BlackBerry DTEK60 ra mắt: RAM 4 GB, giá 499 USD

“Dâu đen” vừa trình làng phiên bản nâng cấp của mẫu DTEK50. Đây cũng là di động đầu tiên được BlackBerry trang bị cổng USB Type-C và cảm biến vân tay.



BlackBerry chính thức giới thiệu smartphone mới có tên DTEK60 (Argon). Tương tự như DTEK50, thiết bị này là sản phẩm thuần cảm ứng, không có bàn phím QWERTY.


Tuy nhiên, thay vì sử dụng chất liệu nhựa như một số model gần đây của hãng, mẫu di động mới lại sở hữu phần nắp lưng bằng kính kết hợp khung viền kim loại.




Về phần cứng, DTEK60 được coi là phablet cao cấp nhất của BlackBerry hiện nay. Màn hình máy có kích thước 5,5 inch, độ phân giải Quad HD (2.560 x 1.440 pixel), mật độ điểm ảnh 534 ppi.


Hãng công nghệ Canada trang bị cho DTEK60 vi xử lý Snapdragon 820 và bộ nhớ RAM 4 GB. Cảm ứng vân tay bố trí ở nắp lưng sản phẩm, ngay bên dưới cụm camera.




DTEK60 sở hữu máy ảnh chính có độ phân giải lên tới 21 megapixel, khẩu độ f/2.0 và đèn flash kép. Ống kính nằm chính giữa và lồi lên đáng kể so với nắp lưng. Camera trước 8 “chấm”, khẩu độ f/2.2 cho khả năng chụp hình selfie khá ấn tượng. DTEK60 còn trang bị tính năng sạc nhanh QuickCharge 3.0 trên pin dung lượng 3.000 mAh, có thể sạc đấy 83% pin trong 30 phút.



BlackBerry DTEK60 ra mắt: RAM 4 GB, giá 499 USD


Về phần mềm, phablet mới của “Dâu đen” đi kèm hệ điều hành Marshmallow 6.0 từ Android. BlackBerry cho biết, hãng cũng đang làm việc với Google để có thể hỗ trợ Nougat 7.0 cho thiết bị này. Hiện tại, DTEK60 có giá bán 499 USD (11,2 triệu đồng).


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry DTEK60 tên mã “Argon” rò rỉ cấu hình mạnh

Trang web BlackBerry vừa đưa ra thông số kỹ thuật của chiếc DTEK60. Cụ thể, đây là chiếc...

BlackBerry DTEK60 lộ tất tần tật: Màn hình 5.5 inch 2K

BlackBerry đã trình làng chiếc smartphone Android DTEK50 được hãng giới thiệu là bảo mật hàng đầu thế giới, bây giờ một sản phẩm cao cấp hơn với...

BlackBerry Argon DTEK60 được FCC và Wi-Fi Alliance chứng nhận

Bây giờ, FCC và Wi-Fi Alliance đã chứng nhận cho BlackBerry DTEK60 hứa hẹn thời gian ra mắt sớm của điện thoại trong tương lai.

BlackBerry Argon có RAM 4 GB, cảm biến vân tay, USB Type-C

BlackBerry vừa tiết lộ cấu hình một thiết bị mới trên một website của hãng. Mang mã hiệu DTEK60,...

BlackBerry DTEK60 chuẩn bị ra mắt: Snapdragon 820, RAM 4GB

Sau khi bác bỏ tin đồn khai tử mảng di động, bên cạnh đó BlackBerry cũng sẽ mang chiếc smartphone Argon về Việt Nam trong tháng 10 tới thì bây giờ...

BlackBerry DTEK60 sẽ là chiếc điện thoại dâu đen đầu tiên có cảm biến vân tay

Chiếc điện thoại tiếp theo của BlackBerry là DTEK60 sẽ có trang bị cảm biến vân tay cùng cấu hình mạnh với chip Snapdragon 820 và 4GB RAM.

Trên tay Blackberry DTEK60: Snapdragon 820, màn hình 2K

Trước cơn bão dư luận đoán rằng Blackberry sẽ bán đi mảng kinh doanh phần cứng của mình, hãng này đã cho ra mắt DTEK60 cùng với công bố đây không...

BlackBerry DTEK60 giá 14 triệu, lên kệ vài ngày tới

Smartphone thuần cảm ứng mới của BlackBerry sẽ gia nhập sân chơi smartphone cao cấp, cạnh tranh những đối thủ mạnh mẽ nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.