Huawei chính thức cho ra mắt Honor 6X

Gần đây chúng ta đã được nghe rất nhiều về Huawei Honor 6X. Huawei đã gửi thư thông báo sự kiện ra mắt chiếc Honor 6X vào ngày 18.10 và hôm nay Honor 6X đã chính thức ra mắt.

 


 

Chiếc điện thoại này sẽ được trang bị màn hình 5.5 inch với độ phân giải Full HD (1920x1080 pixels). Sử dụng bộ sử lý “cây nhà lá vườn” Kirin 655 do chính Huawei phát triển. Máy có RAM 3GB/4GB, ROM 32GB/64GB tùy phiên bản . Có thể mở rộng bộ nhớ lên đến 128 GB thông qua thẻ nhớ.

Như thông tin rò rỉ trước đây, Honor 6X sẽ có camera kép ở mặt sau, gồm 1 camera 12 MP và 1 camera 2MP. Camera trước có độ phân giải 8 MP giúp người dùng có được những bức ảnh selfie với chất lượng cao.

Thiết bị này cũng có 2 sim và chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow với giao diện Emotion IU 4.1. Máy có cảm biến vân tay được đặt ở mặt sau, bên dưới máy ảnh. Pin của máy có dung lượng 3340 mAh.

Máy có 3 màu sắc để lựa chọn là vàng, bạc và xám. Máy sẽ có các biến thể và mức gái tương ứng như sau:

- RAM 3GB + ROM 32GB giá 148$ (khoảng 3,5 triệu)

- RAM 4GB + ROM 32GB giá 193$ (khoảng 4,4 triệu)

- RAM 4GB + ROM 64GB giá 238$ (khoảng 5,5 triệu)

Máy sẽ được bán chính thức ở Trung Quốc vào ngày 25/10 tới đây.

 

Nguyễn Hoàng

Theo: Phonearena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Huawei Honor 6C Pro ra mắt: RAM 3GB, ROM 32GB, Android 7 & pin khỏe

Theo truyền thông Nga, mới đây Huawei đã lặng lẽ công bố smartphone mới của mình với tên gọi Honor 6C Pro kèm phiên bản màu xanh mới, đánh vào...

Huawei gửi thư ra mắt Honor V9: Camera kép 12 MP, Kirin 960

Thế giới di động - Cách đây vài ngày một poster rò rỉ đã tiết lộ cho chúng ta về ngày trình làng của chiếc smartphone cao cấp Huawei Honor V9, và hôm nay (13/2)...

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Huawei ra mắt Honor 6A Snapdragon 435, 2GB, Android 7.1 giá từ 2.6 triệu

Huawei đã ra mắt smartphone Honor 6A, một smartphone tầm trung giá rẻ. Honor 6A được xem là mẫu smartphone kế thừa của Honor 5A.

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Huawei Honor 9 với camera kép và 6GB RAM sẽ được ra mắt vào ngày 21/6

Theo nhiều thông tin rò rỉ, smartphone mới của Huawei là Honor 9 với camera kép 22MP + 12MP và RAM 6GB sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 21 tháng 6 tới đây.

Huawei sắp mang Honor 7X về Việt Nam với giá dưới 4-6 triệu đồng

Xét ở một góc độ nào đó thì Honor 7X đúng là Huawei Nova 2i với camera sau xoay ngang, nhưng giá thì rẻ hơn rất nhiều, nghe đồn là 3GB 32GB sẽ vào khoảng 4triệu còn 4GB 64GB là 6 triệu.

Huawei Honor 5 Play ra mắt, 5 inch HD, 2GB RAM, giá 2 triệu

Huawei vừa giới thiệu Honor 5 Play với cấu hình hấp dẫn màn hình 5 inch HD, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, giá chỉ 2 triệu đồng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Phòng tránh các đe dọa từ nút Download giả

Các trang web lừa đảo thường dẫn dụ người dùng tải về phần mềm tiện ích hấp dẫn. Nếu nhấn nút download, máy tính của bạn sẽ nhanh chóng tràn ngập các mẫu quảng cáo, hệ thống hoạt động chậm chạp.

Hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường hội thoại trên AirPods Pro

Đây là hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường Hội thoại (Conversation Boost) trên AirPods Pro, giúp bạn nghe được những âm thanh xung quanh mình trở nên rõ ràng hơn...

Hướng dẫn thay đổi cỡ chữ trong tin nhắn của ứng dụng Zalo

Ứng dụng Zalo hiện đang được khá nhiều người dùng sử dụng, và mới đây thì app này đã được cập nhật, bổ sung tính năng thay đổi cỡ chữ cho các tin nhắn gửi đi khá thú vị. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, mời các bạn tham

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt