Qualcomm ra mắt 3 dòng chip di động tầm trung mới

Mới đây, Qualcomm đã ra mắt 3 dòng vi xử lý di động mới với tên gọi Snapdragon 653, 626 và 427. Được biết, trong những năm qua, đã có tới 400 mẫu chip di động thuộc dòng Snapdragon 600 được sản xuất.

Chúng ta cùng xem chi tiết những vi xử lý mới nhé. Theo đó, Snapdragon 653 sẽ cải thiện hiệu suất hơn so với Snapdragon 652, nó có 8 nhân 1.8 GHz, bộ nhớ RAM hỗ trợ từ 4 GB lên 8 GB, nó cũng đi kèm modem kết nối mạng LTE X9  mới nhất và hỗ trợ cả công nghệ camera kép Clear Sight.

Snapdragon 626 là bản nâng cấp của Snapdragon 625, nó có 8 lõi 2.0 GHz, cũng hỗ trợ máy ảnh kép, công nghệ tăng cường tín hiệu TruSignal và trang bị modem LTE X9.

Snapdragon 427 là biến thể của Snapdragon 425, chip này cũng gắn modem LTE X9, modem mới này hỗ trợ kết nối mạng LTE Cat.7, hỗ trợ công nghệ camera kép Clear Sight. Snapdragon 427 là vi xử lý đầu tiên của dòng Snapdragon 400 được trang bị công nghệ tăng cường tín hiệu TruSignal.

Cả 3 chip mới sẽ hỗ trợ cả sạc nhanh vì vậy mà trong tương lai những mẫu smartphone giá rẻ, tầm trung cũng sẽ hỗ trợ nhiều tính năng hấp dẫn nhờ vào 3 vi xử lý mới này. Dự kiến Snapdragon 653 và 626 sẽ được tung ra trong cuối năm nay còn Snapdragon 427 sẽ là vào đầu năm sau.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Qualcomm ra mắt Snapdragon 778G Plus 5G, 695 5G, 680 4G và 480 Plus 5G

Qualcomm đã ra mắt Snapdragon 778G Plus 5G - bản nâng cấp của Snapdragon 778G cùng ba chip khác: Snapdragon 695 5G, Snapdragon 680 4G, Snapdragon 480 Plus 5G.

Siêu chip Snapdragon 855 rò rỉ những thông tin cực hấp dẫn

Mặc dù chưa có sự xác nhận của Qualcomm nhưng chúng ta có thể tạm gọi vi xử lý cao cấp thế hệ tiếp theo sẽ là Snapdragon 855. Đặc biệt, chip này sẽ trantg bị modem 5G gọi là Snapdragon X50.

Qualcomm công bố Snapdragon 678 - phiên bản cải tiến của Snapdragon 675

Qualcomm mới đây đã ra mắt chip Snapdragon 678, hứa hẹn mang lại hiệu suất tốt hơn cho các điện thoại Android tầm trung.

Snapdragon 670: hiệu năng CPU tăng 15% và GPU tăng 25% so với Snapdragon 660

Trước đó, con chip Snapdragon 670 cũng đã được đồn đoán nhiều thông tin liên quan. Tuy nhiên, những tin đồn lại thường gây sự nhầm lẫn giữa Snapdragon 670 và Snapdragon 710, cho rằng 2 con chip này thực chất là một, và được ra mắt với tên gọi là

Qualcomm ra mắt chip Snapdragon 450 tiết kiệm điện năng, tăng cường đồ họa, camera cho smartphone giá rẻ

Qualcomm hôm nay (28/6) đã trình làng vi xử lý Snapdragon 450 . Được biết, vi xử lý mới sẽ có khả năng tiết kiệm pin rất hiệu quả.

Qualcomm xác nhận một số chi tiết về Snapdragon 855

Mặc dù Qualcomm không tiết lộ chi tiết nhưng dự kiến Snapdragon 855 sẽ dựa trên công nghệ in quang học cũ của TSMC, không phải là in bằng tia siêu cực tím của Samsung.

Snapdragon 8cx sẽ được trang bị trong các thiết bị Windows 10 từ quý 3 năm 2019

Trong khi Snapdragon 855 mới ra mắt được thiết kế cho điện thoại thông minh cao cấp thì một phiên bản chip mới là Snapdragon 8cx sẽ được trang bị trong các thiết bị Windows 10 bắt đầu vào quý 3 năm 2019.

Qualcomm giới thiệu modem LTE gigabit thế hệ 2

Thế giới di động - Mặc dù modem LTE gigabit thế hệ đầu tiên vẫn chưa sử dụng trên bất kỳ smartphone nào nhưng mới đây Qualcomm đã tung ra thế hệ tiếp theo. Modem mới...

THỦ THUẬT HAY

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

SnowBoard: Tinh chỉnh quản lý theme giống WinterBoard dành cho iOS 11

Đây là một tinh chỉnh mới được phát triển bởi SparkDev và Dennis D. Bednarz, hai thành viên tích cực trong cộng đồng jailbreak. Về cơ bản, SnowBoard kế thừa phần lớn từ WinterBoard (chỉ hỗ trợ iOS 8 - 10) cho phép

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Mẹo nhỏ khôi phục lại những hình ảnh lỡ tay xóa trên smartphone Samsung

Đầu tiên thì trên máy các bạn phai đăng nhập Samsung Account trong phần Cài đặt > Cloud và tài khoản.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.