Huawei trình làng bộ đôi tablet và smartwatch giá rẻ


Ngoài việc ra mắt chiếc smartphone Honor 6X trong sự kiện diễn ra hôm nay (18/10) thì Huawei còn trình làng một tablet và smartwatch hoàn toàn mới nữa.

Đầu tiên là chiếc máy tính bảng Media Pad 2 với trang bị màn hình 8 inch độ phân giải 1920 x 1200 px, vi xử lý Snapdragon 616, dung lượng RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong tùy chọn 16 GB hoặc 32 GB, bộ đôi camera sau và trước có độ phân giải lần lượt 8 MP và 2 MP, viên pin 4.800 mAh.

Tablet mới từ Huawei còn hỗ trợ kết nối 4G LTE, khởi chạy hệ điều hành Android 6.0, sản phẩm sẽ lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 25/10 tới đây với giá bán cho phiên bản 16 GB chỉ có kết nối WiFi là 149 USD (khoảng 3.3 triệu đồng), phiên bản 32 GB/WiFi có giá 193 USD, trong khi tùy chọn bộ nhớ 32 GB có cả kết nối 4G LTE có giá 222 USD.

Tiếp theo là chiếc smartwatch Honor Watch S1 với cân nặng chỉ 35 gram, khả năng chịu nước ở độ sâu 50 m, sản phẩm trang bị cảm biến nhịp tim, máy đếm bước chân, tuổi thọ pin được giới thiệu là đến 6 ngày sử dụng.

Smartwatch mới từ nhà sản xuất Trung Quốc cũng sẽ lên kệ vào ngày 25/10 tới với các phiên bản màu đen, xanh và cam với giá 103 USD (khoảng 2.9 triệu đồng), theo thông tin được gsmarena đăng tải.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Huawei trình làng smartwatch Honor Watch S1 và tablet Honor Pad 2

Trong lễ ra mắt sản phẩm vừa qua, bên cạnh giới thiệu chiếc Honor 6X, Huawei còn mang đến hai sản phẩm mới là Honor Watch S1 và Honor Pad 2.

Huawei chuẩn bị ra mắt smartwatch mặt kính tròn, chạy Tizen

Nhà sản xuất Huawei mới đây đã tung teaser hé lộ về chiếc smartwatch và một máy tính bảng sắp trình làng của hãng tại sự kiện diễn ra vào ngày...

Huawei bất ngờ cho ra mắt chiếc máy tính bảng giá rẻ Media Pad 2

Trong sự kiện giới thiệu sản phẩm gần đây của mình vào ngày 18.10, ngoài Honor 6X và chiếc smartwatch Honor S1. Huawei còn cho ra mắt chiếc máy tính bảng giá rẻ Media Pad 2.

Đồng hồ Honor S1 chính thức ra mắt, thiết kế đẹp, chống nước, giá hơn 2 triệu đồng

Không chỉ ra mắt Honor 6X mà hôm nay, Huawei cũng đã tung ra mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ mang tên Honor S1. Smartwatch này có thiết kế đẹp mắt, hỗ trợ chống nước cùng giá bán phải chăng.

MediaPad M3 Lite 10 - table siêu mỏng của Huawei: màn hình 10.1 inch Full HD, RAM 4GB, pin 6.600 mAh chạy Android 7

Dù chỉ mới ra mắt hai chiếc tablet thuộc dòng MediaPad cách đây không lâu, Huawei vừa tiếp tục giới thiệu một chiếc máy tính bảng mới mang tên MediaPad M3 Lite 10 với thân hình siêu mỏng.

Huawei ra mắt Honor 6A Snapdragon 435, 2GB, Android 7.1 giá từ 2.6 triệu

Huawei đã ra mắt smartphone Honor 6A, một smartphone tầm trung giá rẻ. Honor 6A được xem là mẫu smartphone kế thừa của Honor 5A.

Ảnh render smartphone Huawei lạ được rò rỉ, có thể là Honor 7X

Ảnh render smartphone Huawei không tên vừa được tiết lộ, trong đó máy sở hữu cụm camera kép, cùng hai màu sắc khá bắt mắt là xanh biển và vàng.

Huawei Honor 6C Pro ra mắt: RAM 3GB, ROM 32GB, Android 7 & pin khỏe

Theo truyền thông Nga, mới đây Huawei đã lặng lẽ công bố smartphone mới của mình với tên gọi Honor 6C Pro kèm phiên bản màu xanh mới, đánh vào...

THỦ THUẬT HAY

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Ứng dụng Youtube Go: giúp tiết kiệm dữ liệu và chạy tốt trên android thấp

Sau một thời gian thử nghiệm, người dùng ở khu vực Đông Nam Á và Châu Phi đã có thể tải về ứng dụng YouTube Go từ CH Play hoặc App Store.

Cách chặn tìm kiếm tài khoản Facebook qua email

Để tạo tài khoản Facebook, việc sử dụng địa chỉ email là cách làm phổ biến nhất. Và theo mặc định, địa chỉ email đăng ký Facebook sẽ để ở chế độ công khai, để bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm tài khoản Facebook của bạn

5 dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất năm 2018

Việc phát triển mạnh mẽ các dịch vụ đám mây mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn khi lưu trữ dữ liệu trực tuyến. Sau đây, TCN xin chia sẻ danh sách 5 dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tốt nhất năm 2018 do trang

7 điều cần lưu ý khi bắt đầu kênh YouTube

Nếu ai đó nói với bạn là đã quá muộn để bắt đầu một kênh YouTube, thì hãy lờ họ đi. Nền tảng này đang 'nở rộ' và trong khi có nhiều tranh cãi nhưng vẫn có cơ hội cho những nhà sáng tạo nội dung mới phát triển và làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.