Rò rỉ hình ảnh Oppo Find 9 màn hình lớn, camera kép

Vào tháng giêng chúng ta đã biết một chút thông tin về Oppo Find 9, mẫu smartphone chủ đạo của Oppo được đồn đại sẽ trang bị chipset Snapdragon 810 và 4GB RAM, hôm nay nhiều hình ảnh về Oppo Find 9 đã bị rò rỉ, ngoài việc thiết bị được in hình da động vật trên máy, mặt sau của Oppo Find 9 có trang bị camera kép, dưới camera dường như có một nút nguồn hoặc đó có thể là cảm biến vân tay.

 

Mặt trước của Oppo Find 9 được thiết kế rất tinh tế, màn hình hiển thị được trải toàn bộ bề mặt thiết bị sẽ cho trải nghiệm xem phim hay chơi game tốt hơn Theo GSM Arena, công nghệ màn hình không đường viền trên smartphone của Oppo mang tên 'Special light guide Structure', và đã được nhà sản xuất này đăng ký bản quyền hồi cuối năm ngoái để có thể thương mại hoá.

 

Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là tin đồn chúng ta sẽ phải chờ đến lúc Oppo đăng tải thông tin chính thức.

Từ khoá : Oppo Find 9

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

Hé lộ hình ảnh Oppo Find 7

Mới đây, những hình ảnh về Find 7- mẫu smartphone mới nhất của Oppo đã bị rò rỉ.

Lý do OPPO lựa chọn tên gọi OPPO Find X

Trong khi các thế hệ OPPO Find trước đây đều được đánh số như OPPO Find 5, OPPO Find 7 thì sản phẩm năm 2018 lại là OPPO Find X. Ông Shen Yiren, phó chủ tịch OPPO vừa lên tiếng giải thích về ý nghĩa cái tên này. Theo đó, chữ X trong Find X vừa là

Tin đồn: Thời gian ra mắt và lên kệ của OPPO Find X được hé lộ

Thông tin này được một người bạn bên OPPO chia sẻ về sản phẩm OPPO Find X sẽ được giới thiệu vào tháng 6 và sẽ lên kệ vào tháng 7 năm nay. Đây quả...

OPPO CPH2173 xuất hiện trên Geekbench với chipset Qualcomm® Snapdragon™ 888 có thể là OPPO Find X3|OPPO X3 Pro?

Một smartphone OPPO mới mang số hiệu OPPO CPH2173 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với chipset Snapdragon 888 mới nhất kết hợp với RAM 12GB mạnh mẽ trong bộ nhớ. Thiết bị đã đạt được...

Lộ diện thiết kế Oppo Find 9: Viền mỏng và phím Home cứng

Những thiết kế rò rỉ cho thấy Oppo Find 9 viền mỏng và phím home cứng hoàn toàn mới lạ.

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Thông số kỹ thuật của OPPO Find N Flip

OPPO được cho là có kế hoạch kết thúc năm bằng cách tung ra hai điện thoại gập vào tháng 12. Tên dự kiến của hai thiết bị là OPPO Find N2 và Find N Flip.

OPPO Find 9: chip Snapdragon 835/Snapdragon 653, RAM 6 GB

Thế giới di động - Đã khoảng 2 năm từ khi OPPO Find 7 được trình làng, sau nhiều lần rò rỉ thì hôm nay sản phẩm kế nhiệm Find 9 lại tiếp tục xuất hiện một lần nữa....

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.