Top 5 smartphone bán chạy nhất tại FPT Shop tuần qua

Nếu không biết chọn mua chiếc điện thoại nào trong vô vàn lựa chọn hiện có trên thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo top 5 smartphone bán chạy tại FTP Shop tuần qua để có thể đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn nhất.

 

Samsung Galaxy J7 Prime (6,490,000đ)

 


 

Ra mắt được thời gian khá lâu nhưng Galaxy J7 Prime vẫn là một trong những chiếc smartphone tầm trung bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại. Máy sở hữu một ngoại hình sang trọng với thiết kế kim loại nguyên khối, viền màn hình mỏng và camera không lồi ở mặt sau. Ngoài ra thì khi mua J7 Prime, người dùng còn có cơ hội nhận được 1 trong 500 lò vi sóng thế hệ mới cùng ưu đãi lãi suất trả góp không thể nào tốt hơn.

Bên cạnh đó, một trong những nguyên nhân chính khiến doanh số J7 Prime tăng trưởng vượt bậc đó là nhờ bộ cấu hình mạnh trong tầm giá. Theo đó, máy được trang bị màn hình 5,5 inch Full HD, vi xử lý lõi tám xung nhịp 1.6GHz, RAM 3GB, ROM 32GB, chạy Android Marshmallow và pin 3300mAh. Camera chính của máy có độ phân giải 13MP kèm đèn flash LED, trong khi đó  camera trước là 5MP hỗ trợ chụp ảnh selfie và gọi video hiệu quả.

 

OPPO F1s (5,990,000đ)

 


 

Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với J7 Prime và cũng là sản phẩm thường xuyên lọt top bán chạy của ngay từ khi ra mắt, OPPO F1s ghi điểm với người dùng nhờ tổng thể thiết kế thanh mảnh, gọn gàng cùng hai tùy chọn màu vàng và hồng vàng vô cùng đẹp mắt.

Điểm đặc biệt là không chỉ có chị em phụ nữ và ngay cả những đấng mày râu cũng ưa thích F1s này nhờ những trải nghiệm vô cùng mượt mà mà nó mang lại. Cụ thể, máy có một màn hình hiển thị lớn kích thước 5,5 inch, chip lõi tám MediaTek MT6750 kết hợp cùng RAM 3GB, ROM 32GB cho tốc độ xử lý ứng dụng tốt, chạy đa nhiệm mượt mà. Ngoài ra thì máy cũng gây ấn tượng với camera tự sướng 16MP và camera chính 13MP.

 

OPPO Neo 7 (3,290,000đ)

 


 

Thêm một sản phẩm nữa của OPPO lọt vào top sản phẩm bán chạy tuần qua đó chính là OPPO Neo 7. Dù là sản phẩm giá rẻ nhưng máy được chăm chút khá kỹ lưỡng về mặt ngoại hình với khung viền nhựa sơn giả kim loại sáng bóng cùng các chi tiết được gia công tinh tế mang đến một tổng thể thon gọn và cứng cáp hơn.

Về mặt cấu hình, Neo 7 có màn hình 5 inch độ phân giải 540x960 pixels, vi xử lý lõi tứ MediaTek ME6582 tốc độ 1.3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB và được cài sẵn Android 5.1 Lollipop. Với bộ cấu hình này, máy hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng như xem phim, nghe nhạc, lướt web. Camera trước/sau lần lượt là 5MP/8MP cũng viên pin 2420mAh là những điểm nhấn đáng chú ý khác trên thiết bị cầm tay này.

 

Coolpad SKY 3 (3,490,000đ)

 


 

Tương tự như các sản phẩm trong cùng phân khúc, lớp vỏ của của Coolpad SKY 3 cũng được hoàn tiện từ chất liệu nhựa PolyCarbonate cùng công nghệ sơn giả kim chống tĩnh điện, giảm tình trạng bám bụi bẩn và vân tay. Mặc dù vậy thì máy vẫn được đánh giá cao hơn một bậc nhờ sở hữu tổng thể mỏng nhẹ với độ dày chỉ 7.85mm và trong lượng 143gram. Thêm vào đó là phần mặt lưng được làm bo cong một cách mềm mại cho cảm giác cầm nằm và sử dụng rất nịnh tay.

