Galaxy J3 2017 được chứng nhận FCC, sẵn sàng lên kệ

Mới đây, chiếc điện thoại được cho là Galaxy J3 (2017) nhận được chứng nhận của FCC Hoa Kì và sẵn sàng ra mắt.

Là dòng sản phẩm tập trung vào phân khúc người dùng bình dân và được nhiều thị trường cực kì ưa chuộng, serries Galaxy J của Samsung đang đem về cho nhà sản xuất Hàn Quốc lợi nhuận lớn hàng năm. Sự thành công này khiến cho Samsung có thêm động lực để tiếp tục tung ra những sản phẩm mới nằm trong dòng Galaxy J.


Galaxy J series đang giúp Samsung gặt hái nhiều thành công

 

Cách đây một tuần, thiết bị mang mã hiệu SM-J327P được cho là phiên bản 2017 của Samsung Galaxy J3 đã rò rỉ cấu hình thông qua hệ thống Geekbench và hôm nay máy đã được chứng nhận bởi tổ chức FCC tại Mỹ. Theo đó, FCC cấp cho Galaxy J3 (2017) ID là A3LSMJ327P.

Về thông số cấu hình, loạt thông tin rò rỉ trước đây về sản phẩm cho thấy SM-J327P mang trong mình chip xử lý Snapdragon 430 do Qualcomm sản xuất cùng 2GB RAM, màn hình 5 inch HD máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow khi ra khỏi hộp. Để phục vụ nhu cầu chụp ảnh lớn của sử dụng di động hiện nay, Samsung sẽ tích hợp cho Galaxy J3 (2017) cụm camera trước – sau có độ phân giải lần lượt là 5 megapixel và 8 megapixel.


Chân dung Galaxy J3 2017 do TENAA tiết lộ

 

Giới công nghệ tin rằng Galaxy J3 (2017) sẽ sớm được Samsung chính thức giới thiệu tới công chúng sau khi thiết bị lần lượt rò rỉ cấu hình và đặc biệt là nhận được chứng nhận bởi FCC Hoa kì, chúng ta hãy cùng chờ đợi những thông tin chi tiết hơn về J3 (2017) trong thời gian không xa.

 

AnhNQ

Theo: GSMArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ cấu hình Samsung Galaxy J3 2017

Năm 2016 là một năm thành công của Samsung với dòng Galaxy J series, tiếp nối J3 2016 đã được ra mắt gần 1 năm, Samsung chuẩn bị cho ra mắt Galaxy J3 (2017)

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy J3 (2017) rò rỉ chi tiết cấu hình trên GFXBench

Nếu đang tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại với thông số kỹ thuật tốt và hợp túi tiền, Galaxy J3 (2017) sẽ là sự lựa chọn khá hợp lý mà bạn có thể nghĩ đến.

Rò rỉ hình ảnh Samsung Galaxy J3 (2017)

Có thể nói dòng J đem lại thành công lớn cho Samsung nên việc cho ra các phiên bản 2017 là điều điều dễ hiểu, sau khi rò rỉ thông tin từ Geekbech...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt ở thị trấn Noida, Ấn Độ

Các báo cáo gần đây cho biết dòng điện thoại Galaxy On và Galaxy J series của Samsung sẽ nhường chỗ cho dòng Galaxy M mới. Trong khi đó, dòng Galaxy M cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và AnTuTu, dự kiến sớm ra mắt.

Samsung Galaxy J3 2017 nhận được chứng nhận Bluetooth

Chiếc smartphone rò rỉ trong thời gian qua của Samsung – Samsung Galaxy J3 2017 mới đây có thêm chứng nhận quan trọng, cho thấy thời điểm ra mắt đang cận kề.

Samsung SM-G9600 dùng chip Snapdragon 840 xuất hiện trên Geekbench: Có phải Galaxy S8 Lite?

Cụ thể hơn, mới đây một chiếc điện thoại mới của Samsung đã xuất hiện trên Geekbench, với tên mã là SM-G9600. Thật thú vị, model này sử dụng vi xử...

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt