Samsung có thể bỏ dòng Note trong năm sau

Sau những ồn ào liên quan đến chiếc Galaxy Note 7, Samsung có thể chỉ tập trung giới thiệu một dòng smartphone cao cấp vào năm 2017.

Công ty Hàn Quốc đang muốn tạo ra thay đổi nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm. Nhiều người tự hỏi, liệu đây có phải cái kết của dòng Note, sau hàng loạt sự cố cháy nổ trong thời gian qua.


Samsung bắt đầu giới thiệu 2 dòng flagship mỗi năm kể từ 2011.Trong năm nay, Galaxy S7 và S7 Edge trình làng vào quý I và đến tháng 8, Note 7 ra mắt thị trường.


Năm ngoái, Note 5 cũng lên kệ cùng với Galaxy S6 Edge Plus.




Tuy nhiên, theo tờ Korea Herald, truyền thống trên sẽ không lặp lại vào năm 2017, nhưng cũng cho rằng, việc phát hành 2 flagship mỗi năm vẫn không kết thúc.


Korea Herald trích lời một quan chức thuộc công ty đối tác Samsung cho biết, các nhà cung cấp linh kiện cho hãng vẫn chưa được thông báo về động thái này.


Ông này cũng cho rằng, nếu đây là sự thật, sẽ ảnh hưởng đáng kể đến các công ty đối tác của hãng điện tử Hàn Quốc.




Tuy nhiên, quy trình chính xác để Samsung thực hiện cơ chế mới hiện vẫn chưa được tiết lộ.


'Vẫn chưa thể biết liệu Samsung sẽ làm gì sau thất bại của Note 7, nhưng chắc chắn điều này sẽ làm thay đổi chiến lược kinh doanh lẫn danh mục sản phẩm của hãng', người này cho biết.


Ngay lúc này, dư luận đã xôn xao về các thông tin đồn đoán chiếc S8 sắp ra mắt.


Hiện Samsung vẫn chưa lên tiếng xác nhận bất kì thông tin nào.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note FE "cháy hàng" tại Hàn Quốc, Samsung không có ý định bán thêm

Theo tờ The Korea Herald, Samsung hiện tại đã bán được khoảng 400.000 chiếc Galaxy Note FE tại Hàn Quốc. Sự khác biệt rõ ràng nhất của FE so với Note 7 nằm ở viên pin dung lượng 3200mAh, ít hơn và an toàn hơn.

Samsung bán hết 400.000 máy Galaxy Note FE chỉ sau 2 tháng

Việc 400.000 máy Galaxy Note FE tiêu thụ hết chỉ sau 2 tháng tại Hàn Quốc có thể khiến hãng cân nhắc mở rộng ra thị trường khác.

Samsung Galaxy Note 7 phá kỷ lục đặt hàng trước của Galaxy S7

Samsung Galaxy Note 7 có đến 200.000 đơn đặt hàng trước chỉ sau 2 ngày tại quê nhà Hàn Quốc, gấp đôi so với Samsung Galaxy S7 trước đó

Samsung không bán Galaxy Note 7 dạng tân trang

Hầu hết các trang tin đều lấy nguồn từ Korea Herald - một kênh thông tin uy tín tại...

Samsung tăng cường giữ bí mật cho Galaxy S8 sau sự cố Note 7

Theo Korea Herald, Samsung đang nỗ lực ngăn chặn các thông tin về Galaxy S8 bị tuồn ra ngoài. Trong e-mail nội bộ, hãng Hàn Quốc yêu cầu nhân viên ý thức cao hơn trong...

Samsung tăng cường bí mật cho Galaxy S8 sau sự cố Note 7

Dù phải nửa sau tháng 2/2017 mới ra mắt nhưng Galaxy S8 đã bị rò rỉ thông tin...

Khách hàng của Note 7 sẽ được giảm giá khi mua Galaxy S8 và Note 8

Theo báo cáo mới nhất từ Korea Herald, Samsung đang xem xét liệu có nên giảm giá Galaxy S8 hoặc Galaxy Note 8 cho những người đã mua Galaxy Note 7 hay không. Nguồn tin rò rỉ cho biết, giám đốc điều hành của hãng có...

Xuất hiện hình ảnh concept Samsung Galaxy Note 21 FE màu Phantom White tiết lộ thiết kế mẫu flagship thuộc dòng sản phẩm Galaxy Note

Đã mười năm trôi qua. Kể từ khi Samsung lần đầu giới thiệu dòng Galaxy Note với điểm nhấn đến từ cây bút S Pen hỗ trợ cho công việc. Samsung cũng đã lên tiếng bác bỏ tin đồn hãng...

THỦ THUẬT HAY

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

Top 4 nguyên nhân khiến điện thoại phát nổ và cách khắc phục

Với những tin tức về điện thoại bị bốc cháy và thậm chí là nổ gần đây đã chỉ ra rằng, việc sử dụng điện thoại không đúng cách chẳng những có thể làm hại đến chiếc điện thoại của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến an toàn

Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Cũng giống như với Facebook (có hai cách xóa tài khoản Facebook), ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng hai cách để có thể xóa vĩnh viễn hoặc xóa tạm thời tài khoản Skype.

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.