Cấu hình Coolpad SKY 3 tỏ ra khá nổi trội so với các sản phẩm trong cùng phân khúc khi được trang bị màn hình 5.5 inch HD, chip xử lý 4 nhân xung nhịp 1.0GHz, RAM 2GB, ROM 16GB và được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow.

 

iPhone 6 Plus 16GB (13,999,000đ)

 


 

Dù sở hữu thiết kế đã hai năm tuổi nhưng phải công nhận rằng sức hút của iPhone 6 Plus chưa hề có giấu hiệu giảm nhiệt ngay cả khi iPhone 7/7 Plus chính thức trình làng. Ngược lại, nhiều người đã chờ đến khi model iPhone mới ra mắt để có thể mua được chiếc iPhone 6 Plus với giá rẻ hơn và đó chính là lý do tại sao doanh số của model iPhone cũ này lại có dấu hiệu tăng trưởng mạnh hơn trong những tháng gần đây.

Ngoài thiết kế mỏng gọn với lớp vỏ nhôm nguyên khối chắc chắn, iPhone 6 Plus còn mang đến hiệu năng hoạt động mượt mà nhờ sự hỗ trợ của vi xử lý Apple A9 cùng phần mềm được tối ưu hiệu quả. Bên cạnh đó thì camera chất lượng cao cùng màn hình 5,5 inch chuẩn Retina HD cũng là một trong những điểm nhấn ấn tượng của thiết bị cầm tay này.

 

Ho Huyn

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Bộ 3 Galaxy J Prime của Samsung dẫn đầu doanh số tuần rồi

Thế giới di động - Tuần trước OPPO F1s đã vươn lên dành lại vị trí thứ 2 từ Galaxy J5 Prime tuy nhiên trong tuần này, nó đã bị cả J5 và J2 Prime vượt mặt. Theo thống...

Galaxy J7 Prime vẫn đứng vững smartphone bán chạy nhất tuần

Một tin vui dành cho Samsung đó là mẫu smartphone tầm trung Galaxy J7 Prime vẫn đứng vững vàng ở vị trí smartphone bán chạy nhất tuần qua. Trong...

Galaxy J7 Prime trở thành chiếc smartphone bán chạy nhất

Sau khoảng 3 tuần làm mưa làm gió thì doanh số OPPO F1s đã bị “chặn đứng” bởi đối thủ đến từ Samsung mang tên Galaxy J7 Prime và tất nhiên, Galaxy...

Đây là chiếc smartphone soán ngôi J7 Prime bán chạy nhất tuần này

Kể từ khi mở bán hồi tháng 9/2016, Galaxy J7 Prime luôn lọt TOP smartphone bán chạy nhất tuần tại Thế Giới Di Động. Hiện tại ngôi vị đầu bảng này...

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy J2 Prime giá rẻ nằm trong top 5 smartphone bán chạy

Thế giới di động - Không chỉ tung ra những mẫu smartphone tầm trung, cận tầm trung như Galaxy J5 Prime, Galaxy J7 Prime mà mới đây, model giá rẻ Galaxy J2 Prime cũng...

Galaxy J7 Prime đã bị soán ngôi bán chạy nhất hàng tuần vào tay chiếc smartphone này

Kể từ khi mở bán hồi tháng 9/2016, Galaxy J7 Prime luôn lọt TOP smartphone bán chạy nhất tuần tại Thế Giới Di Động. Hiện tại ngôi vị đầu bảng này...

Galaxy J7 Prime bán chạy nhất vậy smartphone nào đứng thứ 2

Thế giới di động - Như mình đã đưa tin, mẫu Galaxy J7 Prime tiếp tục dẫn đầu trong danh sách smartphone bán chạy nhất tuần qua tại TGDĐ vậy sản phẩm nào đứng thứ 2?

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.