Điện thoại chạy Android của Nokia sẽ do Việt Nam sản xuất

Theo báo cáo nội bộ từ Microsoft Exec, chiếc smartphone chạy Android đầu tiên của Nokia sẽ do các nhà máy tại Việt Nam sản xuất và sẽ ra mắt vào quý 2 năm 2017.

Theo James Rutherfoord, Giám đốc điều hành Microsoft châu Á - Thái Bình Dương và phụ trách HMD toàn cầu (chủ sở hữu tên thương mại Nokia) cho hay:' Chúng tôi có kế hoạch tung ra 2 sản phẩm cơ bản của Nokia trong quý IV năm 2016 và sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm điện thoại thông minh đầu tiên của Nokia trong quý 2 đầu năm 2017'.

Các nhà máy sản xuất điện thoại của Microsoft tại Bắc Ninh, Việt Nam (trước đó đã được Foxconn mua lại) sẽ sản xuất 2 mẫu điện thoại cơ bản Nokia.

Nếu đi đúng tiến độ thì cuối năm nay chúng ta sẽ đón nhận thêm vài cái tên mới trong gia đình Nokia và sang quý 2 năm sau chúng ta sẽ nhìn thấy những thiết bị di động chạy Android thực thụ từ Nokia.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Di động Android của Nokia sản xuất ở Việt Nam

Như vậy, cuối năm nay, thị trường sẽ có thêm 2 sản phẩm mới thuộc Nokia. Nhưng phải chờ đến đầu...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia âm thầm chuẩn bị cho kế hoạch trở lại Việt Nam

Nokia đang gấp rút tuyền mộ nhân viên và có thể sẽ trở lại ngay trong tháng 10 tới với hai mẫu điện thoại hoàn toàn mới.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia sẽ trở lại Việt Nam với 2 smartphone mới

Theo FPT Trading, Nokia sẽ ra mắt 2 smartphone mới trên toàn cầu cũng như là thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Điện thoại Nokia chạy Android sắp được bán ra

Đầu năm nay, Microsoft đã bán lại quyền sử dụng thương hiệu Nokia trong 10 năm cho công ty Phần Lan HMD...

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm