Note 7 bị cấm, Samsung Việt Nam ra tận sân bay hỗ trợ đổi máy

Sau khi có quyết định cấm bay đối với Galaxy Note 7, Samsung Việt Nam tung người đến các sân bay lớn để hỗ trợ khách hàng đổi máy.

Samsung từ hôm qua đã tung người ra hai sân bay lớn là Tân Sơn Nhất và Nội Bài để hỗ trợ những khách hàng mang Note 7 theo nhưng không được cho mang máy lên máy bay. Đại diện Samsung Vina cho biết thông báo cấm bay đối với Note 7 tại Việt Nam khá đột ngột nên công ty phải có một số biện pháp tạm thời, để đảm bảo một số hành khách chưa biết thông tin cấm bay với Note 7 không phải vứt bỏ điện thoại, đồng thời có một cái điện thoại khác dùng tạm.



Note 7 bị cấm, Samsung Việt Nam ra tận sân bay hỗ trợ đổi máy

Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ mượn điện thoại Samsung A3 dùng tạm, nếu có nhu cầu, trong lúc để Note 7 lại cho nhân viên phía Samsung tạm giữ. Khách hàng khi trả máy Note 7 tại sân bay đồng thời sẽ được giao một biên nhận, đối với khách sẽ quay về Việt Nam sẽ cầm biên nhận đó ra trung tâm chăm sóc khách hàng Samsung để được hoàn tiền theo chương trình; đối với khách đi ra nước ngoài, Samsung sẽ liên hệ với các đối tác của Samsung để xử lý.


Theo đại diện Samsung, chương trình này được triển khai từ hôm qua tại hai sân bay lớn như đã nói, ưu tiên cho các khách hàng bay chuyến quốc tế. Hôm nay chương trình sẽ triển khai thêm ở sân bay tại Đà Nẵng.


Trước đó, trong một thông báo của Vietnam Airlines đặt ở sân bay Changi (Singapore) mà PV ICTnews đọc được, thì Note 7 được yêu cầu không bật (nguồn), không sạc, không gửi trong hành lý ký gửi, nghĩa là khách hàng có thể mang theo trong hành lý xách tay nhưng phải tắt nguồn. Tuy nhiên mới đây đã có thông tin Cục Hàng không Việt Nam cấm tất cả các hãng máy bay vận chuyển Samsung Galaxy Note 7.

Theo đó, Chỉ thị 4407/CT-CHK nêu rõ, cấm hành khách, thành viên tổ bay mang Samsung Galaxy Note 7 lên tàu bay dưới mọi hình thức và cấm việc vận chuyển bằng đường hàng hóa đối với điện thoại này. Hành khách cố ý làm trái quy định có thể bị từ chối vận chuyển và bị xử phạt theo quy định.


Samsung Note 7 được giới thiệu từ hồi tháng 8 năm nay nhưng sau khi có những sự cố về cháy nổ, hãng đã có động thái đổi may mới cho khách, và sau đó là quyết định thu hồi toàn bộ từ ngày 11 tháng này. Tại Việt Nam, khách mang máy đổi được hoàn tiền 18.990.000 đồng, đồng thời được tặng phiếu mua hàng trị giá 1,5 triệu đồng.


Việc thu hồi Note 7 khiến Samsung có thể mất khoảng 17 tỷ USD, và mất khoảng 20 tỷ USD giá trị thương hiệu, theo các nhà phân tích. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá hành động thu hồi Note 7 của Samsung là hành động đúng đắn, nhiều người dùng trung thành bày tỏ ý định chờ S8 sắp ra mắt để mua “ủng hộ”.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung Việt Nam ra tận sân bay hỗ trợ đổi trả Galaxy Note 7

Sau khi có quyết định cấm bay đối với Galaxy Note 7, Samsung Việt Nam tung người đến các sân bay lớn để hỗ trợ khách hàng đổi máy.

Galaxy Note 7 bị cấm, Samsung Việt Nam ra tận sân bay hỗ trợ đổi máy

Samsung từ hôm qua đã tung người ra hai sân bay lớn là Tân Sơn Nhất và Nội Bài để hỗ trợ những khách hàng mang Note 7 theo nhưng không được cho mang máy...

Samsung Việt Nam kêu gọi khách hàng mua Note 7 đổi sản phẩm

Samsung Vina yêu cầu khách hàng mang Note 7 đã mua đến các trung tâm bảo hành để được hỗ trợ đổi mới sản phẩm.

Samsung ra mắt công cụ kiểm tra Galaxy Note 7 bị lỗi pin thông qua số IMEI

Việc thu hồi Samsung Galaxy Note 7 đã đạt đến một cấp độ mới khi Samsung kêu gọi khách hàng tắt nguồn Note 7 và không sử dụng thiết bị này nữa. Tuy nhiên, hiện...

Samsung bán trở lại Galaxy Note 7 tại Hàn Quốc từ ngày 1/10

Tin vui cho người hâm mộ Samsung khi gần đây hãng vừa xác nhận rằng Galaxy Note 7 phiên bản 'an toàn' sẽ được bán trở lại từ ngày 01/10 tới.

Samsung sẽ đổi tên các máy thay thế Galaxy Note 7 bị lỗi pin thành Galaxy Note 7s

Sau khi thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 gặp sự cố về pin, Samsung sẽ đổi tên các thiết bị thay thế cho loạt máy bị lỗi thành Galaxy Note 7s.

Samsung Việt Nam tạm ngừng bán Note 7: thu hồi từ hôm nay, đổi trả từ 1/10

Cụ thể, trong thông cáo báo chí chính thức, Samsung Việt Nam cho biết hãng này đã quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note 7 vì sự an toàn của người tiêu...

Samsung đưa nhân viên túc trực tại sân bay để nhận lại Note 7

Samsung mới đây đã phối hợp với các cơ quan hàng không trên thế giới để lập quầy thu hồi Galaxy Note 7 tại các sân bay có lưu lượng khách đông.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp