Google Pixel: Camera bị lóe sáng bất thường

Gần đây, rất nhiều phản ánh về tình trạng lóe sáng khi chụp ảnh trên điện thoại Google Pixel. Vẫn chưa rõ đây là vấn đề phần cứng hay phần mềm, và nó khá khó chịu! [/b]

Hiện tượng lóe sáng là vấn đề quang học khi người dùng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng chiếu thẳng vào camera. Thế nhưng trên bộ đôi Google Pixel và Pixel XL thì hiện tượng này xảy ra với tần suất khá nhiều và nghi vấn có thể xảy ra nhất là lỗi ống kính.

Hiện tượng lóe sáng thường xuyên xuất hiện trên ảnh người chụp.

Google đã xác nhận tình trạng lỗi trên camera của Google Pixel. Theo chia sẻ từ IsaacOnCamera, đại diện của Google đã khẳng định người dùng smartphone Google Pixel sẽ sớm nhận được bản cập nhật phần mềm giúp khắc phục lỗi chụp ảnh nói trên.

Hy vọng sự cố này xảy ra do trục trặc vấn đề phần mềm, vì nếu do phần cứng thì rất khó để sửa chữa cho toàn bộ người dùng.


[b]Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể chụp ảnh đẹp hơn cả iPhone Xs

Google giới thiệu Pixel 3 và Pixel 3 XL là những smartphone có camera tốt nhất thế giới. Hai smartphone này có camera 12 MP mặt sau, trang bị một chip chuyên dụng cho xử lý hình ảnh gọi là Pixel Visual Core, và Google rất tự hào về bộ camera trên

Những tính năng chụp ảnh tuyệt vời của Google Pixel 3 và Pixel 3 XL

Trang 9to5google đã chia sẻ một đoạn video thú vị về camera AI trên Google Pixel 3 và Pixel 3 cho thấy khả năng chụp ảnh của hai siêu phẩm này là rất ấn tượng.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh “đẹp không tì vết” được chụp từ camera sau của Google Pixel và Pixel XL

Không chỉ sở hữu thiết kế cao cấp cùng cấu hình mạnh mẽ, bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL của Google còn cho khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng.

Camera của Goolge Pixel ăn đứt camera trên iPhone

Từ khi ra mắt, Google Pixel đã được đánh giá là smartphone có camera tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Ngay cả các camera của các thiệt bị...

Sửng sốt với bộ ảnh tuyệt đẹp chụp bằng điện thoại Google Pixel và Pixel XL

Để minh chứng cho khả năng chụp ảnh của bộ đôi điện thoại Pixel và Pixel là “tốt nhất từ trước đến nay”, Google đã khoe một loạt ảnh được chính các nhân viên chụp bằng 2 thiết bị này.

So sánh thời lượng pin của Google Pixel, Pixel XL với iPhone 7/7 Plus

PhoneArena đã thử làm một bài so sánh nhỏ về thời lượng dùng pin của Google Pixel và Pixel XL với iPhone 7, iPhone 7 Plus – 2 chiếc điện thoại mới nhất của Apple....

[Hình ảnh] Ảnh chụp từ Pixel 2 do Google cung cấp

Mời các bạn xem ảnh chụp từ camera trên chiếc điện thoại Pixel 2 mới ra mắt do Isaac Reynolds - giám đốc sản phẩm về mảng camera của Google Pixel chia sẻ trên trang Google Photo. Camera của Pixel 2 có điểm số xếp hạng cao nhất hiện nay trên trang

Google Pixel 3 là smartphone Android có camera đơn chụp ảnh đẹp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Cuối cùng thì DxOMark cũng đã công bố kết quả bài đánh giá chuyên sâu về mẫu flagship Pixel 3 của Google. Kết quả cho thấy, điện thoại này ghi được điểm tổng thể là 101, trong đó điểm số cho phần chụp ảnh tĩnh là 103 còn điểm quay video là 98.

THỦ THUẬT HAY

Những cách có thể update phiên bản Windows 10 Version 1803 sớm nhất

Theo thông tin từ Microsoft, bản cập nhật Windows 10 Spring Creators Update (version 1803) sẽ đến tay người dùng hôm nay hoặc ngày mai. TCN sẽ tổng hợp lại các cách mà bạn có thể update lên phiên bản Windows 10 Version

Biến Google Drive thành một ổ đĩa trên máy tính nhưng không tốn dung lượng của máy

Để làm được điều này, bạn cần sử dụng phần mềm nhỏ gọn mang tên Air Live Drive Pro - phần mềm gắn kết các ổ đĩa đám mây trong đó có Google Drive.

Người dùng iOS 6.1.3 gặp tình trạng pin nóng, nhanh hết và các vấn đề Wi-Fi

Cập nhật iOS mới nhất dường như đang tạo ra rắc rối cho một số người dùng và họ đang than phiền trên các diễn đàn hỗ trợ của Apple.

12 bí quyết giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân

12 mẹo giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân trước các cuộc tấn công mạng hay lỗ hổng internet đang khiến nhiều người lo lắng.

Đánh thức 'cô trợ lý' Cortana trên Windows 10

Windows 10 là hệ điều hành mới của Microsoft, sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn trong đó có “cô trợ lý” Cortana từng được người sử dụng ưa chuộng trên nhiều thiết bị khác. Vậy làm thế nào có thể “đánh thức” Cortana?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.