Google phát hành bản Android 7.1 Nougat Developer Preview đầu tiên

Sau khi hứa hẹn với người dùng vào tuần trước thì Goolge cũng đã chính thức ra mắt bản cập nhật Developer Preview của Android 7.1 Nougat cho các thiết bị của hãng. Bên cạnh đó, ông trùm công nghệ Mỹ còn hứa hẹn về chất lượng của bạn thử nghiệm này.

 


 

Theo kế hoạch, các sản phẩm được cập nhật lên Android 7.1 Nougat Developer Preview chỉ có Nexus 5X, 6P và Pixel C. Google nói rằng nó sẽ bổ sung thêm nhiều thiết bị nữa trong tháng tới với Developer Preview 2, nhưng không đề cập cụ thể. Tuy nhiên, công ty cũng tiết lộ rằng tất cả các thiết bị đủ điều kiện để lên Android 7.0 thì đều có thể cài đặt Android 7.1.

Và nếu bạn là một nhà phát triển, bạn có thể bắt đầu gửi các ứng dụng của bạn sử dụng hàm API mới lên Play Store ngay bây giờ. Bạn cũng có thể chọn kênh alpha, beta hoặc production.

Trường hợp thiết bị của bạn nằm đã trong trong chương trình Android Beta Program, bạn không cần phải làm gì cả và thiết bị sẽ gửi cho bạn một cảnh báo cài đặt bản cập nhật. Nếu không, bạn có thể đăng ký tại đây.

 

Ho Huyn

Nguồn: androidcentral.com

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Android N Developer Preview 4 chính thức phát hành

Khoảng 1 tháng kể từ khi bản Android N Developer Preview 3 được tung ra thì hôm nay (16/6), phiên bản Preview 4 đã được Google phát hành. Hiện những smartphone có trong danh sách đăng ký sẽ được cập nhật bản này.

Android 7.0 Nougat là gì? Đây là những điều mà bạn cần biết

Dự kiến, Android Nougat sẽ chính thức được Google tung ra trong tháng này, trùng thời điểm với việc ra mắt Galaxy Note 7. Dĩ nhiên, hầu hết các...

Chi tiết lộ trình ra mắt phiên bản Android P sẽ được ra mắt chính thức

Mới đây, vào ngày 07/03 vừa rồi Google đã tung ra bản thử nghiệm Android P Developer Preview 1. Bên cạnh đó Google còn ra mắt lộ trình rất chi tiết về việc ra mắt Android P của mình.

Phiên bản Android P developer preview (Android 9.0) sắp ra mắt

Trong một đoạn code của dự án mã Android mã nguồn mở đã xuất hiện dòng chữ 'The future is now (2018 edition)', cho thấy gã khổng lồ đang chuẩn bị cho một điều gì đó rất to lớn, và sẽ sớm xuất hiện trong nay mai - Tỉ lệ khá cao sẽ là hệ điều hành

Android N Developer Preview 2 đón nhận nhiều cải tiến đáng giá

Bản cập nhật Android N Preview 2 dành cho lập trình viên đã chính thức được Google triển khai. Trong lần nâng cấp mới này, Google không những sửa lỗi tồn đọng trong phiên bản đầu tiên, hãng còn tung ra một số tính năng mới khá hấp dẫn.

HMD mang bản cập nhật Android 9.0 Pie beta cho người dùng Nokia 7 Plus

Tháng trước, khi HMD Global tung ra bản Android Pie Developer Preview cuối cùng, CPO (giám đốc sản xuất) của công ty là Juho Savikas đã tuyên bố trên Twitter rằng đây sẽ là phiên bản cập nhật cuối cùng trước khi phiên bản ổn định được tung ra cho

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Google bất ngờ tung hệ điều hành Android O cho các lập trình viên

Goolge vừa chính thức phát hành hệ điều hành Android O phiên bản thử nghiệm (Developer Preview) trong khi đàn anh Android 7.0 Nougat mới chỉ chiếm 50% thị phần.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD