Bạn sẽ được tặng iPhone 7 miễn phí nếu dám làm điều này

Đối với nhiều người, đây là cơ hội vàng để được sở hữu iPhone 7 -  một trong những chiếc điện thoại được yêu thích nhất hiện nay.

Đơn vị bán lẻ điện thoại lớn nhất Ukraine, Allo.ua, mới đây đã thực hiện một chương trình tặng miễn phí iPhone 7 với luật chơi có phần... điên rồ: Năm người đầu tiên chính thức đổi tên mình thành 'Sim Phone' (có nghĩa là 'Seven iPhone') sẽ được mua chiếc điện thoại mới nhất của Apple với mức giá tượng trưng chỉ... 0.05 USD.

Để được tính là hợp lệ, những người tham gia chương trình đầu tiên sẽ phải gửi một bức ảnh tự sướng với hộ chiếu được ghi rõ ràng tên gọi 'Sim Phone'. Sau đó, họ cần mang hộ chiếu này đến tận cửa hàng để nhận thưởng.

Mặc dù không nói rõ mức bộ nhớ của những chiếc iPhone được đem tặng miễn phí, Allo.ua cho biết những người dám tham gia có thể chọn phiên bản iPhone 7 màu đen bóng, một trong hai màu máy mới và 'hot' nhất hiện nay trên điện thoại của Apple.

Được biết, giá iPhone 7 và 7 Plus tại Ukraine được xếp vào hàng cao nhất trên thế giới. Tại đây, bạn có thể phải bỏ ra tới 917 USD để mua chiếc iPhone 7 với phiên bản bộ nhớ trong thấp nhất. Trong khi đó, lương trung bình hàng tháng tại nước này chỉ dừng lại ở con số 203 USD.

Dĩ nhiên, mục đích chính của những chương trình kiểu như nói trên chỉ là để thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, khi mà có những người còn dám... bán con để mua iPhone, việc đổi tên có khi lại... dễ dàng hơn nhiều!

 

 

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện 5 người đổi tên mình thành "iPhone 7" để nhận iPhone 7 miễn phí

Mời bạn gặp một nhóm fan cuồng iPhone 7 đến từ Ukraine. Họ đã đổi tên họ thành “iPhone 7” để nhận được một chiếc iPhone 7 miễn phí!

Đã có người nhận được iPhone 7 miễn phí, bạn có dám thử?

Nếu bạn không có tiền và muốn có được 1 chiếc iPhone 7 miễn phí, thì mình xin giới thiệu bạn cách đơn giản nhất sau đây. Cách này đã có 1 người áp...

[HOT] Apple thừa nhận iPhone 8 bị lỗi mainboard, sẽ sửa chữa miễn phí

Chỉ có một lượng nhỏ iPhone 8 gặp phải lỗi này, iPhone X và iPhone 8 Plus không bị ảnh hưởng.

Người dùng Windows Phone không mặn mà với iPhone 6

Theo một cuộc khảo sát, người dùng Windows Phone gần như miễn dịch với iPhone 6.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Apple thay pin miễn phí cho iPhone lỗi sập nguồn

Theo The Verge, chương trình này Apple không thực hiện chung với chương trình sửa máy bị “touch...

iPhone 6 sắp tới có thể cũng được Apple thay pin miễn phí

Thế giới di động - iPhone 6s trước đây đã gặp tình trạng bất ngờ sụt nguồn và báo hết pin, ngay sau đó Apple đã đưa ra biện pháp là thay thế pin miễn phí cho những...

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on