10 sản phẩm smartphone bán chạy nhất tháng 9/2016 vừa qua

Bảng xếp hạng 10 sản phẩm smartphone bán chạy nhất tháng 9 vừa qua không khiến nhiều người phải bất ngờ. Chúng ta tiếp tục thấy được sự thống trị của các smartphone tầm trung và 3 hãng đang có ưu thế nhất tại thị trường Việt Nam là Apple, Samsung và OPPO.

Hãy cùng điểm qua 3 hệ thống bán lẻ điện thoại lớn trong nước để xem đâu là 10 smartphone bán chạy nhất tháng 9 của từng hệ thống:

 



 


10 sản phẩm smartphone bán chạy nhất tháng 9/2016 vừa qua

 

OPPO F1s tiếp tục gây sức hút nhờ “vũ khí” là thiết kế đẹp, camera tự sướng 16MP và cảm biến vân tay. Đứng ngay sau là “kỳ phùng địch thủ” Samsung Galaxy J7 Prime. Bên cạnh đó, Nokia Lumia 525 với mức giá chỉ 799.000 đồng là món hàng hot mà khách hàng không thể bỏ qua trong tháng 9 vừa rồi. Đáng chú ý là một chiếc máy giá rẻ thương hiệu Coolpad là Coolpad Sky 3 cũng lọt vào top 10 bán chạy của .

 


Thế giới di động

 


 

Bảng xếp hạng của Thế giới di động có đôi chút khác biệt khi iPhone 5s chiếm vị trí đầu tiên và những sản phẩm thuộc dòng A của Samsung lại được ưa chuộng hơn là Samsung Galaxy J7 Prime. Có đến 7 chiếc điện thoại Samsung nằm trong top 10, còn lại là 2 đại diện từ OPPO, OPPO A37 và OPPO F1s.

 


Hoàng Hà Mobile

 


 

Các sản phẩm trong top bán chạy tháng 9 của Hoàng Hà Mobile đa dạng hơn hai “ông lớn” trên, bên cạnh những cái tên quen thuộc như Samsung Galaxy J7 Prime, OPPO F1s, các sản phẩm như Huawei GR5 Mini, Pantech V950, Asus ZenFone 3 Max cũng bán rất chạy.

 

Duyên

(theo VnReview)

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple, Samsung và OPPO chiếm trọn top 10 smartphone bán chạy

Thế giới di động - Trong danh sách top 10 những mẫu smartphone bán chạy nhất tuần qua tại Thế giới di động, mình thấy rằng 3 nhà sản xuất gồm Apple, Samsung và OPPO...

Top 10 smartphone bán chạy nhất FPT Shop tháng 6/2016

Nhìn vào danh sách 10 smartphone bán chạy nhất tháng 6/2016 thì đa phần là các smartphone của Samsung, OPPO và Apple.

Coolpad ra mắt điện thoại tự sướng: Mega 2.5D

Coolpad mới cho ra mắt một chiếc smartphone dành cho những người yêu thích chụp ảnh tự sướng mang tên Coolpad Mega 2.5D với giá chỉ 104 USD...

Galaxy J7 Prime bán chạy nhất vậy smartphone nào đứng thứ 2

Thế giới di động - Như mình đã đưa tin, mẫu Galaxy J7 Prime tiếp tục dẫn đầu trong danh sách smartphone bán chạy nhất tuần qua tại TGDĐ vậy sản phẩm nào đứng thứ 2?

Cả 3 mẫu Galaxy J Prime của Samsung đều “thắng lớn”

Thế giới di động - Trong top 5 smartphone bán chạy nhất tuần qua tại TGDĐ thì riêng Samsung đã đóng góp tới 3 model và cả 3 sản phẩm này đều thuộc dòng Galaxy J Prime.

5 smartphone bán chạy nhất FPT Shop trong tháng 8

Trong bài viết sẽ là danh sách 5 smartphone bán chạy nhất trong tháng 8 vừa qua tại . Hầu hết đều là sản phẩm tầm trung đến từ các thương hiệu lớn.

6 smartphone bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm 2017: Chỉ có 2 hãng!

Mới đây hãng phân tích thị trường IHS Markit đã công bố top 6 smartphone bán chạy nhất thế giới trong nửa đầu năm 2017. Mặc dù bây giờ đã là tháng...

THỦ THUẬT HAY

13 ứng dụng cực kì chất lượng và hữu ích của Microsoft dành cho iPhone

Chiếc iPhone chắc hẳn đối với nhiều người đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và công việc. Với những ứng dụng của Mirosoft đang được tích cực cập nhật lên nền tảng iOS chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều

Tắt những cảnh báo trên các thiết bị Galaxy với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Cách nhúng video và bài viết từ Facebook vào một Website bất kỳ

Tính năng 'Embedded Posts' của Facebook cho phép người dùng có thể nhúng bài viết bất kỳ từ Facebook (chẳng hạn như hình ảnh, video, status...) vào một trang web hoặc một blog bất kỳ. Người dùng có thể nhúng bất kỳ một

3 trang web tải video miễn phí

Tìm các video chất lượng cao và miễn phí quả là rất khó. Tuy nhiên trong “thế giới giấy phép Creative Commons”, có một số trang web cung cấp video miễn phí, thậm chí được sử dụng trong các dự án thương mại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi