Chỉ 3 triệu bạn đã có thể sở hữu phablet 5.5 inch FullHD

Lenovo A7000 Plus là mẫu smartphone đã gây sốt lúc mới lên kệ tại Việt Nam nhờ vào cấu hình ổn, màn hình lớn và mới đây, chiếc phablet này đã được hạ giá mạnh mẽ.

Cụ thể, trong chương trình “Mua online giá tiết kiệm”, Lenovo A7000 Plus đã được hạ giá từ 3.79 triệu xuống còn 3.09 triệu đồng, giảm 700 ngàn đồng, mức giảm mạnh so với mức giá bán. Lưu ý là chương trình trên chỉ còn hơn 1 ngày nữa thôi.

Về cấu hình, Lenovo A7000 Plus trang bị màn hình 5.5 inch FullHD rộng rãi, chip 8 nhân MTK 6752 64-bit tốc độ 1.7 GHz kết hợp cùng bộ nhớ RAM 2 GB. Trong thử nghiệm của team tin tức TGDĐ thì sản phẩm này chiến game tốt.

Ngoài ra, máy còn có bộ camera trước sau 5/13 MP, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, 2 khe cắm SIM cùng pin dung lượng 2.900 mAh.


Chỉ 3 triệu bạn đã có thể sở hữu phablet 5.5 inch FullHD

Lenovo A7000 Plus

3.790.000₫

Đặt mua Lenovo A7000 Plus

Đặt muaTrả góp

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Người dùng Lenovo A7000 chính thức nhận được Android 6.0

Hôm nay, bản cập nhật Android 6.0 dành cho A7000 đã được Lenovo gửi đến người dùng toàn cầu. Nó mang đến nhiều cải tiến cũng như sửa lỗi hệ thống cho A7000.

8 mẫu smartphone Lenovo đồng loạt giảm giá mạnh mẽ

Mới đây, 8 mẫu smartphone của Lenovo đồng loạt giảm giá mạnh mẽ, có sản phẩm giảm giá tới cả triệu đồng, cùng xem và lựa chọn 1 chiếc nhé.

Phablet 5.5 inch FullHD, cấu hình chiến game tốt giảm giá

Thegioididong - Mẫu phablet với màn hình 5.5 inch FullHD, chip 8 nhân, hỗ trợ kính thực tế ảo Lenovo A7010 (K4 Note) mới đây đã được hạ giá khá mạnh.

Smartphone Lenovo chip 8 nhân, FullHD giá chỉ hơn 3 triệu

Thế giới di động - Lenovo VIBE K5+ (A6020) có thiết kế khá mạnh mẽ với bộ khung bằng kim loại chắc chắn, bên trong có cấu hình khá tốt và đi kèm mức giá phải chăng.

Lenovo A7010 FullHD, pin 3.300 mAh, ROM 32GB giảm giá

Thế giới di động - Tiếp tục với chương trình mua online giảm giá, hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn mẫu smartphone mang tên Lenovo A7010 (K4 Note). Thiết bị này...

Phablet giá rẻ màn hình 6.4 inch của Lenovo xuất hiện

Mới đây một phablet của Lenovo với màn hình rất lớn lên tới 6.47 inch đã xuất hiện tại Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc. Tuy nhiên đây sẽ là một phablet giá rẻ với cấu hình ở mức thấp.

Điểm danh 4 smartphone ngon - bổ, giá chưa đến 4 triệu đồng

Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ, smartphone phân khúc tầm trung vẫn thu hút các nhà sản xuất. 4 mẫu điện thoại trong bài viết này không chỉ có cấu hình tốt, ngoại hình đẹp mà giá bán cũng rất phải chăng.

Ra mắt điện thoại Lenovo Lemon 3 phiên bản quốc tế

Trang Twitter của Lenovo Ấn Độ gần đây đã gợi ý rằng họ sẽ giới thiệu một điện thoại thông minh mới tại Mobile World Congress (MWC) 2016 sắp diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.