Meizu M5 giá rẻ chuẩn bị ra mắt: RAM 2 GB, camera 13 MP


Chiếc smartphone giá rẻ Meizu M5 từng rò rỉ một số hình ảnh thực tế, bây giờ sản phẩm tiếp tục xuất hiện qua Geekbench cũng như thiết kế cũng lộ diện qua ảnh rò rỉ mới.

Theo hình ảnh được gsmarena đăng tải thì Meizu M5 sẽ sở hữu lớp vỏ làm từ nhựa polycarbonate thay vì kim loại, phía dưới camera chính là đèn flash LED, các góc bo tròn khá mềm mại.

Meizu M5 giá rẻ chuẩn bị ra mắt: RAM 2 GB, camera 13 MP

Ngoài ra với việc được ghi nhận trên Geekbench thì cấu hình của Meizu M5 một lần nữa được xác nhận gồm vi xử lý MediaTek MT6750, dung lượng RAM 2 GB. Các thông số khác đã từng rò rỉ gồm màn hình HD, bộ nhớ trong 16 GB kèm camera chính 13 MP.

Với cấu hình như trên chắc hẳn Meizu M5 sẽ có mức giá rất phải chăng, hãy cùng chờ đón sự kiện ra mắt của Meizu vào 31/10 mọi thông tin sẽ sáng tỏ.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Meizu M5 chuẩn bị trình làng: RAM 6 GB, camera 13 MP

Thegioididong - Meizu M5 sau khi được ghi nhận qua Geekbench thì bây giờ sản phẩm tiếp tục được chứng nhận bởi TENAA, thông tin từ gsmarena đăng tải. Theo đó...

Meizu A5 ra mắt với vi xử lý MediaTek MT6737, 2GB RAM, camera 8MP, giá 103 USD

Tạm gác lại các thông tin rò rỉ về chiếc flagship Pro 7. Hôm nay, Meizu đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của hãng là Meizu A5 với mức giá chỉ 103 USD (khoảng 2.34 triệu đồng).

Meizu M3X xuất hiện trên Geekbench, có thể là Meizu X?

Một smartphone mới với tên mã Meizu M3X đã được tìm thấy trên GeekBench và nhiều khả năng đây chính là Meizu X sắp ra mắt trong vài ngày tới.

Meizu M3X bất ngờ xuất hiện trên Geekbench

Trong cuối tháng năm nay Meizu đang gấp rút tung ra các sản phẩm mới bao gồm, Meizu X sẽ được ra mắt vào ngày 30/11 và 6/12 là Meizu M5 Note, thì...

Lộ ảnh Meizu M6 Note với camera kép và cụm 4 đèn flash LED

Theo dự kiến, Meizu sẽ ra mắt chiếc phablet M6 Note của mình vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh trên tay của thiết bị đã bị rò rỉ.

Meizu M5 Note với RAM 3 GB, camera 13 MP lộ loạt ảnh thực tế

Sau khi được ghi nhận trên Geekbench vào hôm qua (15/11) thì hôm nay chiếc smartphone tầm trung Meizu M5 Note đã lộ diện những hình ảnh thực tế...

Meizu 15 Plus lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng trên Geekbench

Không lâu sau khi để lộ cấu hình trên AnTuTu với chipset Exynos 8895 thì mới đây, smartphone Meizu 15 Plus lại tiếp tục lộ diện thông số kỹ thuật trên Geekbench với điểm hiệu năng ấn tượng.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...