Xuất hiện smartphone BlackBerry mới với bàn phím QWERTY

Chỉ mới tháng trước, BlackBerry tuyên bố họ sẽ từ bỏ mảng sản xuất phần cứng cho smartphone mà thay vào đó công ty sẽ tập trung vào phát triển phần mềm và cấp phép sản xuất cho các hãng khác. Và mới đây, một smartphone BlackBerry với bàn phím QWERTY đã xuất hiện.

Như vậy là BlackBerry sẽ đi theo con đường mà Nokia cũng đang làm, cấp phép cho nhà sản xuất khác, hãng chỉ hỗ trợ phần mềm cũng như các bản thiết kế sản phẩm. Nếu bạn còn nhớ thì Giám đốc điều hành BlackBerry John Chen từng nói rằng điện thoại BlackBerry với bàn phím QWERTY sẽ luôn “sống mãi” và một sản phẩm mới với bàn phím QWERTY đã xuất hiện.

 


 

Theo đó, trên Geekbench mới đây đã xuất hiện một smartphone BlackBerry với tên mã “Mercury” (model BBB100-1). Ngoài các chi tiết được xác nhận như màn hình 4.5 inch (tỷ lệ 3:2), bộ nhớ RAM 3 GB, chạy chip Snapdragon 625 cùng hệ điều hành Android 7.0 thì các nguồn tin còn cho biết smartphone này sẽ đi kèm một bàn phím cứng QWERTY tương tự như Priv.

 


 

Nguồn tin cũng cho biết phiên bản này sẽ có bộ nhớ trong 32 GB, pin dung lượng 3.400 mAh cùng bộ đôi camera trước sau lần lượt là 8/18 MP. Nghe hấp dẫn đấy chứ nhưng chưa rõ máy sẽ ra mắt vào khi nào.

Xem thêm: CEO John Chen: Bàn phím vật lý BlackBerry QWERTY sẽ mãi trường tồn

NHT

Theo crackberry

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Mercury dùng bàn phím QWERTY lộ ảnh thực tế

Mercury có thiết kế hơi giống Passport mặc dù không vuông vức bằng. Model này có thể ra mắt vào tháng 2 năm sau.

BlackBerry Mercury xuất hiện thực tế với bàn phím QWERTY

Sau khi rò rỉ vài chi tiết cấu hình trước đây thì hôm nay, mẫu smartphone được cho là BlackBerry Mercury đã xuất hiện ảnh thực tế với bàn phím vật...

Đây chính là chiếc BlackBerry bàn phím QWERTY vật lý “chính chủ” cuối cùng?

Trong nhiều tháng nay chúng ta đã được nghe nhiều về mẫu smartphone bàn phím QWERTY tiếp theo của BlackBerry và hôm nay (3/12) nó đã xuất hiện thực tế trên tay người dùng.

BlackBerry Mercury bàn phím QWERTY lộ diện trong một video

Thế giới di động - TCL được biết đến sẽ là công ty sản xuất những mẫu smartphone tiếp theo cho BlackBerry và mới đây, mẫu smartphone BlackBerry Mercury bàn phím...

Blackberry Mercury sẽ 'ra lò' với Android 7.0, phím vật lý

Khi 2 mẫu smartphone mới nhất là DTEK50 và DTEK60 đều không được trang bị bàn phím vật...

Smartphone BlackBerry bàn phím QWERTY lộ diện với Android 7

BlackBerry có vẻ khá quyết tâm với thị trường smartphone Andorid khi chiếc DTEK60 vẫn chưa chính thức được giới thiệu thì bây giờ một sản phẩm...

TCL "nhá hàng" BlackBerry Mercury trước thềm CES 2017

Tại CES 2017, BlackBerry dự kiến sẽ cho ra mắt chiếc BlackBerry Mercury và hôm nay video về chiếc điện thoại này đã được đăng tải trên Twitter

TCL xác nhận ra mắt smartphone BlackBerry tại CES 2017

Smartphone tên mã BlackBerry Mercury sẽ có màn hình 4,5 inch,bàn phím QWERTY và chạy Android 7 Nougat mới nhất.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.