Infinix ra mắt bộ đôi phablet mới tại thị trường Việt Nam

Hôm nay (26/10), hãng điện thoại Infinix chính thức ra mắt 2 dòng sản phẩm mới là NOTE 3 và HOT 4 với màn hình lớn, giá rẻ tại thị trường Việt Nam.

Với NOTE 3, smartphone này có tính năng sạc nhanh, chỉ 5 phút sạc nhưng có thể gọi điện thoải mái trong 200 phút. NOTE 3 cũng đi kèm công nghệ làm mát bằng hơi nước giúp máy hoạt động mát mẻ hơn kể cả khi chạy ứng dụng nặng.

Điểm ấn tượng nhất phải kể đến là NOTE 3 có màn hình rộng tới 6 inch FullHD công nghệ LCD. Ngoài ra, máy cũng có pin dung lượng 4.500 mAh với thời gian sử dụng có thể lên 2.5 ngày.

Các chi tiết cấu hình khác của máy gồm chip Helio X10, bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 16 GB cùng bộ đôi camera trước sau 5/13 MP. Thiết bị này chạy trên nền tảng Android 6.0 và giá bán của sản phẩm này là 3.99 triệu đồng, ngày mở bán từ 28/10 tới đây.

Với HOT 4, sản phẩm này có cảm biến vân tay một chạm, mở khóa và xác thực nhanh chóng. HOT 4 cũng có màn hình 5.5 inch HD, pin dung lượng 4.000 mAh.

Ngoài ra, smartphone này còn sở hữu cấu hình gồm chip lõi tứ MT6580M, bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 16 GB, camera trước sau 5/8 MP và chạy trên nền tảng Android 6.0. HOT 4 có giá bán 2.49 triệu đồng và sẽ bán ra từ ngày 28/10 tới đây.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Infinix Note 3: Phablet 6 inch FullHD, pin 4.500 mAh

Thegioididong - Hôm nay, hãng điện thoại Infinix đã tung ra thị trường Việt Nam 2 mẫu phablet mới có tên gọi là Infinix Note 3 và Hot 4. Dẫu vậy, mình cảm thấy ấn...

Trên tay Infinix Note 3: Thiết kế kim loại, chip 8 nhân, tản nhiệt chất lỏng, giá chỉ 3.9 triệu đồng

Infinix Note 3 sở hữu màn hình lớn, thiết kế kim loại, sang trọng, đi kèm cấu hình tốt, đặc biệt hơn cả đó là máy hỗ trợ công nghệ tản nhiệt chất lỏng hiện đại.

Hé lộ thông tin về Infinix Note 12 5G: camera 108MP cùng với màn hình AMOLED

Infinix sẽ sớm cho ra mắt điện thoại thông minh với kết nối 5G thuộc dòng sản phẩm Note 12.

Tuần này có gì: Đánh giá HTC One ME, Infinix Note 3, v.v

Đến với Tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết siêu phẩm vừa được hạ giá nhà HTC xuống phân khúc 6 triệu - One ME. Hạ xuống mức 4 triệu,...

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...

Infinix Zero 4 ra mắt: Khung vỏ kim loại, camera 16 MP

Thế giới di động - Mới đây, Infinix đã ra mắt thị trường Việt Nam mẫu smartphone mới với tên gọi Zero 4. Smartphone này có khung vỏ bằng kim loại cao cấp cùng camera...

Meizu M6 Note vừa rò rỉ cấu hình với chip Helio P20

Meizu M6 Note sẽ ra mắt vào ngày 23/8 tới đây trong một sự kiện được tổ chức tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Bắc Kinh. Trước đây, M6 Note từng...

Meizu M5 Note ra mắt: Màn hình 5.5 inch FullHD, pin 4.000mAh

Sau nhiều thông tin rò rỉ thì hôm nay, mẫu smartphone Meizu M5 Note đã chính thức ra mắt với cấu hình tốt, thiết kế đẹp và giá bán phải chăng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.