng dụng bản quyền của Microsoft như Microsoft Office, Skype, và OneDrive lên smartphone này.

Xem thêm: Hình ảnh trên tay dòng sản phẩm Moto M thế hệ mới đẹp mắt

Ngọc Bình
Theo gizmochina

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Moto M lộ cấu hình qua AnTuTu: Chip Helio P10, 4GB RAM, camera 16MP

Hôm nay, smartphone mới của Motorola là Moto M đã xuất hiện trên AnTuTu cho thấy thông số cấu hình khá ấn tượng với chip Helio P10 và 4GB RAM.

Moto M với chip Helio P15, RAM 4 GB sẽ ra mắt ngày 8/11?

Thegioididong - Hôm nay (29/10) một teaser từ được tin là từ Motorola và Lenovo đã xuất hiện tiết lộ sản phẩm mới sắp được trình làng. Trang tin công nghệ...

Motorola Moto M rò rỉ thêm thông số: Pin 5100 mAh, chip xử lý Snapdragon 625

Sau khá nhiều thông tin rò rỉ thì bây giờ các thông số kĩ thuật của Motorola Moto M mới được hé lộ khá chi tiết cho thấy đây là một smartphone tầm trung.

Smartphone mới từ Motorola lộ diện: Chip Helio P10, RAM 3 GB

Một chiếc smartphone đến từ Motorola đã từng được ghi nhận trên GFXBench vào tháng 6, bây giờ sản phẩm tiếp tục lộ diện nhiều thông tin...

Motorola Moto M: màn hình 5.5 inch FHD, vi xử lý Helio P20, 6GB RAM chạy Android 7.1 sắp ra mắt

Một smartphone có số model là Lenovo XT1920-3 gần đây đã được phát hiện trên Geekbench và trang web chứng nhận Wi-Fi Alliance. Những đồn đoán tin...

Moto M và Lenovo P2 pin 5.100 mAh sẽ ra mắt vào ngày 8/11 tới

Mới đây, một hình ảnh quảng cáo của Lenovo đã xuất hiện và nó cho thấy hãng này sẽ ra mắt Moto M và Lenovo P2 vào ngày 8.11 tới đây trong một sự kiện được tổ chức tại Quảng Châu, Trung Quốc.

Xuất hiện smartphone Moto RAM 4GB, Chip 10 nhân chạy Android 7.1 Nougat

Năm ngoái, Lenovo đã bổ sung thêm hai dòng sản phẩm mới vào danh mục smartphone của mình là dòng Moto Z và Moto M. Mới đây, một chiếc smartphone mới của hãng đã bị phát hiện trên Geekbench, với tên mã là XT1902-3. Rất có thể là Moto M2.

Motorola xác nhận sắp cập nhật Android 7.0 Nougat cho Moto M

Hôm nay, Motorola đã chính thức xác nhận thông tin về bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho người dùng Moto M sẽ đến rất sớm trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.