Hướng dẫn sử dụng tính năng zoom trên camera iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus đi kèm với zoom 10x kỹ thuật số cho phép bạn tạo ra các bức ảnh hoàn hảo hơn. Đây là một thủ thuật hướng dẫn các bạn sử dụng tính năng này.

 


 

Theo nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá thì iPhone 7 Plus đang sở một cụm camera chụp ảnh rất tốt trên điện thoại. Đôi khi bạn có thể sử dụng nó để chụp các bức ảnh tuyệt đẹp như các máy ảnh DSLR với hiệu ứng xóa phông chính xác thông qua chế độ chụp chân dung Portrait Mode. Ngoài ra, iPhone 7 Plus cũng tự hào rằng nó có khả năng zoom 10x kỹ thuật số để cho phép bạn chụp các đối tượng xa với độ rõ nét hơn. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nó. 

Mình thì hay sử dụng tính năng này khi xem một trận bóng đá hay trong khi đi du lịch. Trong bài viết, mình sẽ hướng dẫn các bạn việc làm quen và sử dụng tính năng zoom trên camera iPhone 7 Plus.


- Khởi động ứng dụng máy ảnh trên iPhone của bạn.

- Tiếp theo, bạn cần phải chạm và giữ vào nút 1x ở phía dưới như trong hình ảnh.

 


 

- Bây giờ, bạn phải vuốt sang trái để tăng zoom. Để làm giảm zoom chỉ cần vuốt sang bên phải.

 


 

- Ngoài ra, bạn có thể gõ vào 1x để chuyển sang 2x hoặc ngược lại.

Xem thêm các thủ thuật của

Ngọc Bình
Theo igeeksblog

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Asus tung Zenfone 3 Zoom đối đầu iPhone 7 Plus

Zing.Vn - Thông số camera của Zenfone 3 Zoom khá tương đồng iPhone 7 Plus với độ phân giải 12 megapixel, hỗ trợ zoom quang 2.3X và chế độ chụp chân dung (Portrait Mode).

Hệ thống 3 camera mặt sau của iPhone 2019 sẽ cho phép chụp ảnh 3D, zoom nâng cao

Giống như hệ thống TrueDepth ở mặt trước iPhone X, báo cáo cho thấy cảm biến 3D mặt sau sẽ được sử dụng cho mục đích tăng cường thực tế ảo. Cũng theo dự báo của Alex Webb (Bloomberg) vào năm ngoái, iPhone sẽ được trang bị khả năng 3D ở camera mặt

Ống kính tele camera iPhone 7 Plus 'vô dụng' khi chụp thiếu sáng

Ống kính tele giúp camera iPhone 7 Plus chụp được những bức ảnh chất lượng cao, nhưng không...

So sánh camera giữa iPhone XS và iPhone XR

Mặc dù iPhone XR không có hai ống kính để làm việc, nó vẫn có nhiều tính năng tương tự có sẵn trong iPhone XS, được kích hoạt thông qua thuật toán xử lý của phần mềm.

Camera iPhone chỉ cho phép Zoom 6X nhưng đây là cách để bạn có thể Zoom tới 10X

Mặc định ứng dụng camera trên iPhone sẽ chỉ cho phép bạn quay video ở mức Zoom 6X nhưng hôm nay TECHRUM sẽ hướng dẫn cho bạn cách để có thể Zoom tới 10X.

Ngắm bộ ảnh xóa phông lung linh chụp từ camera iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus có khả năng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp nhờ bộ đôi camera kép 12MP. Hãy cùng xem độ ấn tượng của những bức ảnh này.

Loạt ảnh đẹp chụp từ camera của iPhone 7

Ngay sau buổi ra mắt, Apple đã đăng tải lên trang chủ loạt ảnh chụp bằng iPhone 7 và 7...

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại để sử dụng khi không có Internet

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại cho bạn sử dụng offline không cần mạng di động. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi quét mã QR ở các địa điểm công cộng...

Hướng dẫn kiểm tra iPhone của bạn có đang bị làm chậm

Những động thái đầu tiên của người dùng khi iPhone bị chậm đi thường là nâng cấp lên một thiết bị mới, một số người khác biết cách đi thay pin để tiết kiệm chi phí.

Cách chuyển thanh địa chỉ xuống dưới trên Samsung Internet cực dễ

Trong phiên bản mới nhất, Samsung đã cho phép người dùng có thể thay đổi vị trí thanh địa chỉ. Sau đây là cách chuyển thanh địa chỉ xuống dưới trên Samsung Internet...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.