2 mẫu Huawei MateBook cao cấp sẽ được ra mắt vào đầu năm sau

Năm nay, lần đầu tiên Huawei công bố dòng sản phẩm MateBook 2-trong-1, kết hợp giữa máy tính xách tay và máy tính bảng. Và nhà sản xuất smartphone lớn nhất nhì Trung Quốc sẽ không chỉ dừng lại ở đó. Theo một báo cáo mới đây, Huawei sẽ cho ra măt thêm 2 dòng MateBook cao cấp vào đầu năm sau.

 


 

Trong báo cáo chỉ rõ, Huawei sẽ tung ra hai thiết bị MateBook cao cấp vào cuối quý đầu tiên của năm 2017. Tức rơi vào tháng 3. Không giống như dòng MateBook ban đầu, hai dòn Matebook cao cấp này sẽ sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i-series, mạnh hơn hầu hết những máy tính bảng sử dụng chip M hiện nay.

Xem thêm Huawei ra mắt Matebook - tablet 2 trong 1 mỏng ngang iPhone 6

 


 

Một điều khác biệt nữa là về mặt kích cỡ màn hình. Thay vì sử dụng màn hình 12-inch như người tiền nhiệm, hai dòng Matebook sắp ra mắt này được trang bị màn hình lớn hơn: 13.3-inch và 15.6-inch, tương đương với kích cỡ laptop. Với sự góp mặt của hai thành viên mới này, dòng sản phẩm latop - máy tính bảng 2-trong-1 của Huawei đã sẵn sàng để “chiến đấu” ở 3 phân khúc màn hình khác nhau.

Xem thêm Đã có hơn 1 triệu người đăng ký mua Honor 6X chỉ trong ngày ra mắt đầu tiên

DominV

Theo GSM

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Xem chi tiết cấu hình Huawei MateBook D 14 SE mới ra mắt

Huawei MateBook D 14 SE sở hữu màn hình Full HD 14 inch với viền mỏng chỉ 4.8 mm ở ba cạnh, phủ 45% gam màu NTSC, thấp hơn so với MateBook D 14 được phủ 100% gam màu sRGB.

Huawei ra mắt MateBook X Pro 2021 và MateBook 13/14 2021: CPU Intel Gen 11th, màn hình 2K

Huawei đã ra mắt 3 mẫu laptop mới thuộc thế hệ 2021 bao gồm: Huawei MateBook X Pro 2021, Huawei MateBook 13 2021 và Huawei MateBook 14 2021. Cả ba chiếc máy đều được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 11. Đi kèm với đó là GPU tích hợp hoặc GPU

Huawei ra mắt laptop MateBook D đi kèm bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel

Theo Neowin, ngoài việc nâng cấp bộ xử lý, phiên bản mới của MateBook D cũng cải thiện sức mạnh đồ họa nhờ tích hợp GPU Nvidia MX150 thay cho Nvidia 950MX trong model trước đó.

Huawei ra mắt phiên bản nâng cấp của MateBook D với tên MateBook D 2018

Thiết kế bề ngoài của phiên bản mới vẫn giống như MateBook D, nhưng bên trong, vi xử lý đã được nâng cấp, đồ họa cũng tốt hơn.

Huawei MateBook 13 ra mắt: Chip Intel thế hệ thứ 8, card đồ họa rời, giá từ 999 USD

Huawei MateBook 13 là phiên bản mỏng hơn của MateBook X Pro. Máy tính sử dụng chip Intel thế hệ thứ 8, card đồ họa rời và giá bán bắt đầu từ 999 USD.

Trên tay Huawei MateBook 13: Bộ xử lý Intel Whiskey Lake mới nhất, GPU NVIDIA

Tại CES 2019, Huawei đã công bố một bổ sung mới cho dòng máy tính xách tay của họ là Huawei MateBook 13. Máy tính dùng bộ xử lý Intel Whiskey Lake mới nhất, GPU NVIDIA và màn hình cảm ứng FullView.

Huawei sẽ sớm ra mắt hai chiếc MateBook cao cấp với CPU Core i thế hệ 11

Mặc dù thị trường điện thoại thông minh của Huawei đang bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm của Mỹ, nhưng nó không ảnh hưởng đến thị trường PC của họ. Trong vài tháng qua, công ty này đã nỗ lực rất nhiều vào thị trường PC của mình. Theo các báo cáo gần đây,

Huawei MateBook 14 2021 Ryzen ra mắt: Màn hình 2K, sạc 65W, giá tốt

Huawei đã ra mắt tại Trung Quốc phiên bản MateBook 14 2021 dùng bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5500U và Ryzen 7 5700U, với tên gọi MateBook 14 2021 Ryzen Edition.

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa 10 tính năng không dùng đến trên Windows 10

Trên Windows 10 bạn có thể quản lý các tính năng thông qua hộp thoại Windows Features. Chính vì vậy, việc đầu tiên cần làm là khởi chạy công cụ này. Hãy nhấn chuột phải vào nút Start, chọn Programs and Features.

Khái niệm Wifi là gì?Cách hoạt động, ứng dụng Wifi trong cuộc sống

Wifi là một khái niệm đã vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Hiểu nôm na, Wifi là việc kết nối không dây sử dụng sóng vô tuyến. Vậy cụ thể wifi là gì? Chúng ta sẽ ứng dụng wifi trong cuộc sống như thế nào? TCN sẽ

Hướng dẫn kiểm tra và cập nhật phiên bản Adobe Flash Player cho máy tính

Tuy nhiên, ngoài sự tiện dụng đó thì cũng không thể phủ nhận Adobe Flash Player vẫn có những lỗi nghiêm trọng về bảo mật và đang là 'miếng mồi ngon' để kẻ xấu lợi dụng, tấn công người dùng.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

Mách bạn mẹo hay để hủy đăng ký YouTube Premium cực đơn giản

Bạn đang sở hữu tài khoản YouTube Premium, nhưng muốn hủy đăng ký vì một lý do nào đó. Dưới đây sẽ hướng dẫn cách hủy đăng ký YouTube Premium một cách nhanh chóng và đơn giản trên nhiều loại thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho