Bộ đôi iPhone 7/7 Plus dự kiến về Việt Nam vào đầu tháng 11

Theo thông tin được một số hệ thống bán lẻ như Mai Nguyên, Hoàng Hà Mobile… thông báo đến khách hàng, dự kiến phải tới khoảng thời gian từ ngày 5 – 10/11, những chiếc iPhone 7 và 7 Plus phân phối chính hãng đầu tiên mới cập bến thị trường Việt Nam.


Như vậy, bộ đôi iPhone và iPhone 7 Plus về nước khá muộn so với khoảng thời gian được giới kinh doanh kỳ vọng trước đây là vào giữa hoặc cuối tháng 10/2016 dựa trên nhận định Việt Nam là thị trường tiêu thụ mạnh các sản phẩm iPhone.

Tại thời điểm hiện nay, hầu hết các hệ thống vẫn cho khách hàng đặt trước, có nơi yêu cầu khách đặt số tiền 1 triệu đồng để có thể nhận được sản phẩm sớm nhất cũng như khuyến mãi đi kèm, tuy nhiên cũng có hệ thống chỉ yêu cầu khách hàng để lại thông tin, số điện thoại và không cần đặt cọc tiền, khi hàng về vẫn sẽ được ưu tiên gọi theo thứ tự, nhận khuyến mãi.

Về giá bán, tuy chưa về Việt Nam nhưng ngay từ giữa tháng 9/2016, một số nhà bán lẻ đã công bố giá bán của iPhone 7 và 7 Plus phân phối chính hãng và mức giá này vẫn được giữ nguyên cho tới thời điểm hiện nay.

Theo đó, iPhone 7 32GB, 128GB và 256GB có giá lần lượt 18,89 triệu, 21,79 triệu và 24,69 triệu đồng.

Đối với iPhone 7 Plus, các bản dung lượng 32GB, 128GB, 256GB có giá 22,19 triệu đồng, 25,29 triệu và 27,99 triệu đồng.


Bộ đôi iPhone 7/7 Plus dự kiến về Việt Nam vào đầu tháng 11

Ngay sau khi iPhone 7 và iPhone 7 Plus được Apple ra mắt, iPhone 7 và 7 Plus đã nhanh chóng ghi điểm khi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới công nghệ và cộng đồng người tiêu dùng cho dù thiết kế không có nhiều thay đổi so với iPhone thế hệ trước nhưng với chất lượng hoàn thiện cao, bổ sung thêm phiên bản màu Black (đen mờ) và Jet Black (đen bóng).

Khảo sát trên thị trường xách tay ngày 19/10 cho thấy, iPhone 7 32GB, 128GB và 256GB hiện có giá bán lần lượt từ 17 triệu, 19,3 triệu và 23 triệu đồng; iPhone 7 Plus 32GB, 128GB và 256GB có giá 22 – 23 triệu đồng, 24,8 triệu và 26 triệu đồng (riêng bản Jet Black vẫn cao hơn các màu khác vài triệu đồng tùy theo từng nơi).

Đáng chú ý, do iPhone 7 và 7 Plus xách tay đã về Việt Nam hơn 1 tháng nay nên hiện thị trường phụ kiện dành cho bộ đôi này cũng bắt đầu nhộn nhịp với hàng loạt mẫu ốp lưng, bao da với giá bán từ 150.000 đồng (ốp lưng trong suốt) cho tới ốp lưng dạng ví, bao rút… giá từ 400.000 đồng cho tới gần 700.000 đồng.

Xem thêm: Cẩn thận kẻo mua phải iPhone 7 nhái với giả 3 triệu đồng tại Việt Nam

Theo ictnews.vn

Từ khoá : iPhone, Plus, Nam

TIN LIÊN QUAN

Mời đặt hàng ngay iPhone 7 và iPhone 7 Plus với khuyến mãi cực hấp dẫn

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã cho phép đặt trước với bảo hành 2 năm và nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác

Hé lộ thời điểm iPhone 7 chính thức về Việt Nam

Theo nguồn tin từ một số nhà bán lẻ trong nước, bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus dự kiến sẽ về thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian từ ngày...

Rộn ràng giá xách tay và chương trình khuyến mãi đặt trước iPhone 7

Các nhà phân phối và hệ thống cửa hàng kinh doanh iPhone 7 đã bắt đầu tung ra các bảng giá và chương trình khuyến mãi đặt hàng của riêng mình.

iPhone chính hãng bất ngờ giảm sâu đến 6 triệu đồng

Trước thềm ra mắt iPhone 8, giá iPhone chính hãng FPT, VN/A trên thị trường đang giảm mạnh từ 3-6 triệu đồng mỗi mẫu. iPhone chính hãng,iPhone 6...

FPT Shop giảm giá shock 2,2 triệu đồng cho iPhone 6 trong 3 ngày 23/3 đến 25/3

đang mở chương trình khuyến mại giảm giá đến 2,2 triệu đồng cho sản phẩm iPhone 6 16GB trong 3 ngày từ 23 đến 25 tháng 3

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....