OPPO ra mắt R9s và R9s Plus, Android 6, RAM từ 4-6 GB, camera 16 MP, giá từ 415 USD

OPPO vừa ra mắt hai chiếc điện thoại R9s và R9s Plus tại Trung Quốc để nâng cấp cho hai chiếc R9/R9 Plus mới ra mắt hồi tháng 3 năm nay. Cả hai chiếc điện thoại mới đều có viền màn hình rất mỏng (chiều dày từ 1,66 đến 1,78 mm) và sở hữu camera 16 MP cả ở phía trước lẫn phía sau. Trong đó R9s được trang bị chống rung điện tử còn R9s Plus thì có chống rung quang học (tốt hơn).

OPPO ra mắt R9s và R9s Plus, Android 6, RAM từ 4-6 GB, camera 16 MP, giá từ 415 USD

R9s và R9s Plus khác nhau ở kích thước màn hình (một máy dùng 5,5' còn Plus là 6') nhưng có chung độ phân giải Full-HD. Chip xử lý cũng khác nhau. RAM từ 4 - 6 GB. Pin từ 3.010 - 4.000 mAh. Các thông số còn lại thì tương tự nhau và đều có cảm biến vân tay ở nút Home.

Về camera, cả hai máy đều có cảm biến IMX398 của Sony với tính năng Dual-Focus cho phép lấy nét nhanh hơn 40% so với công nghệ tự động lấy nét theo pha (PDAF).

Dải anten ở mặt sau cũng được thiết kế lại. Thay vì là một đường gạch dày thì bây giờ được chia ra thành 3 đường thẳng mỏng hơn (0,3 mm) để tạo vẻ thanh thoát cho cả hai máy.

OPPO R9s sẽ được bán ra từ ngày 28/10 với giá sau khi quy đổi vào khoảng 415 USD, có 3 màu: Black, Gold và Rose Gold. Còn OPPO R9s Plus có giá 519 USD, bán ra từ tháng 12 năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Hãng điện thoại OPPO R11 và R11 Plus chính thức ra mắt: Snapdragon 660, 20MP + 16MP camera kép phía sau

Sau thời gian dài rò rỉ, OPPO R11 và R11 Plus đã chính thức được công bố. Cả 2 cùng chạy trên chip xử lý Snapdragon 660 đi kèm camera kép 20MP + 16MP phía sau.

So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

Mời bạn đến với bảng so sánh cấu hình của bộ đôi OPPO R9s và OPPO R9s Plus vừa ra mắt của OPPO

Đại diện OPPO lên tiếng chính thức công bố thông số bộ đôi R11, R11 Plus camera kép phía sau đầu tiên

OPPO R11 nguồn gsmarenaOPPO vừa chính thức công bố bộ đôi smartphone R11 và R11 Plus tại Trung Quốc. Hãng đã giới thiệu hai thiết bị này trên trang web chính thức cách đây vài ngày bên cạnh đó là nhiều thông tin về thông số kỹ thuật.

Trên tay Oppo F3 Plus: camera kép selfie góc rộng, giá 10,69 triệu đồng

Như vậy hôm nay, 23/3, Oppo cũng đã chính thức cho ra mắt chiếc F3 Plus gây sóng gió cộng đồng mạng thời gian qua. Hãy cùng mình trên tay chiếc smartphone liên quan nhiều đến con số 3 nhất của Oppo trong năm 2017 này nhé.

Chống rung quang học OIS trên OPPO R9s tốt đến mức nào?

OPPO R9s được hãng sản xuất Trung Quốc nhấn mạnh vào camera với cảm biến ảnh chính 16MP, khẩu độ mở lớn F/1.7 cho khả năng thu sáng tốt.

Trên tay OPPO R9s vừa ra mắt: đẹp dịu dàng và thanh thoát

Mời các bạn đến với bộ ảnh trên tay OPPO R9s vừa ra mắt với thiết kế dải anten mới và phần vỏ hoàn toàn bằng kim loại

Hình ảnh chính thức OPPO R9s với dải anten mới

OPPO R9s xuất hiện ảnh thực tế với thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp và dải anten mới cực kỳ thẩm mĩ

OPPO R11 FC Barcelona Edition đẹp mê ly chính thức trình làng

Sau sự thành công của phiên bản R7 Plus và F1 Plus FC Barcelona, ​​OPPO đã giới thiệu phiên bản R11 FC Barcelona Edition. Phiên bản này có thiết...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi